x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đình Tú: Trên phim toàn làm phi công, ngoài đời yêu gái hơn tuổi

Đức Nguyên 08:12 - 04/12/2021

Đình Tú là nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh Việt. Sau 6 năm làm nghề, anh liên tục ghi dấu ấn với khán giả qua loại vai diễn trong các bộ phim truyền hình “ăn khách”. Bên cạnh sự nghiệp đã đang lên “như diều gặp gió”, Đình Tú có mối tình đẹp, lãng mạn với nữ diễn viên Hương Giang khiến tôi rất ngưỡng mộ.

Tạo dấu ấn với khán giả với loạt vai diễn “phi công”

Đình Tú sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh, với ngoại hình điển trai, dáng chuẩn cùng đam mê diễn xuất nên chàng trai này đã thi đỗ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và theo học từ năm 2010 đến 2014.

Sau khi tốt nghiệp, Đình Tú bắt đầu casting và tham gia nhiều dự án phim truyền hình “ăn khách” của VTV. Không hiểu vì một cơ duyên nào đó mà hầu hết những tác phẩm mà Đình Tú tham gia đều diễn cặp với những mỹ nhân màn ảnh hơn tuổi.

>>>Xem thêm: Duy Khánh "Phố Trong Làng": Tôi không quan trọng vai chính hay vai phụ

 Bộ phim đầu tiên mà Đình Tú làm “phi công” mà tôi nhớ là Máy Bay Kí Sự. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng sinh viên mới ra trường với một người phụ nữ doanh nhân đã qua “một lần đò”, vai diễn này do người đẹp Vân Anh thủ vai.

 Khi ấy dường như hoàn cảnh của hai diễn viên rất giống với nhân vật khi Đình Tú vừa tốt nghiệp trường sân khấu còn Vân Anh thì mới đổ vỡ trong hôn nhân. Dù các nhau 4 tuổi tôi thấy cặp đôi này rất đẹp, lại còn diễn xuất ăn ý, thể hiện những cảnh tình cảm, hôn rất “ngọt”.

 Sau đó, Đình Tú tiếp tục yêu đàn chị khi diễn cặp cùng với Phương Oanh trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Đây cũng là bộ phim khiến tôi ấn tượng với lối diễn xuất nội tâm của hai diễn viên này. Lần đầu đóng cặp và chị hơn em 3 tuổi nhưng Đình Tú và Phương Oanh không gặp nhiều khó khăn, không những thế còn được đông đảo khán giả yêu mến với các cung bậc cảm xúc từ đau khổ, ngượng ngùng rồi vượt qua muôn vàn khó khăn để được chung sống bên nhau.

 Đến năm 2020, Đình Tú tái hợp với Phương Oanh trong Cô Gái Nhà Người Ta và một lần nữa cặp đôi này lại nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Thế nhưng trong dự án này, một số cảnh hôn của Đình Tú và Phương Oanh bị khán giả chê là vẫn còn cứng, tôi nghĩ có lẽ vì bộ phim còn có sự tham gia của Hương Giang - bạn gái của Đình Tú nên có thể hơi gượng chút.

 Đình Tú tiếp tục làm “cơ trưởng” khi diễn cặp với Phanh Lee trong Ghét Thì Yêu Thôi. Trong phim, nhân vật của họ từ một cặp đôi oan gia ngõ hẹp đến yêu yêu rồi thương thương. Nói về dự án này, Phanh Lee cho biết cô và Đình Tú là hai chị em thân thiết ngoài đời rồi nên khi diễn cặp họ không gặp vấn đề gì.

 Mãi cho đến khi tham gia Hướng Dương Ngược Nắng thì Đình Tú với thoát khỏi “lái máy bay”, anh lần đầu được diễn cặp với một mỹ nhân kém 3 tuổi - Quỳnh Kool. Tôi thấy trong bộ phim này cặp đôi Đình Tú - Quỳnh Kool đã mang đến một “màu sắc” tươi mới, trẻ trung qua những phân đoạn chảnh chọe, tình tứ.

 Hiện tại, Đình Tú đang tham gia dự án phim Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy với vai một anh chàng du học về và muốn làm việc luôn tại Việt Nam. Tại đây nảy sinh mối tình với đàn chị Vân Trang - nhân vật do Huyền Lizzie thủ vai. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tôi thấy hai chị em này trông rất đẹp đôi, qua những thước phim đã phát sóng cũng như khoảnh khắc hậu trường được hé lộ thì cặp đôi này hứa hẹn sẽ khiến khán giả mê mẩn với mối tình lãng mạn.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie - Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là mẹ đơn thân

 Chuyện tình đẹp với Hương Giang - nữ diễn viên hơn Đình Tú 3 tuổi

Trên phim thì chuyên làm phi công, ngoài đời Đình Tú cũng vậy. Anh đang sống chung với cô bạn gái Hương Giang, họ bén duyên với nhau sau khi hợp tác chung ở dự án Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Bên cạnh vai trò diễn viên, Hương Giang còn làm người mẫu, MC truyền hình và từng đạt giải trong cuộc thi sắc đẹp khi còn là sinh viên.

 Trước khi hẹn hò với Đình Tú, nữ diễn viên Hương Giang từng trải qua “một lần đò” và đã có một cô con gái riêng. Thế nhưng tôi thấy đó chẳng phải rào cản của cặp đôi này, vẫn hạnh phúc bên nhau, thậm chí Đình Tú còn rất yêu thương con riêng của bạn gái.

 Theo dõi trang cá nhân của Đình Tú và Hương Giang, tôi thấy họ thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc tình tứ, lãng mạn bên nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Vì đều làm nghệ thuật nên cặp đôi này dễ thông cảm, sẻ chia cho công việc của đối phương, thậm chí nhiều cảnh hôn của Đình Tú, Hương Giang chẳng ngại xem mà còn nhận xét anh người yêu làm chưa tới.

>>>Xem thêm: Lương Ngọc Dung - bà Nga thời trẻ trong Thương Ngày Nắng Về là ai?

 Vượt qua những lời ra tiếng vào không hay, đến nay Đình Tú và Hương Giang đã có hơn 5 năm yêu nhau và hiện tại họ vẫn đang chung sống hạnh phúc. Có thể nói, Đình Tú là nam diễn viên điển trai, tài năng của màn ảnh Việt, có sự nghiệp thăng hoa, nhiều dấu ấn và chuyện tình yêu lãng mạn, tôi chỉ mong chờ một ngày gần nhất anh và bạn gái thông báo tin vui nữa là hoàn hảo rồi.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".