x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Kim Sa Rang và các mỹ nhân không tuổi xứ Hàn

Pitaya 12:35 - 08/08/2022

Những mỹ nhân Hàn luôn khiến mọi người phải kinh ngạc bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian của họ. Mới đây, mình đã tìm thấy 3 người đẹp xứ kim chi, dù đã U50 nhưng lại sở hữu nhan sắc lão hóa ngược khó tin. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của các chị đẹp để xem rằng, thời gian đã bỏ quên họ như thế nào nhé.

>>Xem thêm: Kim Sa Rang: Nàng hậu từng dính tin đồn xấu, U50 làm phú bà độc thân

Kim Sa Rang

Kim Sa Rang sinh năm 1978. Cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Kim Sa Rang được biết tới nhiều hơn với công chúng với vai trò là người mẫu và diễn viên. Những bộ phim có sự tham gia của người đẹp có thể kể đến như Khu Vườn Bí Mật, Chuyện Tình Vượt Thời Gian, Cô Thực Tập Quyến Rũ...

Năm 2013, Kim Sa Rang bị dính lùm xùm nghiêm trọng, dù sau đó được minh oan nhưng danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Mãi đến năm 2020, cô mới tái xuất màn ảnh với bộ phim Get Revenge.

Mới đây, Kim Sa Rang đã đăng tải những bức hình mới nhất của mình lên trang cá nhân. Mình vô cùng sững sờ khi thấy rằng nhan sắc của cô hoàn toàn không có sự khác biệt gì so với thời điểm đăng quang hoa hậu 22 năm trước. Ở ngưỡng tuổi 44, Kim Sa Rang vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung bất ngờ, làn da căng bóng cùng thân hình thon thả.

.

Mình được biết, để có được vóc dáng hoàn mỹ như vậy, người đẹp đã phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tập luyện. Hiện tại, Kim Sa Rang vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không vướng bận chuyện lấy chồng.

>>Xem thêm: Dù bằng tuổi nhưng mỹ nhân Hàn vẫn trông trẻ trung hơn sao Hollywood là vì lý do gì?

Park Sol Mi

Nữ diễn viên Park Sol Mi cùng tuổi với Kim Sa Rang, được mình biết đến với vai ác nữ trong bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông. Ngoài tác phẩm đình đám này, cô còn tham gia nhiều bộ phim ăn khách khác như Một Cho Tất Cả, Tham Vọng Biển Cả, Nhân Vật Truyền Kỳ, Khi Sếp Tái Sinh… Những năm gầy đây, mình thấy bà xã tài tử Han Jae Suk ít tham gia các dự án phim ảnh mà chủ yếu góp mặt trong các show truyền hình hơn. 

Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân họ Park lại một lần khiến công chúng trầm trồ bởi diện mạo xinh đẹp, căng tràn sức sống dù đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần. Mới đây nhất, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh bản thân trong một buổi quay show khiến mình vô cùng bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn, tràn đầy sức hút.

Trong các buổi ghi hình quảng cáo hay quay truyền hình thực tế, Park Sol Mi đều nhận được cơn mưa lời khen bởi khí chất sang trọng, thanh lịch cùng tinh thần vui tươi mà cô mang lại. Mình được biết, nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng và 2 con. Cô dành nhiều thời gian chăm lo và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình. Dù đã kết hôn 9 năm, nhưng tình cảm của cặp sao vẫn luôn rất mặn nồng, khiến nhiều người ghen tỵ.

>>Xem thêm: Park Sol Mi: Sự nghiệp nhạt nhòa và sống giàu sang nhờ chồng đại gia

Go So Young

Hơn hẳn đàn em 5 tuổi, nhưng chị cả Go So Young lại tỏ ra không hề lép vế trong cuộc đua nhan sắc này. Bà xã của ngôi sao Jang Dong Gun sinh năm 1972, là người mẫu và diễn viên Hàn Quốc. Cô quen mặt với khán giả màn ảnh qua các bộ phim Ký Ức, Tuổi Xuân cơ cực, Lòng Mẹ Biển cả, Con Đường Đã Qua, Tình Yêu Cuồng Dại... 

Thời trẻ, Go So Young sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất tốt. Cô nhiều lần lọt top những người phụ nữ được khao khát nhất Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn với nam tài tử Jang Dong Gun, người đẹp họ Go tạm dừng công việc diễn xuất, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Cô cũng tham gia thêm các công việc kinh doanh cùng chồng và sở hữu khối gia tài bất động sản đồ sộ. Chính nam diễn viên cũng thừa nhận bà xã luôn là hậu phương vững chắc, giúp anh có được thành công như ngày hôm nay. 

Trên trang cá nhân, mình thấy cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ở tuổi gần 50, khuôn mặt mộc của cô từng nhiều lần gây sốt cộng đồng mạng bởi quá trẻ trung. Go So Young cũng ưa chuộng phong cách thời trang năng động, xì tin nên trông cô càng  của mình.

Trên đây là 3 người đẹp theo mình thấy có thể coi là “tượng đài trẻ trung” của xứ Hàn, khó có mỹ nhân nào có thể vượt mặt. Theo bạn, đâu là người có vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ nhất?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bản Tình Ca Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.