x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Quá quắt với con dâu, bà Hiền bị chồng "cảnh cáo"

NNgân 12:56 - 06/12/2021

Trong tập 10 của Thương Ngày Nắng Về, biên kịch hé lộ tình tiết ông Hùng (NSND Trung Anh) đã “cảnh cáo” bà Hiền (NSND Lan Hương) vì tội làm khó làm dễ con dâu. Tôi xem đoạn này xong càng hóng tập phim, để chứng kiến sự muối mặt của bà Hiền. Mẹ chồng gì mà quá quắt với con dâu quá đi mất!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Thực tế không dễ dàng của người phụ nữ có chồng

Thực ra mấy tập đầu tôi tưởng ông Hùng kiểu sợ vợ ghê lắm. Coi đoạn bà Hiền tổ chức tiệc tùng rồi bắt cha con ông Hùng trốn trong phòng, cả đi vệ sinh cũng phải nhịn khiến tôi tưởng cả nhà không ai dám “bật” lại bà ấy chứ. Ai ngờ đâu! Đến tập này, ông Hùng rõ ràng đã chứng tỏ được vai trò trụ cột. Với số tiền lương hưu trong tay, ông lên giọng đanh thép rằng nếu từ rày bà Hiền còn rề rà tiền bạc của con cháu thì “tiền lương hưu của tôi đừng hòng đụng tới”. Bà Hiền lúc này dĩ nhiên phải rén rồi mọi người. 

Tôi nhận thấy ông Hùng cũng là người có đạo lý. Ông trách vợ tham gia hội phụ nữ, câu lạc bộ này kia kia nọ mà nhận thức vẫn thiển cận, không cởi mở được xíu nào. “Ai đời thời buổi nào rồi mà còn bắt con dâu hầu hạ bố mẹ chồng như thế”, tôi nghe xong câu này phải vỗ tay tán thưởng. Tôi cũng nghĩ là việc con dâu chăm sóc bố mẹ chồng, hay con rể chăm sóc bố mẹ vợ đều là chuyện thiên về tình cảm, không phải vấn đề nghĩa vụ như bà Hiền nói được. 

Như các bạn cũng thấy, bà Hiền cứ vin vào chuyện con dâu - Vân Khánh (Lan Phương) có thai trước khi về nhà chồng, kiểu bắt bà cưới, nên bà thấy mình có quyền đay nghiến cô ấy cả đời hay sao ấy. Lại còn nghĩ vì mình cho “vợ chồng chúng nó” mượn tiền mua nhà, rồi chạy vạy xin việc cho Khánh mà bà luôn muốn Khánh phải biết điều trả ơn. Cứ cho là vợ chồng Khánh phải báo ơn cho bà đi, nhưng bà không thể quá quắt đến mức dày vò cả mẹ ruột Khánh, coi cả hai mẹ con người ta là osin không công cho mình được. Các bạn thấy đúng không?

Lại nói chồng Vân Khánh - Đức (Hồng Đăng) suốt ngày cứ như một đứa trẻ, có lớn mà không có khôn. Trong tập 10 Thương Ngày Nắng Về, anh ta còn đặt vấn đề xin Khánh 7 triệu để mua xe đạp tặng sinh nhật cho sếp nữa, còn bảo "chỉ 7 triệu thôi". Khánh nghe xong đương nhiên tím mặt luôn. Hoàn cảnh nhà có khá khẩm gì đâu! Tôi dự là lần này Đức sẽ mệt mỏi với Khánh rồi đây.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chồng Vân Khánh là mẫu đàn ông nên tránh

 Mặt khác, trong tập này, Vân Vân (Ngọc Huyền) xin làm việc ở quán cafe của anh chủ Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Chẳng là trong tập trước, cô bé nợ tiền anh chủ lạnh lùng này, tính đi xin việc để trả nợ. Hên xuôi thế nào mà cô nhân viên trong quán lại nghỉ đi… lấy chồng. Vân Vân đành giở chiêu năn nỉ ỉ ôi, xin được ở lại quán làm bù nợ. Không biết anh chủ có chịu không đây ta?

Ngoài ra, chuyện "tình củm" giữa Hoàng Duy (Đình Tú) và cô tổng tài Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng có nhiều chuyển biến thú vị. Trong một đoạn nói chuyện khi chờ vào thang máy ở công ty, Duy tỏ ra quan tâm cô sếp mình ra mặt, để ý thấy cô ngủ không đủ giấc, còn khéo “thả thính”, nhắc lại chuyện cô mặc cái áo sơ-mi của mình hôm trước rất đẹp. Tai vách mạch dừng, câu chuyện ỡm ờ giữa hai người lại bị Việt (Đỗ Duy Nam) - anh nhân viên “kỳ cựu”, có thành tích bị Trang “chỉnh đốn” nhiều nhất, nghe lỏm được. Chắc hẳn anh chàng này sẽ đi bêu rếu, gây ra những chuyện dở khóc dở cười nữa đây.

Nói chung Thương Ngày Nắng Về tập 10 đang sốt lắm với những phân đoạn hấp dẫn, lâm li có mà “tấu hề” cũng có. Các bạn nhớ cùng tôi theo dõi nha!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân cưng xỉu, thu hút anh chủ “badboy”

*Bài viết của NNgân trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.