x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin, Kim Tae Ri bị Knet chê diễn "lố", Park Min Young ổn áp

Hồng Trà Sữa 16:20 - 24/02/2022

Đều lên sóng trong tháng 2 và nhận về phản ứng vô cùng tích cực nơi khán giả, thế nên mọi vấn đề liên quan đến Thirty Nine - Ba Mươi Chín, Forecasting Love & Weather - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết cùng Twenty Five Twenty One - Tuổi 25 Tuổi 21 đều được mọi người bàn tán nhiệt tình. Trong đó nhất định phải nói tới diễn xuất của nữ chính đến từ 3 bộ phim này rồi. Khán giả Hàn Quốc đã đưa ra khá nhiều bình luận bất ngờ về màn thể hiện của họ trong những tập đã qua đó. Tôi nghĩ ai sau khi đọc xong cũng sẽ ít nhiều cảm thấy ngạc nhiên như tôi mà thôi. 

Son Ye Jin - Ba Mươi Chín 

Trở lại với nhà đài JTBC sau 4 năm kể từ hồi Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Son Ye Jin đang có màn thể hiện khá tích cực cùng Ba Mươi Chín, khi bộ phim này đã có rating tăng dần đều từ tập 1 và đã vượt qua mức 7% ở tập mới nhất rồi. Vai diễn Cha Mi Jo - một phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo từ bé cho đến lớn, là người chăm lo cho nhóm bạn 3 người của mình không phải là một vai diễn có thể làm khó được Son Ye Jin. Vì thế diễn xuất của cô trong các tập đầu khá là ấn tượng với đầy đủ sắc thái biểu cảm đa dạng khác nhau. 

>> Bạn có biết: Sự nghiệp khác nhau 1 trời 1 vực của bộ 3 nữ chính Thirty Nine

Tuy nhiên bất ngờ thay khi đại mỹ nhân 40 tuổi này vẫn bị chê bai ở các phân cảnh cô làm điệu bộ đáng yêu với chị gái hay nhóm bạn của mình. Những khán giả đó cho rằng Son Ye Jin cố tỏ ra đáng yêu hơi quá lố. Đọc được những lời nhận xét đó mà tôi hơi bị bất ngờ luôn, vì không nghĩ Son Ye Jin sẽ bị chê bởi những phân cảnh như thế. 

Thứ nhất là nó không chiếm quá nhiều thời lượng của mỗi tập và thứ hai là nó cũng chả lố lăng như cách mà một số khán giả đang chê bai đâu. Có thể tùy thuộc vào kịch bản mà Son Ye Jin có thể diễn hơi lên xuống một tẹo, nhưng mà chê cô diễn lố hay diễn dở thì quá sai lầm rồi. Với tôi thì Son Ye Jin trong Ba Mươi Chín chưa thật sự xuất sắc nhưng vẫn đang có một màn thể hiện trọn vẹn và nằm trên ngưỡng khá đó nha. 

Park Min Young - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Do lần thứ 3 trong vòng 4 năm thể hiện hình tượng nữ nhân công sở, thế nên tôi đã lo lắng cho số phận của Park Min Young ở Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết khá nhiều. Tôi lo ngại rằng mỹ nhân sinh năm 1986 sẽ bị đóng khung hình tượng và lối diễn sẽ ngày càng một màu hơn. Thế nhưng Park Min Young đã mang đến một sự bất ngờ lớn cho tôi và khán giả với màn thể hiện khá tuyệt vời cho đến lúc này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt nghề nghiệp cực mê ly mà Park Min Young từng làm qua trên phim

Dường như luôn có những lời khen có cánh dành cho cô, mỗi khi có topic về bộ phim này xuất hiện. Từ biểu cảm, đài từ cho tới hành động của Park Min Young được khen ngợi là giống y hệt như một người làm trong ngành khí tượng thật thụ vậy. 

Dù phân cảnh tức giận với bạn trai cũ ở tập 2, đôi khi Park Min Young còn thể hiện chưa tới, nhưng đó là tất cả những gì mà tôi có thể chê về diễn xuất của cô trong Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết tính đến thời điểm này. Sau Bí Mật Nàng FangirlKhi Trời Đẹp Em Sẽ Đến không gây được nhiều ấn tượng, Park Min Young đã có một màn tái xuất khá ngon lành trong năm 2022 này rồi. 

Kim Tae Ri - Tuổi 25 Tuổi 21 

Là một trong những sao nữ thực lực tái xuất trong tháng 2, Kim Tae Ri cùng Tuổi 25 Tuổi 21 đã nhận được sự quan tâm có thể nói là đông đảo nhất từ phía công chúng, ngay từ khi phim còn chưa lên sóng. Phải hóa thân thành một nữ sinh trung học dù ngoài đời đã 32 tuổi, nhưng tính đến lúc này Kim Tae Ri vẫn thể hiện rất ổn áp và nhận được sự yêu thích lớn từ phía người xem. Nhìn chung tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà Kim Tae Ri mang đến cho vai Na Hee Do qua những tập đầu tiên của Tuổi 25 Tuổi 21

Dẫu vậy vẫn có một vài trang truyền thông và khán giả lại nghĩ khác với quan điểm của tôi. Bọn họ cho rằng lối diễn xuất của Kim Tae Ri đang bị cường điệu hóa, đài từ nghe giống với phim hoạt hình hơn là phim truyền hình thông thường. Thậm chí họ còn lo sợ Tuổi 25 Tuổi 21 sẽ là một bước lùi của Kim Tae Ri so với Người Hầu Gái hay Quý Ngài Ánh Dương. Tôi thì thấy có vẻ những ý kiến trên lo lắng hơi quá rồi đó. Tất nhiên một diễn viên có thực lực vẫn có thể có những vai diễn thể hiện dưới sức của mình. 

Tuy nhiên đó không phải là trường hợp mà Kim Tae Ri đang gặp với vai Na Hee Do ở bộ phim này đâu. Kim Tae Ri hiện vẫn là ngôi sao sáng nhất về diễn xuất trong Tuổi 25 Tuổi 21 và cô còn ấn tượng ở tất cả mọi khía cạnh nữa kìa. Do đó nếu mà có chê bai gì Kim Tae Ri thì tôi nghĩ một số người nên tìm lý do phù hợp hơn, chứ chê bai như kiểu này thì lại gây cười cho người khác mất rồi. 

>> Xem thêm: Kim Tae Ri - Nữ diễn viên toàn đóng phim tương lai hoặc quá khứ

Nói chung là cả Son Ye Jin - Park Min Young và Kim Tae Ri đều đang thể hiện tốt vai diễn trong các bộ phim của mình. Tất nhiên thì mỗi người sẽ có những đánh giá khác nhau, tùy theo cảm quan riêng của họ. Với tôi dù vẫn có những khuyết điểm nho nhỏ nhưng tựu chung tôi đều hài lòng với diễn xuất của cả 3, tính đến thời điểm này. Nhờ vậy mà cả 3 bộ phim mà họ đang tham gia mới là 3 bộ phim Hàn Quốc hot nhất của thời điểm này chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Son Ye Jin, Ba Mươi, Chín, Kim Tae Ri, Tuổi 25, Tuổi 21 thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.