x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rewind: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và dàn sao thụt lùi sự nghiệp năm 2022

An Lee 10:20 - 20/12/2022

Năm 2022 chứng kiến màn tỏa sáng của không ít ngôi sao, đặc biệt là các sao trẻ lứa 95. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít những “nam thần mỹ nữ” bị tụt lại phía sau. Lý do thì rất nhiều, nhưng tiếc nhất là do họ không có được tác phẩm thật sự nổi bật. Cùng mình điểm qua những ngôi sao mất nhiều hơn được trong năm nay nhé!

>> Xem thêm: Câu nói gây ám ảnh với Dĩnh - Phi - Mịch: "Không có cảm giác thiếu nữ"

AngelaBaby

Năm nay có vẻ không phải là năm tốt đối với AngelaBaby. Chuyện công khai ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh đã ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của nữ diễn viên. Đa số netizen cho rằng, do không có chồng chống lưng, nên giờ địa vị của AngelaBaby không còn được như trước. Cộng thêm diễn xuất chỉ xuống chứ không lên của cô thì sự nghiệp của mỹ nữ sinh năm 1989 đúng là không thể lên hương nổi.

Năm nay, AngelaBaby có cả phim đóng chính lẫn đóng phụ lên sóng, vậy nhưng ấn tượng đọng lại trong khán giả chỉ là nhan sắc của cô. Tham gia đóng chính phim mới Mộ Sắc Tâm Ước, AngelaBaby còn bị tuột mất nhất phiên về tay Nhậm Gia Luân. Chừng này cũng đủ thấy AngelaBaby của năm nay đã thụt lùi cỡ nào. May mắn là nữ diễn viên còn có Keep Running, một chương trình giúp cô kéo nhiệt, kéo cảm tình của khán giả.

Nhậm Gia Luân

Tuy đoạt được nhất phiên từ tay AngelaBaby trong Mộ Sắc Tâm Ước, chứng tỏ địa vị không tồi nhưng Nhậm Gia Luân của năm 2022 vẫn không được xem là mỹ mãn. Nam diễn viên có 2 tác phẩm lên sóng thì bị chê cả 2. Ở Ngự Giao Ký đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân bị chê cười vì xài múi giả, diễn xuất rập khuôn, tính cách nhân vật không khác là bao so với thời Châu Sinh Như Cố hay Cẩm Y Chi Hạ. Tóm tắt ngắn gọn thì là một màu.

Và không chỉ Ngự Giao Ký, vai diễn của Nhậm Gia Luân ở Thỉnh Quân cũng chẳng khác biệt là bao. Hơn nữa anh còn bị chê diễn xuất, đài từ rất nhiều. Đóng với Lý Thấm không hề có chemistry, khiến bộ phim càng kém lôi cuốn hơn. Nhìn chung, so với năm ngoái vớt vát được Châu Sinh Như Cố thì năm nay, Nhậm Gia Luân thất bại hoàn toàn với 2 bộ phim lên sóng liên tiếp.

Cúc Tịnh Y

Năm nay Cúc Tịnh Y không có tác phẩm nào lên sóng. Đó chính là lý do lớn nhất khiến nhiệt độ của cô bị giảm mạnh. Thậm chí nữ idol còn bị cho là không hot bằng Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, bù lại thì Cúc Tịnh Y năm nay có khá nhiều sân khấu biểu diễn ấn tượng, mà những màn stage ending, nhưng tạo hình xinh đẹp ngọt ngào của Cúc Tịnh Y lại gây bão, thậm chí là tạo trend trên Douyin. Nhìn chung, Cúc Tịnh Y năm nay kém nhiệt trên màn ảnh, nhưng vẫn có được sự chú ý trên mạng xã hội, nên hi vọng năm sau, phim lên sóng sẽ giúp cô nàng lên hương hơn một chút.

Dương Dương

Mình cảm thấy năm nay Dương Dương khá “xu cà nha” nha. Có 2 bộ lên sóng nhưng thành tích đều không tốt lắm. Bộ Đặc Chiến Vinh Diệu ít ra còn không dính lùm xùm, chứ Thả Thí Thiên Hạ thì ồn ào từ lúc chưa chiếu rồi.

Mà Dương Dương dù có im lặng cách mấy cũng bị cuốn vào những bình luận không hay của người xem. May mà nhờ có loạt tạo hình đẹp hết nước chấm, thế nên Dương Dương mới có được cảm tình tốt trong Thả Thí Thiên Hạ. Nhìn chung cả hai bộ phim lên sóng đều không giúp Dương Dương hot hơn, so với năm ngoái quả thật độ hot thua xa khi đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Mịch

Thật ra nếu nói về mảng thời trang, tạp chí thì năm nay là năm thành công với Dương Mịch. Cô lên rất nhiều trang bìa, bộ ảnh nào cũng nổi bật và được khen ngợi. Có điều trên màn ảnh thì Dương Mịch dở quá. Ngoài bộ Cảm Ơn Bác Sĩ còn tạm được ra thì Định Luật Tình Yêu 80/20 đúng là bước lùi quá lớn.

“Cưa sừng” để đóng cặp với Hứa Khải, Dương Mịch bị chê sấp mặt vì trạng thái mệt mỏi. Đã thế diễn xuất của cô còn không được tốt, vừa đơ vừa dở, lại thêm Hứa Khải nhạt nhẽo bảo sao phim có điểm Douban chưa nổi 6. May mắn cho Dương Mịch là fan gánh còng lưng bộ phim, nhờ có fan theo dõi và PR cật lực nên ít ra, Định Luật Tình Yêu 80/20 không đến nỗi flop, vẫn có thể ngoi lên đứng top đầu ở các bảng xếp hạng.

>> Xem thêm: Rewind - Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ Cbiz gây bão 2022 

Trên đây là dàn sao có một năm 2022 không mấy thành công. Theo mình thấy những ngôi sao này đều có độ nổi tiếng tốt, chỉ có điều hơi xu một chút vì tác phẩm lên sóng không được như ý, hoặc còn không có phim chiếu. Hi vọng sang đầu năm sau, dàn nam thần mỹ nữ này sẽ có một khởi đầu tốt đẹp hơn, đồng thời có nhiều tác phẩm được quan tâm hơn nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.