x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nam thần vừa có thực lực, vừa có lưu lượng: Hồ Ca diễn đỉnh khỏi bàn

Nam Phong 10:00 - 25/10/2022

Bài viết trước, mình có điểm qua danh sách những sao nữ vừa có thực lực, lại vừa có lưu lượng, nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về dàn sao nam nhé. So với bảng nữ thì bảng nam dễ dàng lựa chọn hơn khi Cbiz không thiếu những nam thần có khả năng diễn xuất ổn, lại nổi đình nổi đám được nhiều khán giả biết đến. Hãy cùng mình điểm qua họ là những ai nhé!

Hồ Ca

Người đầu tiên xứng đáng được gọi tên trong danh sách này chính là Hồ Ca, và mình tin rằng nhiều bạn cũng công nhận điều này. Hồ Ca một đêm trở thành sao, nổi đình nổi đám sau thành công của bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mà anh thủ vai chính. Tiếp đến, nam diễn viên tiếp tục gặt hái thành công với hai tác phẩm Thiên Ngoại Phi Tiên Thiếu Niên Dương Gia Tướng. Nhưng rồi sự cố giao thông vào năm 2006 khiến sự nghiệp của nam tài tử bị chững lại một thời gian. Ai cũng nghĩ Hồ Ca sẽ hết thời, và rồi sự trở lại mạnh mẽ của anh ấy khiến khán giả vô cùng thán phục.

Hồ Ca quay trở lại bằng bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu Truyện chỉ 1 năm sau sự cố, tiếp đến nam diễn viên liên tục góp mặt trong những tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III, Thần Thoại, Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân, Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng,… bộ nào bộ nấy đều vang danh, được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Do đó, Hồ Ca chính là ngôi sao vừa có thực lực, vừa có lưu lượng được nhà nhà công nhận vì diễn xuất quá đỉnh, tên tuổi vang danh không ai là không biết.

Nhậm Gia Luân

Trong dàn ngôi sao lưu lượng, Nhậm Gia Luân là cái tên hiếm hoi có diễn xuất ổn, nên mình nghĩ nam diễn viên có tên trong danh sách này cũng hợp lý mà thôi. Nổi lên với Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân bất ngờ ra thông báo kết hôn là đủ thấy anh có trách nhiệm và không màn đến vấn đề lưu lượng như thế nào rồi ấy. Và thực tế đã chứng minh người có thực lực thì không lo bị flop, Nhậm Gia Luân cho khán giả thấy khả năng diễn xuất ấn tượng của mình và thành quả đã được đền đáp xứng đáng khi anh chàng trở nên nổi đình nổi đám, fan hâm mộ lại vô cùng đông đảo dù rằng đã có vợ, có con.

Khi chọn kịch bản, Nhậm Gia Luân tuân thủ nguyên tắc “không lặp lại vai diễn”, và tác phẩm nào cũng trở nên ấn tượng cả, có thể kể đến như Cẩm Y Chi Hạ, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Ngự Giao Ký hay Thỉnh Quân,…

Trương Nhược Quân

Nói về thực lực diễn xuất thì Trương Nhược Quân là cái tên thuộc top đầu lứa tiểu sinh 85 rồi. Không chỉ thể hiện cảm xúc tốt, mà biểu cảm qua ánh mắt hay đài từ của nam diễn viên chẳng thể chê vào đâu được. Dù rằng những lúc bình thường, Trương Nhược Quân không phải là cái tên quá hót hòn họt, nhưng mỗi khi anh chàng có phim chiếu thì độ đề tài lại cực cao, khán giả xem phim như cuốn vào nhịp phim, lối diễn của nam tài tử.

Ngô Lỗi

Không còn là sao nhí Ngô Lỗi đáng yêu như ngày nào nữa, giờ đây cậu bé mà bao người mê mẩn vì độ cute nay đã thành một soái ca chín chắn, cực kỳ tinh tế và đầy thu hút. Duy chỉ có một điểm Ngô Lỗi không bao giờ thay đổi, đó chính là khả năng diễn xuất thiên phú, gây ấn tượng với người xem. Với danh tiếng tích lũy từ nhỏ, khi lớn lên anh chàng cũng liên tục mang về cho mình những tác phẩm tiêu biểu, thế nên sức nóng của Ngô Lỗi chưa bao giờ phai nhạt đi cả, chỉ có thêm chứ không hề bớt. 

Trần Hiểu

Có thể nói Trần Hiểu là cái tên viên mãn nhất trong danh sách này khi anh vừa có sự nghiệp lẫn tình yêu khi có một gia đình nhỏ cực kỳ hạnh phúc. Do từ khi lập gia đình, cũng như chọn kịch bản không theo hướng lưu lượng nên anh ấy khá "im hơi lặng tiếng", chứ thật ra tên tuổi của Trần Hiểu từng nổi đình nổi đám một thời với những bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Tân Thần Điêu Đại Hiệp,… Dù vậy đi chăng nữa, nam diễn viên vẫn là cái tên thu hút khán giả với diễn xuất tài tình, nên mỗi khi anh ấy có phim thì lại hot trở lại. 

Mình thấy Trần Hiểu khá giống với Trương Nhược Quân ấy, và một điểm khiến mình đánh giá rất cao ở nam diễn viên này chính là khả năng chọn kịch bản của anh. Vài năm trở lại đây, phim mà Trần Hiểu đóng đa số đều tạo được tiếng vang lớn, như Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Độc Cô Hoàng Hậu, hay gần đây có Mộng Hoa Lục.

Làm fan hâm mộ của các anh nam thần này chắc thích lắm đây, khi thần tượng mình vừa nổi tiếng, lại có diễn xuất lẫn tác phẩm tiêu biểu, như thế này thì chẳng cần gì phải sợ khi đối đầu với antifan nữa rồi. Quả thực “vừa có thực lực, lại vừa có lưu lượng” chính là mục tiêu lớn nhất của người nghệ sỹ, nên những nam thần được gọi tên trong danh sách này chính là sự thành công khi được khán giả công nhận rồi ấy!

>>>Xem thêm: Dàn sao nữ vừa có thực lực, vừa có lưu lượng: Triệu Lệ Dĩnh chắc suất

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhậm Gia Luân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.