x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nhà Vân Khánh có biến lớn, bà Nga lại khốn đốn

Lindo 13:30 - 07/12/2021

Qua những phân cảnh được tiết lộ trong tập 11 của Thương Ngày Nắng Về, biên kịch dự báo cho khán giả về biến cố lớn mà gia đình Vân Khánh (Lan Phương) sắp gặp phải. Tôi thực sự cảm thấy thương cho cô, áp lực của  gia đình và công việc như cái vòng luẩn quẩn khiến Vân Khánh mãi không thoát ra được, mọi biến cố cứ vậy ập đến, đè nặng lên đôi vai của cô.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Hiền là quán quân môn vẽ tiền

Tôi không hiểu và không muốn hiểu, là hai vợ chồng nhưng sự dửng dưng của Đức (Hồng Đăng) khiến cho tôi cực kì khó chịu. Trong tập 10, bé Sam (Bảo Linh) bị bệnh nhưng anh chàng vẫn ở lại công ty để chơi game với đồng nghiệp đến quên đường về, vợ gọi thì không nghe máy, bỏ mặc Vân Khánh với đứa con đang ốm sốt. Lấy người chồng để thêm gánh nặng, bực tức như thế   thì tội cho Vân Khánh quá.

Không biết đến tập 11, bé So (Tuấn Phong) bị ngã thì thái độ và hành động của Đức sẽ như thế nào? Đến thời điểm này, tôi không hi vọng gì nhiều, chỉ mong Đức “mau lớn” và bảo vệ được vợ trước miệng lưỡi của bà Hiền (NSND Lan Hương).

Nguyên nhân khiến bé So gặp chuyện thì tôi chưa rõ, chắc vì do chạy nhảy, đùa giỡn quá trớn nên không may bị vấp té. Nhưng người trông bé So lúc này lại là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thì có lẽ mọi trách nhiệm lại đổ dồn hết về bà ngoại thôi. Tôi thấy bà Nga lúc hớt hải tìm cháu thì có cầm trên tay một bịch gì đó, chắc mà mua quà bánh gì cho bé So. Nhưng đứa cháu tính nghịch lại không chịu đứng yên một chỗ đợi bà ra, đúng là “cháu bà nội tội bà ngoại”.

Bà Nga chắc sẽ thêm một khần khốn đốn, chưa kể bà sẽ không thể nào thoát khỏi miệng lưỡi đay nghiến của bà thông gia. Tôi tưởng tượng ra cảnh đó mà lại thấy sợ hãi cái sự đay nghiến, chua ngoa của bà Hiền, dù thực tế thì bà Hiền chả chăm cháu được lấy một ngày.

Ngoài ra, trong tập này thì Vân Trang (Huyền Lizzie) được ông Sang (NSƯT Trần Đức) khen là có nét tương đồng với bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) – sếp tổng sắp về của Hoàng Kim, ông nhận xét hiện giờ công ty có hai người nữ nổi bật, một là bà Nhung và người thứ hai chính là Vân Trang.

Ông Sang có lẽ chỉ đơn thuần nói về sự tương đồng của Vân Trang và bà Nhung là ở sự nhiệt huyết, năng nổ, hết mình trong công việc. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện không đơn giản dừng lại ở đó, ở tập trước khi Vân Trang xem hồ sơ lí lịch của bà Nhung thì cô bất giác nhìn về chiếc vòng tay và nhớ về người mẹ của mình. Đêm đó, Trang còn mơ về quá khứ, lúc mà mẹ rời xa cô để lên một chiếc xe ô tô rồi từ đó biệt tăm.

Chắc chắn giữa bà Nhung và Vân Trang có một mối liên kết nào đó, có thể bà Nhung chính là Yến – mẹ ruột của Trang, dù nhìn vào lí lịch của bà Nhung ta sẽ thấy chẳng liên quan. Nhưng lúc đó, Yến đã đi theo Hoàng Long, với một người có tiền và quyền lực như Long thì việc thay đổi thông tin cho một người có khó gì. Nếu đúng như vậy thì mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ được khai thác và phim sẽ hứa hẹn còn nhiều điều thú vị, đáng mong chờ dành cho khán giả.

>>>Xem thêm:Thương Ngày Nắng Về tập 10: Bà Hiền bị ông Hùng chấn chỉnh

*Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.