x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

So kè thời trang của Midu và các "cô giáo" xinh đẹp nhất Vbiz

Đào 17:35 - 14/06/2022

Tui nghĩ hoạt động trong showbiz là quá bận rộn rồi, ấy thế mà nhiều sao Việt vẫn có thể hoạt động bên ngoài với công việc tay trái. Thay vì chọn nghề trong lĩnh vực nghệ thuật hay lân cận thì ba mỹ nhân Midu, Lê Âu Ngân Anh Dương Hoàng Yến lại đi theo hướng giáo dục, trở thành giáo viên giảng dạy ở giảng đường đại học. Không chỉ giỏi giang lại còn xinh đẹp, những cô nàng này còn sở hữu một phong cách riêng biệt.

 >>> Xem thêm: Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt đọ độ lộng lẫy khi hoá cô dâu

Midu

Nếu bạn nghĩ Midu nổi tiếng là một hot girl chỉ vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp thì có hơi thiếu đấy. Sở hữu cả học thức và vẻ ngoài nổi bật, cô nàng còn là một cô gái có thể hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên, mẫu ảnh, kinh doanh cho đến giảng dạy ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Vừa tham gia showbiz, vừa kinh doanh và giảng dạy, Midu linh hoạt “biến hóa” phong cách thời trang ở nhiều hình tượng khác nhau. Người đẹp sinh năm 1989 khiến tui phải kinh ngạc vì màu sắc nào cũng không thể làm khó được cô dù năm nay đã 33 tuổi. 

Thanh lịch có, sang trọng có, quyến rũ có, cá tính có,… Midu luôn thay đổi cách ăn bận để bản thân trông lúc nào cũng tươi tắn, mới mẻ. Nếu ở giảng đường phải ăn mặc nghiêm túc và lịch sự, thì lúc về nhà cô nàng sẽ khiến dân tình “bỏng mắt” khi diện những bộ cánh “kén vải”.

Ở độ tuổi nào người phụ nữ cũng quyến rũ, Midu sở hữu một thân hình “đồng hồ cát”, đường nét “khét lẹt” mà bao người mơ ước. Tui dám chắc không ai có thể rời mắt khi nhìn người đẹp diện đồ thiếu vải. Thỉnh thoảng cô nàng khoe khéo “tâm hồn” đầy đặn, eo cong vút trong mấy bộ đồ đi biển khiến dân tình “đỏ” cả mặt.

Một cô gái hoàn hảo như Midu có ai là không mê nhỉ? Bảo sao sau bao năm, cô nàng vẫn một trong những mỹ nhân được săn đón của Vbiz và được các fan ưu ái gọi với biệt danh thân thương - “thiên thần tỷ tỷ”.

Dương Hoàng Yến

Là một nữ ca sĩ có chất giọng trời phú, Dương Hoàng Yến đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả ở đêm chung cuộc Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008. Song song với đam mê ca hát, nữ ca sĩ còn được biết đến với vai trò là một giảng viên thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Lặn lội trong showbiz đã lâu, Dương Hoàng Yến vẫn dư sức gây thương nhớ đến công chúng bởi tài năng và nhan sắc thăng hạng theo thời gian. “Cô giáo Yến” rất chịu khó đầu tư vào thời trang, lần lượt thử sức nhiều hình tượng khác nhau để  hình ảnh bản thân trông lúc nào cũng phải hút mắt.

Mỗi sự kiện khác nhau, người đẹp sẽ “biến hình” cho hợp với concept. Khi đi dạy thì người đẹp ăn mặc sẽ đứng đắn trưởng thành, lúc đi tiệc sẽ ưu tiên những bộ cánh thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, điệu đà, quý phái.

“Ngoan hiền” chán chê, Dương Hoàng Yến “đổi gió” phong cách mát mẻ, tự tin khoe thân hình son như gái 20 dù năm nay cô nàng đã 31 tuổi. “Hở bạo” không phải là không ngoan hiền, mà là sở thích và cá tính của người đẹp.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt có hành trình "vượt cạn" đầy khó khăn

Lê Âu Ngân Anh

Từng là một hiện tượng nổi đình đám năm 2017 khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương, hiện Lê Âu Ngân Anh được cho là đã rời khỏi sân chơi showbiz để giảng dạy chuyên ngành Quản trị sự kiện ở trường Đại học Hoa Sen. Dẫu thế, cái tên Lê Âu Ngân Anh thỉnh thoảng được bàn tán sôi nổi.

Nhìn bề ngoài nàng hậu là tui biết chắc cô gái này thuộc hạng khá giả. Hoa hậu Đại dương thường xuyên xuất hiện những bộ trang phục đắt đỏ. Độ chịu chi cho thời trang của người đẹp khiến dân tình phải “lác mắt” ngưỡng mộ ở bất kì thời điểm nào.

Ở giảng đường là một cô giáo đoan trang thục nữ, lúc về nhà trở thành quý cô giàu có, Lê Âu Ngân Anh rất biết cách thể hiện phong cách cho phù hợp với hoàn cảnh. Trước đó cô giáo Ngân Anh vẫn hay thể hiện cá tính quyến rũ, “đốt mắt” công chúng với những set trang phục đi biển thì gần đây nàng ưa chuộng những mẫu thiết kế thiên hướng thanh lịch, kín đáo nhưng rất tôn dáng.

Theo đuổi hình ảnh quý cô hiện đại, phong cách phối đồ thông minh của nữ thạc sĩ được nhiều chị em ghi chép học hỏi. Tui là tui đánh giá cao khả năng lựa chọn trang phục của nàng hậu đó nha!

Toàn vẹn từ học thức cho đến vẻ ngoài sáng sủa, ba mỹ nhân trên khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Mỗi cô giáo đều có sức hút và ấn tượng riêng và chắc hẳn học trò của các nàng cũng sẽ siêng năng đến lớp lắm đây! Còn bạn, bạn thích phong cách thời trang của người đẹp nào hơn, hãy cùng bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu quan tâm Midu và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.