x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau khi cưới

Chloe Nguyen 15:50 - 07/12/2021

Có lẽ rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy đồng cảm với nhân vật Vân Khánh (Lan Phương) trong những tập gần đây của Thương Ngày Nắng Về đúng không? Hình ảnh người phụ nữ sau khi cưới được thể hiện rõ làm mình nổi da gà đến nỗi “ám ảnh” luôn.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Hiền (NSND Lan Hương) là quán quân môn vẽ tiền

Tuy mình chưa lập gia đình nhưng mà mấy hôm nay xem Thương Ngày Nắng Về thì mình nghĩ có rất nhiều người thấy được hình ảnh bản thân trong phim lắm đây nè. Nhìn Vân Khánh như vậy mà mình không muốn cưới luôn đó, cực khổ như vậy, chịu đựng như vậy thì thôi cứ ở giá cho sướng. 

Xem tập hôm nay mới gọi là bức xúc, nhớ tập hôm trước Vân Khánh còn nai lưng ra để chuẩn bị đồ ăn cho mẹ chồng mở tiệc, lúc đó thì mình nghĩ ừ con dâu lâu lâu chuẩn bị thế cũng có sao đâu. Nhưng đến hôm nay thì thật sự là quá đáng, bà Hiền (NSND Lan Hương) giả vờ đau bụng để gọi Vân Khánh đến để trả tiền cho 2 cái váy bà mới mua. Ủa gì kì vậy ta, bà ta tự mua mặc rồi bắt con dâu mình đến trả nữa chứ, có Vân Khánh mới chịu nỗi thôi chứ gặp mình chắc mình bỏ về rồi đó.

Tội nghiệp cho Vân Khánh, từ công việc cho đến gia đình đều không được cái nào. Sao mình cứ có cảm giác, cô ấy là người trụ cột chính trong gia đình ấy nhờ. Nhắc mới nhớ tới chỗ làm của Vân Khánh, cô ấy nỗ lực làm việc như vậy mà thay vì động viên thì người sếp của cô suốt ngày mắng rồi “cà khịa” thôi. 

Dù tất bật với công việc là thế, gặp thêm người sếp khó tính khó nết, tưởng đâu về nhà sẽ được yên nhưng không. Đang đi làm mà hết mẹ chồng gọi rồi chồng gọi rồi đến cô giáo của con cũng gọi luôn, áp lực công việc đã nhiều rồi giờ còn gặp thêm như vậy nữa, mình thấy tội nghiệp Vân Khánh ghê.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 20: Hoàng - Hoài thêm hint tình cảm, sớm yêu thôi

Hết mẹ chồng “xin tiền” rồi đến chồng cũng “xin” luôn. Đã nặng đầu óc nay còn thêm nặng tiền bạc, tiền học tiền hành, tiền chợ rồi đến tiền quà cáp của mẹ chồng cũng phải lo. Phận con dâu khổ tâm chỉ biết than trách với chồng ấy vậy lại gặp ngay trúng anh chồng trẻ con nốt. Lúc mà cô giáo gọi Vân Khánh để báo con bị sốt ấy, mình cũng suy nghĩ sao cô ấy không gọi cho bố con bé đi, tại sao cứ lúc nào cũng phải là mẹ? 

Trong khi mẹ vừa phải lo công việc, vừa phải lo mẹ chồng, con cái còn anh chồng thì đang làm gì? Chẳng việc gì cả, hoá ra là bận chơi game ở chỗ làm ạ, coi đoạn đó mà mình tức ghê, đã biết tính nết anh ta mãi chẳng chịu lớn như thế rồi mà sao mình vẫn thương cho Vân Khánh.

Thời buổi nào rồi mà con dâu lại phải hầu hạ cho mẹ chồng nữa nhỉ, mình cứ suy nghĩ mãi, đẻ con gái ra có phải là khổ hay không? Bố mẹ mình thì không lo lại phải sang nhà chồng để hầu hạ một người mẹ không chung một dòng máu. Thử nghĩ lại xem, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dù là mẹ ruột nhưng đã bao giờ kêu ca nhờ vả con gái mình hay chưa, vậy mà bà mẹ chồng quá quắt kia chưa giúp đỡ con cái là bao mà cứ đi kể lể, tính toán.

Sao Vân Khánh lại tội nghiệp như bà Nga lúc trẻ vậy chứ, đã nặng gánh tiền bạc rồi có người mẹ chồng cũng chẳng ra gì luôn. Lo lắng cho gia đình như thế nên hầu như mình thấy cô ấy chẳng có đến thời gian cho bản thân mình. Cuộc sống sau khi cưới có lẽ chưa bao giờ là dễ dàng với các nàng dâu cả, và Vân Khánh cũng vậy. Mình hy vọng trong những tập tới cô ấy sẽ bớt khổ cực hơn, cùng tiếp tục ủng hộ cho Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quá quắt với con dâu, bà Hiền bị chồng "cảnh cáo"

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.