x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân năm nay quá xui và gây tranh cãi nhiều

Carole 08:20 - 08/12/2022

Sau thành công của Châu Sinh Như Cố thì năm nay được dự sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của Nhậm Gia Luân. Nhưng đáng tiếc, Nhậm Gia Luân còn chưa bước được đến đỉnh cao tiếp theo thì mình thấy anh ấy năm nay đã phải đối diện với quá nhiều chuyện xui xẻo rồi. 

Chẳng có phim nào ổn, gây tranh cãi về diễn xuất và sự kính nghiệp

Năm nay Nhậm Gia Luân có 3 bộ phim lên sóng thuộc 3 thể loại khác nhau, bao gồm cổ trang Ngự Giao Ký, hiện đại Lam Diễm Đột Kích và dân quốc Thỉnh Quân. Điều này khiến mình nhớ đến trường hợp của Hồ Ca năm 2015 khi mà 3 bộ phim anh ấy đóng đều thành công vang dội. Mình cứ tưởng Nhậm Gia Luân sẽ đạt được thành tựu như đàn anh, ai ngờ sự thật ngược lại luôn. Trong cả 3 dự án được gặp mặt khán giả năm nay của sao nam 8x này, mình chẳng thấy có bộ nào ổn áp cả.

Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký gây tranh cãi vì diễn xuất kém và biểu cảm hạn chế. Không chỉ vậy, anh còn bị chỉ trích không kính nghiệp do xài cơ bắp “pha ke” và sự việc này ồn ào đến mức dân mạng ai ai cũng nghe tới. Fan Nhậm Gia Luân chống chế cho idol nhưng rõ ràng, anh ấy vào đoàn phim liên tục thì làm gì có thời gian để nghiên cứu kịch bản nâng cao diễn xuất chứ đừng nói đến việc đi tập luyện tăng cơ để có vóc dáng chuẩn với nhân vật. Vậy nên, Nhậm Gia Luân có bị chê không kính nghiệp thì cũng đúng thôi mà.

Vụ cơ bắp phe ke của Nhậm Gia Luân từng gây tranh cãi suốt một thời gian dài.

Hai bộ phim còn lại của Nhậm Gia Luân là Lam Diễm Đột KíchThỉnh Quân còn chán hơn. Trong Lam Diễm Đột Kích, ngoài nội dung phá hoại hình ảnh lính cứu hỏa thì Nhậm Gia Luân tiếp tục gây tranh cãi về diễn xuất. Tưởng Thỉnh Quân sẽ ổn áp một chút, ai ngờ cách diễn của Nhậm Gia Luân vẫn một màu, kết cục thì spotlight do Lý Thấm chiếm trọn luôn. Nói chung cả 2 dự án này, Nhậm Gia Luân đều mờ nhạt đến khó tin.

Ồn ào tranh phiên và đắc tội Angelababy

Kể từ khi Nhậm Gia Luân và Angelababy bắt đầu quay bộ phim Hẹn Ước Chạng Vạng thì mình đã nghe nói họ tranh phiên rồi. Theo những nguồn tin mà mình biết được, nhà sản xuất tìm đến Nhậm Gia Luân trước và anh ấy yêu cầu phải có nhất phiên thì mới ký hợp đồng, hai bên cũng đã đàm phán ổn thỏa. Ai ngờ, nhà đầu tư của phim là Giả Sĩ Khải lại tặng vai nữ chính của Hẹn Ước Chạng Vạng cho Angelababy sau khi họ ký hợp đồng quản lý. Đương nhiên, với vị trí của Angelababy hiện tại thì cô cũng muốn có được nhất phiên.

Tuy nhiên, do Nhậm Gia Luân đang trong thời kỳ thăng hoa và khả năng gánh phim tốt hơn nên cuối cùng, anh ấy vẫn giữ nguyên được nhất phiên như thỏa thuận ban đầu. Sau tuyên bố phiên vị chính thức của đoàn phim, fan Angelababy rất tức giận và tỏ thái độ sẽ không đi quảng bá cho Hẹn Ước Chạng Vạng nữa. Mà trong số những sao nữ 85 hiện nay, Angelababy là người duy nhất bị đàn em áp phiên nên có lẽ cô ấy sẽ không vui vẻ gì đâu. Mình còn nghe nói với vụ tranh phiên này, Nhậm Gia Luân đã đắc tội vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh rồi.

Nhậm Gia Luân lấy được nhất phiên nhưng lại đắc tội Angelababy.

Phim mới khó tìm được nữ chính vì ồn ào bất công

Vụ ồn ào phiên vị qua chưa được bao lâu thì Nhậm Gia Luân đã chứng tỏ “bản lĩnh số nhọ” của mình nhờ bộ phim mới Vũ Canh Kỷ. Cách đây không lâu, đoàn phim Vũ Canh Kỷ đã tung ra poster đầu tư và tuyên bố Nhậm Gia Luân đảm nhận vai nam chính của phim. Ngay sau đó, phía Lý Nhất Đồng đưa ra thông cáo cho biết cô đã rút khỏi bộ phim Vũ Canh Kỷ chỉ vì bên đoàn phim không tôn trọng cô. Thậm chí, đoàn phim vì thiên vị cho Nhậm Gia Luân mà đã tỏ thái độ coi thường Lý Nhất Đồng.

Poster chỉ có duy nhất tên của Nhậm Gia Luân.

Câu chuyện này đã thu hút sự bàn tán của dân mạng từ Trung sang Việt luôn ấy và ai cũng bênh vực cho Lý Nhất Đồng. Với vụ ồn ào này thì mình tin rằng đoàn phim Vũ Canh Kỷ chắc chắn sẽ khó tìm được nữ chính nào ổn áp hơn Lý Nhất Đồng bởi ai cũng lo bản thân sẽ bị đối xử bất công. Giờ muốn tìm một sao nữ đồng ý đóng một bộ phim chủ yếu tập trung cho tuyến nhân vật nam như Vũ Canh Kỷ đúng là hơi khó thật. Mình nghĩ đoàn phim gần như chỉ tìm được những sao nữ ít tên tuổi, có khi còn kém nổi hơn cả Lý Nhất Đồng.

Vì không nổi tiếng nên Lý Nhất Đồng bị đối xử bất công.

Năm nay đúng thật là một năm bất ổn của Nhậm Gia Luân luôn ấy. Mình cũng không biết là sang đến năm 2023 thì Nhậm Gia Luân có đỡ xui hơn không, mong rằng anh ấy sẽ không còn nhọ như năm nay nữa.

>>> Xem thêm: Vũ Canh Kỷ: Gia Luân lại đóng thần tượng, Nhất Đồng bị đối xử bất công

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.