x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mát tay như Nhậm Gia Luân: Giúp loạt sao nữ trở nên nổi tiếng

Carole 11:00 - 02/11/2022

Chắc các bạn cũng thường nghe đến danh “vượng” nam chính của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử rồi, nhưng còn “vượng” nữ chính thì sao? Thời gian gần đây mình có chú ý đến, một số sao nữ ban đầu vốn không quá nổi tiếng như Cảnh Điềm, Đàm Tùng Vận Bạch Lộc, sau khi hợp tác với Nhậm Gia Luân thì họ bỗng trở nên lên hương hơn hẳn. Có vẻ như đây chính là số “vượng” nữ chính rồi đó!

Nhậm Gia Luân

Cảnh Điềm

Trước khi hợp tác với Nhậm Gia Luân trong Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm không được lòng khán giả vì cô sở hữu quá nhiều tài nguyên tốt nhưng năng lực lại không tương xứng. Để lấy lại danh tiếng, Cảnh Điềm đã xuất hiện trong Đại Đường Vinh Diệu và không ai nghĩ bộ phim này khi lên sóng lại được khán giả yêu thích đến như vậy. Bộ đôi chính Cảnh Điềm – Nhậm Gia Luân được đánh giá là rất đẹp đôi, diễn ăn ý và chemistry cũng không có điểm nào để chê cả.

Cảnh Điềm đã “cầu được ước thấy” khi danh tiếng của cô đã tốt hơn nhờ thành công của Đại Đường Vinh Diệu. Cũng từ lúc này, Cảnh Điềm chuyển hẳn sang đóng phim truyền hình với tần suất 1 bộ/1 năm, cô bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về diễn xuất, đặc biệt là trong bộ Tư Đằng. Mặc dù khoảng thời gian trước, Cảnh Điềm vướng ồn ào chuyện đại ngôn nhưng tài nguyên phim ảnh của cô không hề hấn gì, cô vẫn có phim đóng đều đều.

Đàm Tùng Vận

Hai năm sau thành công của Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân tiếp tục gây chú ý với Cẩm Y Chi Hạ, hợp tác cùng Đàm Tùng Vận. Nếu nói Đàm Tùng Vận không có danh tiếng trước khi đóng Cẩm Y Chi Hạ thì hơi sai, chỉ là cô ấy không giữ được phong độ ổn định trong một thời gian dài thôi. Cẩm Y Chi Hạ là bước ngoặt quan trọng của Đàm Tùng Vận, giúp cô trở thành tiểu hoa được săn đón trên màn ảnh, nhiều nhà làm phim cũng muốn cô và Nhậm Gia Luân tái hợp nhưng chưa có cơ hội.

Chưa đầy 1 năm sau Cẩm Y Chi Hạ, Đàm Tùng Vận tiếp tục khẳng định mình với Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, sau đó còn có thêm Cẩm Tâm Tựa Ngọc nữa. Mặc dù không nổi đình nổi đám như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, nhưng mắt chọn kịch bản của Đàm Tùng Vận cũng ổn lắm, cô có diễn xuất và khả năng gánh phim nữa. Hiện tại, Đàm Tùng Vận đang muốn đa dạng hơn trong các vai diễn và đề tài phim, cô hy vọng bản thân có thể bước vào hàng ngũ diễn viên thực lực.

Bạch Lộc

Tuy được Vu Chính nâng đỡ hết mực nhưng tiếng tăm của Bạch Lộc từng chỉ dừng ở mức trung bình, cô chỉ có thể tham gia những dự án webdrama nhỏ cấp thấp. Việc đồng ý đóng Châu Sinh Như Cố và hợp tác cùng Nhậm Gia Luân là quyết định đúng đắn của Bạch Lộc khi bộ phim này đã giúp cô trở nên nổi tiếng hơn. Bạch Lộc được đánh giá là có diễn xuất ổn hơn nhiều so với đồng nghiệp cùng trang lứa và đương nhiên rồi, dựa vào diễn xuất bao giờ cũng bền vững hơn mà.

Thành công lớn của Châu Sinh Như Cố đã giúp Bạch Lộc trở thành gương mặt ăn khách trên màn ảnh. Cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án như Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng, sắp tới còn có thêm Trêu Nhầm, dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” màn ảnh Hoa ngữ vào năm sau. So với Cảnh Điềm và Đàm Tùng Vận thì Bạch Lộc vẫn chưa có nhiều thời gian chứng minh năng lực bản thân, mình cũng hy vọng cô ấy sẽ có những bước tiến đáng kể trong tương lai.

Nhìn vào thì thấy Nhậm Gia Luân đúng là có số “vượng” nữ chính thật, này là không tính những sao nữ vốn đã nổi tiếng sẵn như Địch Lệ Nhiệt Ba đâu đấy. Mình cũng muốn xem trong tương lai, Nhậm Gia Luân có thể giúp Tống Tổ Nhi hot lên hay khiến Angelababy cải thiện được danh tiếng không.

>>> Xem thêm: Những lần tranh phiên vị như trò hề của các cặp sao Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.