x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè sắc vóc 2 "bóng hồng" Running Man - Thuý Ngân, Lan Ngọc

Thi Zun 18:45 - 05/11/2021

Trở thành 2 “bóng hồng” trong chương trình hot hit Running Man Việt mùa 2, Lan NgọcThuý Ngân thường xuyên được nhắc đến cùng nhau và cũng vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh. Cùng tôi xem, trong màn so kè này thì mỹ nhân nào sẽ chiếm ưu thế hơn về nhan sắc và cả thời trang nhé!

 >>> Xem thêm: Hội gà cưng Vũ Khắc Tiệp: Cạch mặt Quỳnh Thư, tình cảm với Ngọc Trinh

Tuy luôn vào 2 đội khác nhau trong gameshow nhưng 2 “chị đẹp" vẫn thường xuyên rủ nhau chụp ảnh. Có thể thấy, dù không trang điểm quá cầu kỳ lúc ghi hình nhưng cả Thuý Ngân và Lan Ngọc đều giữ được sự rạng rỡ, cuốn hút. 

Nếu như Thuý Ngân ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào thì Lan Ngọc lại gây thương nhớ với tôi bởi sự đáng yêu, tươi tắn. Mỗi người mang đến một ấn tượng rất riêng khó mà chọn được ai nhỉnh hơn ai. Và lần nào 2 cô nàng chung khung hình thì tôi cũng đều chỉ toàn thấy sự xinh đẹp ngập tràn vì “gấp đôi visual".

Đặc biệt, 2 “chị đẹp" của chúng ta đều sở hữu vẻ đẹp “vượt thời gian". Diện những bộ trang phục nhí nhảnh, điển hình như đồ học sinh trong một tập của chương trình dưới đây, Thuý Ngân và Lan Ngọc khiến dân tình phải choáng ngợp vì vẻ đẹp trẻ trung của mình. Thật khó mà tin được, 2 cô nàng đều đã chạm ngõ 30 rồi đúng không nè.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao mà Lan Ngọc và Thuý Ngân còn có vóc dáng thuộc hàng “không phải dạng vừa". 2 cô nàng từng có không ít lần gây sốt với những màn khoe hình thể trên trang cá nhân. Hẳn là các nữ diễn viên đã phải dày công tập luyện để có được vóc dáng gây mê thế này!

Đều có vóc dáng cân đối, thế nhưng Thuý Ngân lại sở hữu chiều cao vượt trội hơn nhiều so với Lan Ngọc. Bởi thế, trong vài lần khoe dáng, nàng “ngọc nữ" vẫn thường xuyên bị cô bạn thân lấn lướt. Cũng dễ hiểu thôi khi Thuý Ngân từng hoạt động với vai trò người mẫu, thậm chí còn có thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Cùng xuất hiện tại Running Man, tôi thấy Lan Ngọc và Thuý Ngân lại mang 2 phong cách khác nhau. Nếu như nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ yêu thích sự năng động, cá tính thì ngôi sao Cua Lại Vợ Bầu lại ưu tiên các bộ cánh tôn dáng, quyến rũ.

Thực tế, ngoài đời 2 mỹ nhân này cũng có gu ăn diệp đối lập như vậy. Gương mặt baby “búng ra sữa" của Lan Ngọc cực hợp với những bộ cánh “công chúa", bánh bèo. Bởi thế những bộ outfit ngọt ngào, nền nã này vẫn thường gắn liền cùng cô nàng.

Thỉnh thoảng, “chị đẹp" lại đổi gió bằng những bộ trang phục khoe đường nào ra đường nấy, nét nào ra nét nấy, chuẩn mẫu. Tuy quyến rũ nhưng rất chừng mực và vừa phải, nhờ đó mà Lan Ngọc vẫn luôn được biết đến như một mỹ nhân sở hữu gu thời trang “đỉnh của chóp" ở Vbiz.

Thời gian gần đây, tôi thấy thời trang của Thuý Ngân “hồi teen" thấy rõ. “Người yêu tin đồn" Trương Thế Vinh vẫn thường khiến fan trố mắt khi diện các outfit nữ sinh trung học với chân váy tennis, quần jean croptop và áo khoác rộng.

Trước đây, Thuý Ngân từng có nhiều lần “chơi lớn" hở bạo. Cô nàng không ngại diện những bộ cánh có thiết kế cắt xẻ hiểm hóc, xuyên thấu hay trễ nải.

>>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10 

Có thể thấy, Thuý Ngân và Lan Ngọc sở hữu những nét đẹp rất riêng và gu thời trang cũng có nhiều khác biệt. Dù vậy, cả hai đều giữ được nhan sắc tươi trẻ và hơn hết là body “căng đét". Có lẽ sẽ không quá khi nói, sắc vóc sang - xịn - mịn của 2 mỹ nhân này cũng là một trong những yếu tố giúp chương trình năm nay tạo được sức hút lớn như vậy đấy!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".