x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè diễn xuất của Phương Oanh và dàn nữ chính phim Việt đầu năm 2021

Thi Zun 16:25 - 01/08/2021

Trong 6 tháng đầu năm 2021, truyền hình Việt đã có sự xuất hiện của rất nhiều tác phẩm nổi bật. Theo đó, các diễn viên chính cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đấy có tôi. Dưới đây là top những sao nữ sở hữu diễn xuất khiến tôi ấn tượng nhất thời gian qua.

5. Quỳnh Kool - Hãy Nói Lời Yêu

Quỳnh Kool vốn được biết đến như một hotgirl ở các sitcom mạng. Buổi đầu đóng phim, cô nàng vấp nhiều tranh cãi về diễn xuất và bị gắn mác diễn xuất “bình hoa di động".Thời gian vừa qua, Quỳnh Kool khiến dân tình phải bất ngờ với nhan sắc ngày một lên hương và khả năng diễn xuất được cải thiện khá nhiều.

Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu là vai diễn mà cô nàng dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay. Khi tất cả những cảnh “động tay động chân" trong phim đều làm thật và nữ diễn viên trẻ thậm chí đã khóc đến 6-7 tiếng tại phim trường. 

Có thể nói, tất cả những công sức ấy của Quỳnh Kool đã được đền đáp xứng đáng khi người xem đã dần đón nhận cô nàng một cách công tâm và tích cực hơn.

 >>> Xem thêm: NSND Trung Anh nói về cảnh hôn NSƯT Chiều Xuân ở độ tuổi U60

4. Nhã Phương - Cây Táo Nở Hoa

Giống như Quỳnh Kool, Nhã Phương cũng là một trong những diễn viên thường xuyên bị nghi ngờ diễn xuất. Mới đây, bà xã Trường Giang gần như đã “biến hình" với vai diễn Báu trong Cây Táo Nở Hoa.

Lần thoát vai này của Nhã Phương khiến tôi ấn tượng hơn cả Quỳnh Kool. Cô nàng đã hóa thân rất “ngọt" vào nhân vật ăn chơi, đanh đá, lười nhác. 

Báu còn là một cô gái ẩn giấu nhiều đau khổ bên trong và tôi thấy Nhã Phương đã thể hiện tốt những chuyển biến cảm xúc phức tạp trong nhân vật này. Loạt biểu cảm tức giận hay đau buồn mà Nhã Phương thể hiện đã đỡ gượng gạo hơn trước nhiều lắm.

3. Lê Phương - Thương Con Cá Rô Đồng

Tham gia dự án Thương Con Cá Rô Đồng, Lê Phương hóa thân thành người phụ nữ miền Tây, chịu thương, chịu khó - vai diễn đầy nước mắt vốn mang tính thương hiệu của cô. Dù không mới lạ nhưng tôi thấy màn thể hiện của cô nàng lại không hề một màu tí nào.

Chị hai Thương là một nhân vật chẳng hề dễ đảm nhiệm với loạt phân đoạn “sóng gió".  Vừa bị chửi, bị đánh, lại đến tông xe rồi khóc lóc liên tục… 

Lê Phương bằng kinh nghiệm của mình đã “cân” hết những tình tiết khó nhằn này và khiến bao khán giả phải “khóc lên khóc xuống" vì quá cảm động. 

2. Thanh Hương - Mùa Hoa Tìm Lại

Cũng là “gái quê" nhưng hành trình của Lệ (Thanh Hương) trong Mùa Hoa Tìm Lại mang đến cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt hơn. 

Lệ là ​​một cô gái có hoàn cảnh éo le. Sau 10 năm bôn ba tại thành phố, cô nàng về quê làm lại cuộc đời, vừa phụng dưỡng người bà vừa để những người đã từng xem thường cô phải hối hận.

Mới đầu, tôi không thích tạo hình nhân vật của Thanh Hương, đặc biệt là bộ tóc giả gượng gạo. Nhưng dần dà, tôi bị diễn xuất tự nhiên của cô nàng chinh phục lúc nào không hay. Phải công nhận, Thanh Hương đã thể hiện vai diễn của mình một cách tròn trịa, rất thật và rất đời qua từng câu thoại.

1. Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Cùng sức hút của Hương Vị Tình Thân, cái tên Phương Oanh với vai diễn Nam được đông đảo khán giả vô cùng yêu thích. Thậm chí còn tạo nên làn sóng quan tâm rộng rãi. Hoàn toàn khác với những các màn hóa thân trước, nhân vật Nam mà cô nàng đảm nhiệm lần này có cá tính mạnh mẽ với vẻ ngoài tomboy nhưng mang số phận khá nghiệt ngã.

Để vào vai cô kỹ sư công trình mạnh mẽ Phương Nam, Phương Oanh đã cắt đi mái tóc của mình và diện quần áo cá tính, bụi bặm. Thế nhưng ban đầu nhiều khán giả vẫn không cảm tình với sự thay đổi hình ảnh này cho lắm. Tôi cũng thế đấy, ban đầu tôi cứ thấy cấn cấn khi mỗi khi xem phân cảnh của Nam.

Song, sự phối hợp ăn ý cùng bạn diễn Mạnh Trường đã tạo nên “phản ứng hoá học" tuyệt vời giúp cô nàng càng ngày càng “ngồi gọn” trong lòng tôi. Và càng về sau với loạt drama dồn nén, nhân vật của Phương Oanh hoàn toàn chiếm được trái tim của tôi.

 >>> Xem thêm: Quốc Trường và loạt diễn viên nam không ngại "xuống tóc" để đóng phim

Tôi thấy, truyền hình Việt đang ngày càng được dân tình đón nhận một cách nồng nhiệt hơn trước rất nhiều và công sức của các diễn viên đã góp một phần không nhỏ vào điều này. Tôi nghĩ với sắc vóc và tài năng, những mỹ nhân trên sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành tích mới. Trên đây là tôi xếp thứ tự theo độ yêu thích của bản thân, còn bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất thì chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.