x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

So kè sắc vóc, diễn xuất của dàn sao Thương Ngày Nắng Về với bản gốc

Thi Zun 13:42 - 06/12/2021

Thương Ngày Nắng Về hiện đang là một trong những tác phẩm truyền hình được khán giả yêu thích nhất. Theo tôi được biết, bộ phim này cũng là một dự án được remake từ Hàn Quốc. Bản gốc của phim mang tên Mother Of Mine, từng tạo nên cơn sốt không nhỏ tại màn ảnh xứ kim chi ở thời điểm ra mắt. Không chỉ sở hữu nội dung cảm động, đậm tính nhân văn, cả 2 tác phẩm còn “đốn tim" người xem với dàn diễn viên đình đám. Nhưng khi cùng đặt 4 nữ chính ở 2 phiên bản lên bàn cân so sánh về tài lẫn sắc thì ai sẽ nhỉnh hơn ai? Cùng tôi thử tìm hiểu nhé!

 Lan Phương - Yoo Sun

Lan Phương Yoo Sun đảm nhiệm vai chị cả trong phim. Cả hai diễn viên đều toát lên được vẻ khổ cực, chịu đựng của một người phụ nữ vì gia đình, ở cả tạo hình lẫn diễn xuất.

Yoo Sun được đánh giá là đã thể hiện rất tròn trịa vai diễn này khi khiến người xem đồng cảm với nhân vật trong suốt hành trình của phim. Còn về Lan Phương, tuy chưa lên sóng nhiều vì phim chỉ mới ở giai đoạn đầu nhưng cũng khiến tôi ấn tượng không kém.

Nhất là ở phân đoạn vừa khóc vừa mắng ông chồng Hồng Đăng vừa qua, cô đã thể hiện một cách vô cùng xuất thần. Tôi được biết mọi hành động trong cảnh quay đó đều là Lan Phương một mình tưởng tượng và quyết định chứ không theo hướng dẫn của đạo diễn. Bởi thế dù có vẻ hơi sớm như tôi tự tin cảm thấy, Lan Phương hoàn toàn chẳng thua nữ diễn viên ở bản gốc ở khía cạnh nào.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh 

Huyền Lizzie - Kim So Yeon

Trong vai cô em gái thứ 2 độc lập - thành đạt và thông minh, tôi cảm thấy diện mạo sắc lạnh của Kim So Yeon có phần lấn lướt và phù hợp thần thái của nhân vật hơn hẳn Huyền Lizzie. Thế nhưng, nữ diễn viên Việt của chúng ta cũng mang đến nét thu hút rất riêng với gương mặt xinh đẹp và đôi mắt biết nói, chỉ là hơi “yếu" hơn “ác nữ" xứ Hàn một tí mà thôi.

Về diễn xuất, tôi ấn tượng với Kim So Yeon hơn bởi sự ngầu lòi và tinh thần mạnh mẽ qua lối biểu hiện của cô. Cũng phải thôi khi năng lực của minh tinh Penthouse đã được cả Châu Á đều phải công nhận rồi.

Ở Huyền Lizzie, cô cho thấy sự mềm mỏng mỗi lúc trở về nhà và nét lạnh lùng khi hóa thành trưởng phòng marketing ở công ty. Nếu so với bản gốc thì mỹ nhân VTV có phần mờ nhạt hơn, thế nhưng tôi nghĩ cô nàng sẽ sớm tạo nên ấn tượng trong lòng khán giả ở những diễn biến tới, khi tác phẩm vào giai đoạn căng thẳng hơn.

Ngọc Huyền - Kim Ha Kyung

Trùng hợp thay, Ngọc HuyềnKim Ha Kyung đều là những “tân binh" lần đầu chạm ngõ màn ảnh khi tham gia tác phẩm này. So với phiên bản Hàn, nhan sắc của Ngọc Huyền khiến tôi ấn tượng hơn với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu.

Được biết, Kim Ha Kyung vào thời điểm đóng Mother Of Mine đã 27 tuổi - cách biệt khá lớn so với vai em út. Còn Ngọc Huyền - nàng hot girl sinh năm 1999 mang sẵn sự trẻ trung, tươi tắn nên vào vai “ngọt” hơn hẳn.

Xem bản gốc, tôi nhận thấy Kim Ha Kyung đã có màn hóa thân khá thành công khi vừa làm bật tính trẻ con vừa cho thấy nhân vật này cũng có lắm những suy tư, nỗi lo. Còn diễn xuất của Ngọc Huyền, tôi thấy hiện tại vẫn là một ẩn số, vì tôi chưa có dịp để biết rằng ngoài sự nhí nhố thì cô nàng có đảm đương được những phân cảnh nặng tâm lý hay không.

NSƯT Thanh Quý - Kim Hae Sook

Vai bà mẹ của phim được xem là trung tâm của tác phẩm. Nhân vật này trong phim là người phụ nữ đơn thân tần tảo một đời vì con gái. Cuộc đời bà khiến chúng ta có những bài học sâu sắc về tình mẫu tử.

Diện mạo và tuổi tác của 2 diễn viên Việt - Hàn đều phù hợp với nhân vật. Tạo hình tuy có chút khác biệt vì ở 2 phim, nhân vật này làm 2 công việc không hề giống nhau. Song họ đều toát lên sự tham khổ của nhân vật.

 Diễn xuất của Kim Hae Sook thì đỉnh chóp khỏi bàn rồi, nữ nghệ sĩ còn được mệnh danh là “bà mẹ quốc dân" xứ Hàn với nhiều vai diễn chạm đến trái tim khán giả. Thế nhưng, NSƯT Thanh Quý cũng để lại cho tôi dấu ấn sâu đậm chẳng kém trong màn hóa thân lần này vì trước nay, cô đã quá quen thuộc với vai những bà mẹ nghiêm khắc, khó tính.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - phim đề tài nữ chủ mà dàn nam lại toàn cực phẩm

So kè 3 nữ chính 2 phiên bản của phim, tôi cảm thấy cả 2 đều có những diễn viên vô cùng chất lượng và có những điểm mạnh riêng. Trên đây là đánh giá theo cảm nhận cá nhân của tôi, nếu bạn có cảm nghĩ khác thì chia sẻ ở bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.