x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 sao Hàn thuộc cung Bò Cạp thần bí và đầy quyến rũ

SEIZEDIX 07:45 - 12/11/2021

Cung Bọ Cạp là một cung hoàng đạo quen thuộc đối với mọi người hiện nay và còn có một số tên gọi khác như cung Thiên yết, cung Thần nông, Thiên hạt hoặc Hổ cáp. Theo như mình tìm hiểu những người thuộc cung này thường thuộc tuýp người cởi mở, hòa đồng, giỏi giao tiếp và có trí thông minh thiên bẩm, nhưng họ lại ẩn chứa tính cách mạnh mẽ và độc lập. Và trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình khám phá 5 ngôi sao Hàn Quốc mà bạn có thể hơi “sốc" bởi họ cũng thuộc cung hoàng đạo này đó! 

>>> Xem thêm: 5 sao Hàn được khán giả ngưỡng mộ bởi chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Jun Ji Hyun 

Sinh vào ngày 30 tháng 10, cái tên đầu tiên trong danh sách không ai khác chính là nữ diễn viên đình đám Jun Ji Hyun. Mặc dù đã bước sang tuổi thứ 40, nhưng người đẹp vẫn sở hữu body cực chuẩn và nhan sắc vẫn như hồi đôi mươi, đặc biệt cùng với gu thời trang tuyệt đỉnh và kiểu tóc cá tính, khiến cô luôn nổi bật trước đám đông. Gần đây, Jun Ji Hyun cũng trở lại màn ảnh truyền hình với bộ phim hành động Jirisan cùng với nam diễn viên Joo Ji Hoon.

Theo mình biết, Jun Ji Hyun là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo người Hàn Quốc. Năm 1997, cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trang bìa cho tạp chí tuổi teen École. Kể từ đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các tác phẩm Take My Heart (1998), Happy Together (1999) và phim điện ảnh White Valentine (1999), Siwolae (2000)

So Ji Sub 

Mình cho rằng, nam diễn viên Oh My Venus chính là một Scorpio điển hình, bởi luôn nỗ lực hết mình và có một ý chí vô cùng kiên định. Được biết, nam diễn viên từng trải qua 11 năm tập luyện không ngừng nghỉ để trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và đã mang về huy chương đồng tại Đại hội Thể thao Quốc gia Hàn Quốc trước đó.

So Ji Sub sinh ngày 4 tháng 11 năm 1977 tại Seoul, là một diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên, anh cũng là một vận động viên bơi. Khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, So Ji Sub đóng những vai nhỏ trong nhiều bộ phim khác nhau và mãi tới năm 2002, anh mới nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Giày Thủy Tinh.

Lee Dong Wook

Tiếp tục ở vị trí thứ 3 là một cái tên mình nghĩ không còn xa lạ gì với các mọt phim Hàn rồi đúng không nào? Mặc dù Lee Dong Wook đang chuẩn bị bước sang tuổi 40, nhưng người hâm mộ vẫn luôn nói đùa rằng anh chàng uống thuốc “tiến hóa ngược" bởi anh càng ngày càng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong năm nay, anh cũng sẽ tái ngộ với khán giả trên màn ảnh với bộ phim hành động Bad and Crazy, cùng diễn viên Han Ji Eun Wi Ha Joon.

Lee Dong Wook, sinh ngày 6 tháng 11 năm 1981, là một nam diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với các vai chính trong các bộ phim truyền hình Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005), Scent Of A Woman (2011), Ông Hoàng Khách Sạn (2014), Yêu Tinh (2016), Sinh Mệnh (2018), Chạm Vào Tim Em (2019) Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020).

Park Hyung Sik 

Một nam diễn viên nữa mà có thể các bạn không để ý anh ấy cũng thuốc cung Bò cạp đó là Park Hyung Sik. Xuất phát điểm vốn là một nam idol, Park Hyung Sik từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời ZE:A, nhưng sau đó anh tập trung hơn vào lĩnh vực diễn xuất. Cũng không hề kém cạnh các diễn viên chuyên nghiệp, từ sau vai diễn trong The Heirs, Park Hyung Sik đã thực sự chứng tỏ được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, thậm chí giới phê bình chuyên môn cũng đánh giá cao tài năng của anh chàng này.

Park Hyung Sik, sinh ngày 16 tháng 11 năm 1991, từng là thành viên của ban nhạc Hàn Quốc ZE:A. Anh được biết đến với các vai diễn trong Người Thừa Kế (2013), Giới Thượng Lưu (2015), Hoa Lang (2016), Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017) Suits (2018). Hiện tại, nam diễn viên cũng đang sánh vai với mỹ nhân Han Hyo Joo trong bộ phim kinh dị Happiness, đang được lên sóng trên tvN.

Song Hye Kyo

Và cái tên cuối cùng trong danh sách chính là người đẹp không tuổi Song Hye Kyo. Nhắc đến nữ diễn viên, chúng ta sẽ nhớ tới ngay bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã làm mưa làm sóng toàn châu Á và cũng được remake thành nhiều phiên bản khác nhau nữa. Mình thấy rằng, mỹ nhân đã toát lên những đặc điểm nổi bật của cung Bọ Cạp, từ sự quyến rũ đến sự tự do, độc lập. Vào ngày 12 tháng 11 tới đây, cô sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up, cùng nam diễn viên điển trai Jang Ki Yong nên bạn hãy nhớ đón xem nha!

Song Hye Kyo, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô đã trở nên nổi tiếng thông qua những vai chính trong các bộ phim truyền hình Trái Tim Mùa Thu (2000), Một Cho Tất Cả (2003), Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004), Gió Đông Năm Ấy (2013), Hậu Duệ Mặt Trời (2016) Gặp Gỡ (2018). Các bộ phim điện ảnh của cô bao gồm Hoàng Chân Y (2007), Nhất Đại Tông Sư (2013), Những Tháng Năm Rực Rỡ (2014) Tôi Là Nữ Vương (2015).

>>> Xem thêm: Trầm trồ ngưỡng mộ với 8 sao Hàn có thu nhập cao nhất 2021

Và đó là 5 gương mặt diễn viên thuộc cung Bọ Cạp cực kỳ quen thuộc trên các bộ phim truyện cũng như điện ảnh xứ sở Kim Chi mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Điều bất ngờ hơn, những cái tên trong danh sách hầu hết sẽ tái ngộ với khán giả trên màn ảnh vào hai tháng cuối năm nay đó, vì vậy, các bạn hãy bật thông báo và đừng bỏ lỡ bất cứ bộ phim nào nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".