x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So sánh 3 vai của Jun Ji Hyun: Từ siêu sao đến cô kiểm lâm siêu ngầu

Chloe Nguyen 07:00 - 15/11/2021

Với những khán giả là tín đồ của phim truyền hình Hàn Quốc thì không ai có thể không biết đến “tình đầu quốc dân” Jun Ji Hyun đúng không nè. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm và sở hữu gia tài phim rất nhiều nhưng đối với mình vai diễn ấn tượng nhất của Jun Ji Hyun là trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới, Huyền Thoại Biển Xanh và gần đây nhất là sự trở lại của cô ở bộ phim Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri). Hôm nay, các bạn hãy cùng mình 3 vai diễn tiêu biểu này của nữ diễn viên nhé!

>> Xem thêm: Happiness: Lồng ghép thông điệp về dịch bệnh COVID-19

Vì Sao Đưa Anh Tới

 Nhắc đến Jun Ji Hyun là nhớ đến Vì Sao Đưa Anh Tới - một hiện tượng Hallyu đúng không nè! Phim này “mợ chảnh” sánh vai cùng Kim Soo Hyun. Cặp đôi chị em nhanh chóng được lòng khán giả khi bùng nổ chemistry xuất sắc. Bộ phim là chuyện tình giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun) người ngoài hành tinh mắc kẹt ở Trái Đất 400 năm sau đó anh đã gặp nhân duyên của đời mình là minh tinh làng giải trí  (Jun Ji Hyun).

 Mình thích tạo hình của Jun Ji Hyun trong bộ phim này, đặc biệt là tính cách, vì mình cảm thấy rất giống và gần gũi với cô ấy ngoài đời, một nhân vật vui vẻ, đôi lúc hơi “tưng tửng” nhưng không bị lố, đó là cái mà Jun Ji Hyun tạo ra điểm khác biệt với hầu hết những diễn viên bây giờ. 

Khác với những bộ phim nữ chính lọ lem hiền lành hay những cô gái ế tỏ ra vẻ nữ quyền thì vai diễn này của Jun Ji Hyun đã “phá nát” những hình tượng đó, vì là minh tinh nổi tiếng nên trong phim này, Jun Ji Hyun như là một hiện thân của cô nàng cá tính, lúc thì sang chảnh, kiêu kỳ nhưng lại lầy lội, đáng yêu giống thiếu nữ mới lớn. 

Tạo hình của siêu sao Trái Đất này cũng cực kỳ sang chảnh khi cô toàn khoác lên mình đồ hiệu không thôi, bởi vì sức ảnh hưởng quá lớn nên thỏi son YSL Rouge Pur Couture No. 52 mà Jun Ji Hyun sử dụng trong phim cũng cháy hàng khắp thế giới.

Huyền Thoại Biển Xanh

Trong Huyền Thoại Biển Xanh, Jun Ji Hyun vào vai người cá Shim Chung, cô có mối lương duyên tiền kiếp với Heo Jung Jae (Lee Min Ho). Với kịch bản lạ và hình ảnh nữ chính là nàng tiên cá có vẻ mới mẻ trong thị trường phim ảnh lúc đó, nhờ vậy mà cái tên “người cá Jun Ji Hyun” bây giờ cũng gần như là thương hiệu của Ji Hyun vậy đó, nhắc đến nàng tiên cá là nhớ đến Jun Ji Hyun, quả thật là có sức ảnh hưởng đúng không nè.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn giả tưởng vừa kỳ diệu, vừa lãng mạn xem là mê

Lý do mình thích vai diễn này của Jun Ji Hyun là vì cô đã lăn xả hết mình vì vai diễn. Vì là người cá nên “mợ chảnh” phải tiếp xúc với lửa, nước và phải được huấn luyện đặc biệt. Mấy tập đầu cô nàng còn chẳng mở miệng nói nhưng mà vì diễn xuất biểu cảm của Ji Hyun quá là hài nên vẫn đem lại cảm giác thú vị cho khán giả dù không nói gì. Đây cũng là tuýp nhân vật mà Ji Hyun luôn hướng đến đó là nữ chính mạnh mẽ và đầy năng lượng. 

Tuy nhiên, hiệu ứng của bộ phim này vẫn không bằng Vì Sao Đưa Anh Tới. Có lẽ “minh tinh Trái Đất” Chun Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới do chính Jun Ji Hyun tạo nên lại trở thành cái bóng quá lớn khó vượt qua của bản thân cô. Mình phủ nhận “mợ chảnh” diễn không hay, ngược lại rất tự nhiên và nhan sắc “không tuổi” lại càng khiến khán giả ngẩn ngơ. Song như thế vẫn là chưa đủ, Shim Chung là một sự đáng tiếc so với diễn xuất kinh nghiệm của Jun Ji Hyun.

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri)

Sau thời gian vắng bóng khá lâu thì đây là vai diễn trở lại đầu tiên của Jun Ji Hyun, trong phim cô vào vai nữ kiểm lâm xinh đẹp Seo Yi Kang cùng với cộng sự là Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) luôn tìm kiếm và giải cứu những người cứu nạn trên ngọn núi Jiri.

Theo mình, tính cách của nhân vật này thì có phần trưởng thành hơn Chun Song Yi và Shim Chung tuy nhiên diễn xuất của “mợ chảnh” vẫn phải gọi là đỉnh của đỉnh khi thể hiện rõ hình ảnh nhân viên kiểm lâm luôn đương đầu với khó khăn và khó khăn lớn nhất của họ chính là thiên nhiên rộng lớn.

Mình thấy Jun Ji Hyun là một trong những diễn viên nữ chịu lăn xả vì nhân vật như vậy, những bộ phim cô tham gia đều đòi hỏi sức chịu đựng riêng. Khi ở Jirisan thì phải tiếp xúc với đồi núi cao hiểm trở nè, rồi mấy cảnh leo trèo nữa, không hổ danh là “chị đại” Jun Ji Hyun của xứ sở kim chi mà, không vai diễn nào mà cô ấy không cân được hết.

Bên cạnh ba bộ phim kể trên thì những tác phẩm còn lại của Jun Ji Hyun cũng hay không kém, Jirisan vẫn đang phát sóng trên tvN vào mỗi cuối tuần. Cùng mình đón xem và ủng hộ cho “mợ chảnh” Jun Ji Hyun trong phim này và trong tương lai luôn nhé!

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun đóng vai kiểm lâm trong phim Jirisan có hay không?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc Jirisan tại mạng xã hội DienAnh.net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.