x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vũ Canh Kỷ: Gia Luân lại đóng thần tượng, Nhất Đồng bị đối xử bất công

Carole 12:00 - 02/12/2022

Mới đây, đoàn phim Vũ Canh Kỷ tung ra poster của Nhậm Gia Luân và xác nhận anh là nam chính của phim. Cứ tưởng mọi chuyện đều không có gì nhưng rồi Nhậm Gia Luân lại gây tranh cãi vì tiếp tục đóng phim cổ trang – thần tượng, ngoài ra nữ chính Lý Nhất Đồng đã tuyên bố rời khỏi đoàn phim. Theo mình thấy, những ồn ào này chắc sẽ còn phải kéo dài thêm một khoảng thời gian nữa đấy, đúng là phim chưa quay mà đã xuất hiện drama rồi.

Nhậm Gia Luân
Lý Nhất Đồng

Ngay từ đầu thì mình đã thấy có nhiều “dưa” về việc Nhậm Gia Luân đóng Vũ Canh Kỷ rồi, chỉ là chưa xác nhận nên mọi người cũng không quan tâm cho lắm. Nhưng giờ chính Nhậm Gia Luân đã thông báo về việc tham gia vào đoàn phim Vũ Canh Kỷ nên dân mạng mới được một phen bàn tán xôn xao. Nói chung, đề tài chủ yếu vẫn xoay quanh vấn đề Nhậm Gia Luân lại đóng phim cổ trang – thần tượng, trước đó anh ấy vừa hoàn thành xong một dự án khác thuộc dòng phim này là Vô Ưu Độ.

Mình thấy nhiều khán giả cảm thấy chán nản bởi không biết đến mùa quýt nào thì Nhậm Gia Luân mới chịu rời khỏi vùng an toàn mang tên cổ trang – thần tượng để tiến hành chuyển hình nữa. Dẫu biết cổ trang – thần tượng giúp Nhậm Gia Luân thành danh nhưng anh ấy không thể cứ đóng mãi dòng phim này đến khi giải nghệ được đâu. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân cũng không còn trẻ, anh hiện tại đã 33 tuổi và nên suy tính đến việc chuyển hình thì hơn, chứ đừng vì sự nổi tiếng nhất thời mà rơi vào hoàn cảnh giống Chung Hán Lương, U50 vẫn chỉ làm “nam thần ngôn tình”.

Không biết các bạn có để ý hay không nhưng sự nghiệp của Nhậm Gia Luân hiện đang bị chững lại vì hơn 1 năm qua anh ấy chẳng có bộ phim nào ổn cả. Trong Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân không chỉ bị chê diễn kém mà vụ cơ bắp pha ke cũng ồn ào đến mức nổi rần rần luôn.

Sang đến Lam Diễm Đột Kích thì flop thảm hại, Nhậm Gia Luân mờ nhạt đến đáng thương. Còn Thỉnh Quân vừa mới chiếu cũng không khiến Nhậm Gia Luân thoát khỏi số hẩm hiu khi Lý Thấm chiếm hết spotlight. 1 năm mà có phim cổ trang, dân quốc và cả hiện đại lên sóng, ai ngờ Nhậm Gia Luân chẳng có vai diễn nào ổn.

Việc Nhậm Gia Luân lại đóng cổ trang – thần tượng tuy gây tranh cãi nhưng vẫn chưa hot bằng vụ Lý Nhất Đồng rút khỏi đoàn phim Vũ Canh Kỷ. Nguyên nhân của câu chuyện xuất phát từ việc đoàn phim Vũ Canh Kỷ khi đi quảng bá chỉ giới thiệu mỗi nam chính Nhậm Gia Luân mà không hề nhắc đến nữ chính Lý Nhất Đồng. Không chỉ có thái độ coi thường như vậy, mà đoàn phim còn nhấn mạnh Vũ Canh Kỷ là “phim đại nam chủ (xoay quanh nam chính) chứ không phải phim thánh nữ”. Cảm thấy không được tôn trọng, Lý Nhất Đồng mới không muốn tiếp tục hợp tác với đoàn phim nữa.

Mà theo tin tức mình biết được thì mối quan hệ giữa Nhậm Gia Luân và Lý Nhất Đồng chính là kiểu “bằng mặt không bằng lòng”. Sau vụ mất spotlight vào tay Lý Thấm trong Thỉnh Quân nên fan Nhậm Gia Luân đã có yêu cầu rất nhiều về đất diễn đối với đoàn phim Vũ Canh Kỷ dù kịch bản có là nam tần (phim về các nhân vật nam) đi chăng nữa. Rồi lại có thêm tin đồn Lý Nhất Đồng yêu cầu tăng thêm đất diễn đã khiến cho fan Nhậm Gia Luân tỏ thái độ không hài lòng và bôi đen cô ấy.

Vì không phải sao lớn nên rõ ràng là Lý Nhất Đồng đã phải chịu nhiều bất công, cuối cùng đành uất ức mà rời khỏi đoàn phim. Đối với sự việc lần này, mình thấy công chúng đều đứng về phía Lý Nhất Đồng và bức xúc với đoàn phim Vũ Canh Kỷ. Nhiều netizen còn cho biết, họ muốn xem nữ diễn viên nào “dám” nhận Vũ Canh Kỷ nữa. Những sao nữ nổi tiếng tuyến 2 thì đoàn phim không mời nổi chứ đừng nói tuyến 1, e rằng phải tìm người tuyến thấp hơn thôi. Mình nghe nói Chúc Tự Đan đang được đoàn phim nhắm tới, mà địa vị của cô ấy còn thấp hơn cả Lý Nhất Đồng.

Chúc Tự Đan được cho là sẽ nhận Vũ Canh Kỷ.

Vũ Canh Kỷ đúng là một đoàn phim “bất ổn”. Mình cũng không biết là sau vụ của Lý Nhất Đồng thì đoàn phim còn có thêm drama gì nữa không. Chỉ sợ nếu đoàn phim cứ làm thêm mấy “trò con bò” thì danh tiếng sẽ bị ảnh hưởng lớn, ngay cả Nhậm Gia Luân cũng liên lụy luôn thôi.

>>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân có khả năng thành "Chung Hán Lương thứ 2"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.