x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hội gà cưng Vũ Khắc Tiệp: Cạch mặt Quỳnh Thư, tình cảm với Ngọc Trinh

Thi Zun 10:40 - 02/11/2021

Là ông bầu khét tiếng của làng mẫu, Vũ Khắc Tiệp đã “lăng xê” nhiều  “chân dài" đình đám như Quỳnh Thư, Ngọc Trinh, Lê Hà... Tuy nhiên, không phải mỹ nhân nào cũng giữ được sự gắn bó với anh cho đến hiện tại.

Ngọc Trinh

Giữa một thế giới showbiz đầy thị phi thì, tình bạn giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn được xem là “hiếm có khó tìm". Còn nhớ ngày trước, khi “nữ hoàng nội y" chỉ mới 16 - 17 tuổi, chính Vũ Khắc Tiệp là người đã giúp cô gái này phát triển sự nghiệp người mẫu, bước vào Vbiz.

Rồi khi anh bắt đầu thành lập công ty, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành “gà cưng" luôn sát cánh bên mình trong mọi sự kiện. Cũng vì thế mà cả hai nhận về không ít lời bàn tán, nhất là khi họ lộ nhiều khoảnh khắc khắng khít trên mức tình bạn. 

Tính đến nay, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có đến 17 năm đồng hành cùng nhau. Hiện tại, tình cảm của họ vẫn tốt đẹp như phút ban đầu. Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khiến dân tình phải “phát sốt" với những cử chỉ thân mật dành cho cô bạn thân. Cả hai còn không ngại thực hiện nhiều bộ ảnh “tình bể bình” như thể người yêu.

 >>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10

Quỳnh Thư

Cùng với Ngọc Trinh, Quỳnh Thư cũng là một trong những mỹ nhân có tình bạn dài lâu nhất với Vũ Khắc Tiệp. Cô vừa là “gà cưng” vừa kiêm bạn thân đồng hành cùng ông bầu trên dưới cũng được 15 năm.

Thế nhưng vào tháng 3 vừa rồi, khi được mời tham dự một sự kiện cùng Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư bỗng dưng cắt phanh hình bóng của anh chàng trong ảnh. Điều này khiến netizen không khỏi nghi vấn cả hai đã “nghỉ chơi" nhau.

Nói về điều này, cô người mẫu chỉ đơn giản cho hay rằng họ đã “hết duyên". Quỳnh Thư thổ lộ: "Quỳnh Thư với Ngọc Trinh thì mối quan hệ vẫn rất bình thường, nhưng chỉ có với anh Khắc Tiệp thì chắc không còn như trước được nữa”.

Lê Hà

Năm 2016, Lê Hà được Vũ Khắc Tiệp “tháp tùng" đi nhiều sự kiện, tên tuổi của cô cũng dần được chú ý từ đó. Nói về cô người mẫu mới này ở công ty, ông bầu luôn dành những lời mỹ miều nhất để khen ngợi nhan sắc.

Sau hơn 5 năm đồng hành, mối quan hệ của Lê Hà - Vũ Khắc Tiệp không chỉ dừng lại ở mức công việc, mà còn như những người bạn. Cô thường xuyên góp mặt trong nhiều chuyến du lịch, vui chơi của anh chàng.

Năm 2019, người đẹp Gia Lai chính thức kết hôn và rời bỏ sàn diễn. Dù vậy điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ. Dù đã lập gia đình nhưng hiện tại, Lê Hà vẫn luôn ủng hộ, có mặt trong những sự kiện quan trọng của anh bạn thân.

Quỳnh Hương

Năm 2015, Quỳnh Hương bước chân vào công ty của Vũ Khắc Tiệp. Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, thơ ngây, được anh chàng đẩy mạnh tên tuổi. Khi không chỉ làm mẫu ảnh, trình diễn mà còn được nhận lời mời tham gia diễn xuất.

Mấy năm nay, ông bầu không còn đào tạo, lăng - xê người mẫu nữa nhưng Quỳnh Hương vẫn nhận được sự hỗ trợ của Vũ Khắc Tiệp. Có thể thấy, anh chàng dành rất nhiều tình cảm cho cô gái này. 

Về Quỳnh Hương cô cho hay, Vũ Khắc Tiệp không chỉ là sếp mà còn là người thân của mình. Hiện tại, cô đang tích cực phát triển sự nghiệp phim ảnh nhưng tiếc là vẫn chưa đạt được nhiều dấu ấn đáng mong đợi. Thế nhưng một khía cạnh khác, Quỳnh Hương đang là một fashionista gây chú ý trên mạng xã hội với phong cách thời trang ấn tượng. Cô cũng đang làm việc cho nhiều thương hiệu lớn để quảng bá sản phẩm.

Kỳ Hân

Kỳ Hân là một trong những gương mặt nổi trội nhất trong dàn mỹ nhân được Vũ Khắc Tiệp hỗ trợ. Cô nàng từng xuất sắc đoạt giải quán quân Người mẫu trẻ châu Á 2014 và được đánh giá là “chân dài" triển vọng bậc nhất ​​giới người mẫu một thời.

Bởi thế, Vũ Khắc Tiệp luôn sát cánh bên Kỳ Hân để giúp cô xây dựng hình ảnh, từ đó mà thân thiết hơn. Thế nhưng năm 2016, người đẹp lại công bố kết hôn và rời khỏi showbiz. 

Dù bất ngờ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn ủng hộ cô, anh chia sẻ: “Điều hạnh phúc nhất của sếp là được thấy em mặc váy cưới sánh bước bên người em thương”. Sau khi lập gia đình, Kỳ Hân gần như vắng bóng khỏi các hoạt động tại Vbiz và dân tình cũng chẳng còn thấy họ đồng hành cùng nhau nữa.

 >>> Xem thêm: Hoàng Oanh - Thu Minh và dàn mỹ nhân Việt cưới chồng ngoại quốc

Có thể thấy, dàn người mẫu từng được Vũ Khắc Tiệp chiêu mộ đều có những mối duyên thật đẹp với anh chàng. Trong đó, tình bạn của ông bầu với Ngọc Trinh là lâu dài và khiến tôi ngưỡng mộ nhiều nhất.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".