x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt có hành trình "vượt cạn" đầy khó khăn

Đào 15:50 - 12/06/2022

Đối với mỗi người mẹ, đứa con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế mà ban tặng. Câu chuyện “vượt cạn” là cả một hành trình lớn lao. Tôi không thể tưởng tượng nổi cơn đau lúc sinh con sẽ như thế nào, chưa kể nhiều tình huống ngoài dự đoán có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ lẫn con. Thế nên sau khi nghe những mỹ nhân Việt chia sẻ câu chuyện sinh nở đối mặt với nguy hiẻm khiến tôi càng yêu thương mẹ mình nhiều hơn.

 >>> Xem thêm: Sam - hotgirl giàu có bậc nhất và gu ăn mặc chỉ chuộng 2 màu ưa thích

Nhã Phương

Câu chuyện mang thai, dưỡng thai và lâm bồn đều được nữ diễn viên Nhã Phương giấu kín cả ba năm trời để tránh lời ra tiếng vào từ công chúng. Cho đến khi con gái được 2 tuổi, cô mới công khai chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn mà con gái Destiny đến với cuộc đời cô, để giải bày tâm sự cũng như trao đổi kiến thức nuôi con đến nhiều mẹ bỉm sữa khác.

“Bi đã từng trải qua đủ mọi nỗi đau khi sinh Ny, từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung, rồi còn phải trải qua cơn nguy vì bị băng huyết, nhưng có là gì khi nhìn thấy thiên thần nhỏ kế bên” - nữ diễn viên kể lại. Được biết, ngoài các biến chứng phụ thì vấn đề của Nhã Phương sau sinh cực kỳ nguy có thể ảnh hưởng đến nhiều chuyện. Lắng nghe lời chia sẻ của nữ diễn viên mà tôi không khỏi thương cảm!

Dù gặp rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, Nhã Phương vẫn quay trở lại làm việc khá sớm. Đó là nhờ ông xã Trường Giang luôn ở bên giúp đỡ, quan tâm, đồng hành cùng với cô trong hành trình đưa bé Destiny đến với thế giới này. Tôi nghĩ, dù trải qua nhiều khó khăn nhưng Nhã Phương đã được đền đáp xứng đáng vì luôn có một ông chồng cưng chiều mình, yêu thương vợ con.

Thu Quỳnh

Xuất hiện với nhiều tạo hình gai góc, mạnh mẽ như “My Sói” trên màn ảnh, song ngoài đời nữ diễn viên Thu Quỳnh vẫn trở nên yếu mềm khi phải đối diện những vấn đề gia đình. Tôi nhớ trong một dịp chia sẻ trên sóng truyền hình, cô nàng đã nghẹn ngào bày tỏ về nỗi khó khăn “vượt cạn” đầy cam go trong ngày mà bé Be chào đời.

Cụ thể, ngày sinh đứa con trai đầu lòng, vì quá lo lắng hoặc do tác dụng phụ của thuốc mà Thu Quỳnh đã bị loạn nhịp tim. Máy móc trong phòng lúc đó kêu loạn xạ, các y bác sĩ hớt hải: “Oxy mẹ, oxy con”, đó là những gì mà nữ diễn viên mơ màng nghe được.

Niềm vui chào đón con ra đời chưa được bao lâu thì bé Be được thông báo là phải chuyển viện gấp. Trái tim của người mẹ như ngừng đập, một phần vì cô đơn sau sinh không có con bên cạnh, phần nhiều còn lại là tình trạng con mình bị yếu lúc ra đời: “Tim tôi thắt lại. Trong phòng có 6 giường, các em bé đều ở với mẹ. Chỉ có tôi nằm không ngày hôm đó”.

Con trai đầu lòng của Thu Quỳnh trải qua 25 ngày nằm viện hồi sức. Thời điểm đó chồng cũ Chí Nhân bận bịu dự án phim mới nên không thể chăm sóc cô và con trai. Liên tục trải qua nhiều sóng gió như vậy nhưng Thu Quỳnh vẫn có thể vượt qua để cậu con trai được bình an, mạnh khoẻ. Có thể thấy, cô nàng là một người phụ nữ rất đỗi mạnh mẽ, đáng ngưỡng mộ.

Diễm Châu

Không muốn lấy chồng nhưng muốn có con, Á Hậu Diễm Châu quyết định chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để trở thành bà mẹ đơn thân. Tháng 11/2021, người đẹp  hạ sinh cặp song sinh lai Tây là bé Clara và Jolie. Hành trình đón hai con đến với thế giới nghe qua là đã thấy gian nan hơn người thường rồi. Nhưng mà “trộm vía” là mẹ con Châu vẫn khỏe mạnh!

 >>> Xem thêm: Sao Việt đổ bộ thảm đỏ LHP Cannes: Lý Nhã Kỳ nhiều năm gây sốt

Tôi được biết, do mang song thai nên Diễm Châu phải sinh mổ để đảm bảo an toàn cho con của mình. Sức khỏe của cô trước khi vào phòng mổ hoàn toàn bình thường, thậm chí còn làm một phát livestream bán hàng lần cuối rồi mới phẫu thuật. Thế nhưng trong lúc “vượt cạn”, người đẹp sinh năm 86 đối mặt với nhiều biến chứng.

“Khi bác sĩ khâu vết mổ xong thì tử cung của tôi không co bóp được, mất 2.5 lít siro, bị băng huyết. Bác sĩ phải gây mệ, mổ cho tôi lần nữa, lúc này sức khỏe của tôi đi xuống. Ngoài ra, tôi là người có nhóm hiếm nên phải đợi thay. May nhờ bác sĩ giỏi nên sức khỏe của tôi mới được như thế này”. Có thể thấy trường hợp mà á hậu đối diện hết sức nghiêm trọng song cuối cùng cô đã mạnh mẽ chiến thắng. Thế mới thấy sức mạnh của người mẹ thực sự rất phi thường!

Bạn thấy đó, hành trình sinh con thật sự kỳ diệu đúng không? Đâu biết được lúc chúng ta ra đời, người mẹ đã phải đối mặt bao nhiêu hiểm nguy ảnh hưởng tới tính mạng. Bởi thế, tôi nghĩ chúng ta càng phải yêu thương mẹ mình nhiều hơn và trân trọng cơ hội được đến với thế giới này. Chúc cho tất cả các mẹ bầu sẽ “vượt cạn” thành công, “mẹ tròn con vuông” để đón tin hỷ nha!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu quan tâm Nhã Phương và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.