x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè Park Min Young trong Thư Ký Kim và Forecasting Love And Weather

Chloe Nguyen 08:00 - 25/02/2022

Cái tên Park Min Young có lẽ không còn xa lạ gì với các mọt phim Hàn, dù mình không phải là fan nhưng mọi phim cô ấy tham gia thì mình đều xem và ủng hộ hết. 

Đúng như biệt danh “nữ hoàng công sở”, Park Min Young sở hữu một gia tài phim nói về cuộc sống nghề nghiệp vô cùng nhiều. Bị chê là một màu nhưng thật sự có phải như vậy? Lần trở lại này trong Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) khác như thế nào với Thư Ký Kim?

>> Xem thêm: Forecasting Love and Weather: Yura quyến rũ và sang chảnh

Thư Ký Kim Sao Thế? là một bộ phim mà mình tin chắc ai cũng đã xem ít nhất một lần. Đó là bộ phim kể về chuyện tình của cặp đôi Phó Giám Đốc Lee Young Joon (Park So Joon) và cô thư ký Kim Mi So (Park Min Young). 

Nhân duyên của hai người từ lúc bé như sợi dây vô hình khiến họ đến với nhau. Một chuyện tình như mơ của tổng tài và cô thư ký trẻ đã một thời làm mình điêu đứng vì vô cùng dễ thương.

Hình ảnh công sở của Park Min Young trong phim này được rất nhiều người học hỏi cả về thời trang lẫn phong thái. Chắc bây giờ nếu mà nhắc về quý cô công sở đẹp nhất thì mình chỉ nghĩ đến Park Min Young mà thôi. Đối với vai thư ký trong phim này thì tạo hình của cô là một cô gái trẻ, dành cả thanh xuân để làm thư ký cho phó giám đốc. 

Lúc nào cũng cư xử nhã nhặn, quý phái và lại vô cùng thông minh, giỏi giang. Tính cách của Mi So cũng là một người rất vui vẻ và hay cười, dường như khoảng thời gian dành cho công việc của cô quá nhiều nên cô nhận ra rằng đã không quan tâm đến hạnh phúc của bản thân. 

Bên cạnh đó, quá dễ để bắt gặp Park Min Young trong những bộ đồ công sở với chân váy bút chì, áo sơ mi voan,... vô cùng xinh đẹp khiến cho hội chị em mê đắm.

Khác với Mi So một chút đó chính là Jin Ha Kyung trong Forecasting Love And Weather mới vừa ra mắt đây. Đối với nhiều người thì có lẽ họ sẽ ngán ngẩm hình ảnh quý cô công sở này của Park Min Young nhưng mình lại không nghĩ vậy. 

Vì cô ấy quá hợp vai và đâu phải cứ là quý cô công sở là giống nhau đâu cơ chứ. Trong phim này, cô sánh vai cùng bạn diễn trẻ Song Kang.

Vì đóng cặp với bạn diễn trẻ tuổi hơn hay sao mà phong cách của cô trong phim này cũng trẻ trung hơn rất nhiều. Thay thế những chiếc váy bút chì, áo sơ mi kiểu bằng những chiếc áo sơ mi có cổ kẻ sọc hay những chiếc blazer đơn giản. 

Phải nói chỉ riêng phong cách ăn mặc thôi thì cũng thấy khác rồi. Chắc là vì “thăng chức” nên tính cách cũng khác luôn, từ thư ký mà bây giờ đã thành trưởng phòng thì đương nhiên phải khác đúng không nè.

Tính cách nhân vật này có phần nóng nảy và quyết đoán, cầu toàn hơn Mi So. Điều này cũng cho thấy sự trưởng thành của một Jin Ha Kyung - một người phụ nữ có quyền uy, giỏi giang, thông minh, dám đứng lên bảo vệ lợi ích của mình. 

Đối với Mi So thì có vẻ là lép vế nhưng đối với Jin Ha Kyung thì mình thấy lấn át nam chính luôn. Cũng vì trưởng thành hơn nên nét diễn cũng nâng tầm hơn so với một Mi So luôn “dĩ hoà vi quý”.

Dù đều là hình tượng công sở nhưng theo mình thấy vẫn có nhiều điểm khác biệt, Mi So và Ha Kyung như hai người khác nhau chứ không phải cùng một người diễn. Bởi vậy cho nên, Park Min Young đã làm rất tốt vai diễn và mình nghĩ xứng đáng được ủng hộ hơn nữa. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ như thế không?

>> Xem thêm: Loạt nghề nghiệp cực mê ly mà Park Min Young từng làm qua trên phim

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.