x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và loạt mỹ nhân màn ảnh Việt xuất thân từ nghề mẫu

Thi Zun 16:20 - 02/08/2021

Chuyện “đá sân" tại làng giải trí Việt trước nay vẫn diễn ra rất nhiều. Ở lĩnh vực phim ảnh cũng thế, không ít nữ diễn viên của chúng ta có xuất thân từ nghề người mẫu đấy. Vốn mang nhiều lợi thế hình thể, tôi thấy hầu hết sự nghiệp của dàn mỹ nhân này có khởi sắc khi chuyển hướng. Thế nhưng cũng không phải tất cả đều được đón nhận.

Hồng Diễm

Không phải ai cũng biết, Hồng Diễm vốn bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò là một người mẫu. Hồng Diễm từng chia sẻ rằng, cô chọn sàn diễn vì vào khoảng thời gian đó không nghĩ mình đủ khả năng để đóng phim.

Thế nhưng, khi nghề mẫu đòi hỏi những gương mặt cá tính hơn thì cô nàng với vẻ đẹp dịu dàng không còn nhiều cơ hội như trước. Vậy là sau 6 năm gắn bó, Hồng Diễm “chia tay” sàn diễn và bắt đầu đóng phim với những vai phụ.

Chỉ mất 2 năm, cô đã có cơ hội được chứng minh thực lực của mình qua vai chính đầu tiên trong bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu. Từ đó, Hồng Diễm trở thành cái tên sáng giá trong “vũ trụ phim ảnh VTV". Nhìn loạt tác phẩm đình đám: Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng… tôi nghĩ chắc chắn sẽ không ai có thể nghi ngờ được năng lực của Hồng Diễm nữa.

 >>> Xem thêm: Song Luân và các sao nam khiến fan bấn loạn khi "khoe thân" trên phim

Phương Oanh

Từ những năm tháng còn là sinh viên, Phương Oanh đã hoạt động như một người mẫu tự do tại Hà Nội. Và cũng chính sàn diễn đã giúp cô nàng có cơ duyên đến với môn nghệ thuật thứ 7.

Như bao “tấm chiếu mới" vừa “đá chéo sân", Phương Oanh đóng những vai nhỏ lẻ trong vài dự án truyền hình. Thế nhưng, may mắn hơn nhiều người, vai diễn Quỳnh Búp Bê trong dự án cùng tên đã giúp cái tên Phương Oanh lên như diều gặp gió.

Từ tác phẩm đình đám đấy, cô nàng tiếp tục chăm chỉ đóng phim và qua mỗi vai diễn, tôi đều được thấy một màu sắc khác biệt của Phương Oanh. Sự trở lại gần đây trong bộ phim Hương Vị Tình Thân của cô nàng đang tạo nên cơn sốt, được đông đảo khán giả Việt quan tâm. Có lẽ sẽ không ngoa khi nói, người đẹp 8x là một trong số hiếm hoi những người mẫu đá chéo sân thành công nhất Vbiz.

Thuý Diễm

Sau khi đạt được danh hiệu Miss Sunplay, Thuý Diễm bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách người mẫu ảnh. Nhờ lợi thế vóc dáng và gương mặt ưa nhìn, bà xã Lương Thế Thành có bước chuyển hướng khá thuận lợi.

Chỉ sau 6 tháng đóng phim, cô nàng đã “bỏ túi” 2 vai thứ chính và 3 vai chính trong 5 phim truyền hình. Thuý Diễm dần ghi được dấu ấn trong lòng công chúng với loạt vai trong các tác phẩm như: Hương Đồng Nội, Phận Làm Dâu, Phận Làm Dâu, Nghiêng Nghiêng Dòng Nước...

Không còn gắn liền với hình ảnh “gái quê" nữa, tôi thấy Thuý Diễm đã bắt đầu làm mới bản thân ở những màu sắc lạ hơn. Vai diễn cô nàng mạnh mẽ, trải đời trong Cát Đỏ gần đây của cô nàng thực sự đã khiến tôi không khỏi bất ngờ vì quá khác biệt.

Nam Anh

Nam Anh trở thành người mẫu thời trang sau khi tham gia nhiều cuộc thi. Cô nàng còn từng đoạt được danh hiệu quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 đấy!

Sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng" để tập trung kinh doanh, 2 năm nay Nam Anh "đánh tiếng" trở lại với các hoạt động showbiz bằng cách nhận lời tham gia nhiều game show và quay phim truyền hình. Vừa qua, cô nàng cũng góp mặt vào dự án “làm mưa làm gió" truyền hình Việt - Hương Vị Tình Thân. Dù chỉ là vai phụ, nhưng nhân vật Kỳ Duyên mà cô hóa thân đã tạo sự tranh luận dữ dội trên các diễn đàn yêu phim. 

Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm với biểu cảm đơ cứng và cách thoại sượng trân của cô nàng, cá nhân tôi cũng cảm thấy diễn xuất của Nam Anh có phần hơi… khó cảm. Tuy vai diễn này vướng phải nhiều phản ứng, song người đẹp vẫn cảm thấy vui vì tin rằng mình đã thể hiện đúng nhân vật mà đạo diễn giao phó.

>>> Xem thêm: Quốc Trường và loạt diễn viên nam không ngại "xuống tóc" để đóng phim

Vốn đã có sẵn sắc vóc nổi bật và một chút danh tiếng tại làng giải trí nên tôi nghĩ rằng việc phát triển con đường phim ảnh của các cô nàng trên sẽ dễ dàng hơn nhiều người rất nhiều. Thế nhưng, tài năng và sự học tập không ngừng nghỉ, kiên trì trau dồi kĩ năng vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Đó là lý do tại sao không phải diễn viên xuất thân từ nghề mẫu nào cũng đạt được thành công như mong đợi. 

Hy vọng, Nam Anh trong thời gian tới sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn đi xa hơn tại mảng phim truyền hình. Tôi nghĩ cũng giống như Phương Oanh, Hồng Diễm hay Thúy Diễm, không sớm thì muộn cô nàng sẽ được công chúng đón nhận mà thôi!

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.