x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sơn Hà Lệnh khiến dân tình "quắn quéo" vì quá nhiều "đường"

Beaver 07:35 - 26/02/2021

Thành công của “siêu phẩm” Trần Tình Lệnh đã mở ra đường đua cho những bộ phim chuyển thể về “tình anh em” trên màn ảnh Hoa ngữ. Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cũng “bắt trend” đam mỹ khi diễn chính trong bộ phim Sơn Hà Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Nhai Khách của tác giả Priest. Mới đây, Sơn Hà Lệnh đã chính thức lên sóng và gây bão trên mạng xã hội.

Bộ phim xoay quanh thủ lĩnh Thiên Song Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) vì tự do mà rời khỏi tổ chức và Quỷ Cốc cốc chủ Ôn Khách Hành (Cung Tuấn). Vì rơi vào cuộc phân tranh chốn giang hồ, họ quen biết và trở thành sự cứu rỗi của cuộc đời nhau.

Ôn Khách Hành do Cung Tuấn thể hiện.
Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) trước và sau khi rời khỏi tổ chức.

Sau khi rời khỏi tổ chức, Chu Tử Thư lấy tên giả là Chu Nhứ và còn dịch dung, muốn sống một cuộc sống bình yên, thanh tịnh khi sự an toàn đang như mành treo trong gió. Ai ngờ, lúc này, anh lại khơi gợi trí tò mò của Ôn Khách Hành khiến vị cốc chủ này quyết vạch trần thân phận thật. Hình ảnh Quỷ cốc cốc chủ lạnh lùng, khí phách trước bàn dân thiên hạ nhưng lại lắc mình thành lãng tử thích bông đùa, nhiều lần “phóng điện” bằng ánh mắt, luôn tìm cơ hội “động tay chạm chân” với Chu Tử Thư khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Những tình tiết “gay” cấn khiến khán giả vô cùng thích thú.

>> Xem thêm: Tình tiết vô lý trong phim Hoa Ngữ: Cúc Tịnh Y giả trai lộ liễu không bị phát hiện

Những lời thoại cực “tình”, như rót mật vào tai của Ôn Khách Hành khiến cộng đồng mạng phải “hú hét” liên tục: “Chẳng phải có câu liệt nữ sợ thèm lang hay sao?”, “Trên thế giới này, người đáng yêu nhất là người eo thon, chân dài lại mạnh miệng mềm lòng”, “A Nhứ của chúng ta thật hoàn mỹ. Đúng là một đại mỹ nhân, eo thon chân dài, mạnh miệng mềm lòng”...

Nếu trong Trần Tình Lệnh, “tình anh em” giữa Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) và Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) được thể hiện một cách tinh tế nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng “ship” nhiệt tình thì đến Sơn Hà Lệnh, đạo diễn lại mạnh tay hơn với những tình tiết rõ rành rành. Điều này khiến các hủ nữ nghỉ “chèo” bởi chiếc chiến hạm được gắn động cơ mất rồi! Có lẽ chính vì vậy, dù mới lên sóng nhưng Sơn Hà Lệnh đã lọt vào top phim có nhiệt độ cao trên các trang mạng như Douban và Maoyan. 

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Nhan sắc điển trai, tạo hình “đỉnh của chóp” và phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Trương Triết Hạn và Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh khiến hội chị em “sốt rần rần”. Bạn  nghĩ sao bộ phim này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ở fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.