x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

5 phim Trung Quốc bị đánh giá thấp nhưng lại thành công bất ngờ

Carole 00:02 - 19/07/2021

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ có rất nhiều bộ phim khi chưa lên sóng đều bị đánh giá thấp, thậm chí khán giả cho rằng những phim này sẽ thất bại. Nhưng có lẽ chính họ cũng không ngờ những dự án từng bị dự đoán là dở tệ ấy cuối cùng lại có thể “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Hãy cùng Carole điểm qua 5 bộ phim “tưởng không thành công nhưng thành công không tưởng” này nhé!

1. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

Là dự án kinh phí thấp của Tencent, lại quy tụ dàn sao ít được biết đến là Tô Hiểu Đồng, Vương Tử Kỳ nên ban đầu không ai nghĩ Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác có thể thành công. 

Nhưng với kịch bản ấn tượng, những màn phá án kịch tính pha thêm nhiều tình tiết hài hước khiến Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thu hút được sự chú ý của khán giả. Trong khoảng thời gian lên sóng, sức hút của Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác khá lớn và luôn nằm trong top 5 bộ phim có chỉ số lượt xem cao nhất.

2. Tư Đằng

Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vốn không phải là những diễn viên được đánh giá cao trên màn ảnh nhỏ nên sự hợp tác của họ trong Tư Đằng không được nhiều người kỳ vọng. 

Tuy nhiên kịch bản phim mới lạ và cuốn hút, đặc biệt là Cảnh Điềm trong vai Tư Đằng không chỉ xinh đẹp mà còn có diễn xuất rất tốt, chemistry giữa cô và Trương Bân Bân cũng không thể chê được. Nhờ bộ phim này mà sự nghiệp của Cảnh Điềm – Trương Bân Bân cũng bước sang một chương mới.

3. Sơn Hà Lệnh

Khi mà Trần Tình Lệnh đã quá thành công thì áp lực đối với Sơn Hà Lệnh càng thêm nặng nề. Dù đã từng bị đánh giá rất thấp nhưng khi lên sóng thì Sơn Hà Lệnh đã “trở mình”, sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi chính Trương Triết Hạn - Cung Tuấn cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. 

Có thể nói Sơn Hà Lệnh chính là một trong những dự án phim thành công và nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2021 và còn được chấm số điểm lên đến 8.6 trên Douban.

4. Trần Tình Lệnh

Nguyên tác của Trần Tình LệnhMa Đạo Tổ Sư đã quá nổi tiếng bên đam mỹ nhưng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác khi nhận phim đều không phải là ngôi sao đình đám trong làng giải trí. 

Từ một bộ phim từng bị nghĩ là sẽ thất bại, Trần Tình Lệnh lại có thể thành công và là phim “tình huynh đệ” nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Sau thành công quá bất ngờ của Trần Tình Lệnh, thị trường phim đam mỹ cải biên ngày càng mở rộng, các nhà đầu tư và các diễn viên cũng nhanh chóng “tấn công” vào thể loại phim này.

5. Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ cũng là một trường hợp thành công bất ngờ khi lên sóng. Cặp đôi chính Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận vốn không phải là những diễn viên quá nổi tiếng, thêm vào đó Cẩm Y Chi Hạ lại “nằm kho” suốt 2 năm trời rồi mới được lên sóng nên khán giả từng không kỳ vọng quá nhiều. 

Nhưng Cẩm Y Chi Hạ lại có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục và trở thành một trong những bộ phim hot nhất khoảng thời điểm đầu năm 2020.

Ngoài những bộ phim kể trên, bạn còn biết bộ phim nào lúc chưa chiếu thì bị đánh giá thấp, lúc chiếu rồi lại rất thành công không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>> Xem thêm: 10 phim Trung tệ nhất nửa đầu năm 2021: Thiên Cổ Quyết Trần thoát nạn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.