x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sơn Hà Lệnh tròn 1 năm ra mắt: Cung Tuấn thành sao, Triết Hạn rớt đài

An Lee 20:00 - 21/02/2022

Chính thức lên sóng vào ngày 22/2/2021, bộ cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh tính đến nay đã tròn 1 năm ra mắt. Chỉ sau 1 năm, biết bao vụ việc cả vui lẫn buồn đã xảy ra xung quanh bộ phim. An thấy thay đổi nhiều nhất có lẽ là dàn diễn viên chính của phim, người thì một bước lên mây, người thì rơi xuống đáy.

>> Xem thêm: Top vai diễn gây sốc visual của Nhiệt Ba, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz

Tham gia diễn xuất trong Sơn Hà Lệnh, cả hai nhân vật chính là Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đều không thể nghĩ rằng sau đó họ lại có bước ngoặt lớn tới vậy. Thời điểm phim bắt đầu lên sóng, Cung Tuấn chỉ là một ngôi sao tuyến 18, chẳng ai biết anh, cũng không mấy ấn tượng với các hoạt động nghệ thuật trước đó của Cung Tuấn.

Trái với Cung Tuấn, Trương Triết Hạn lại được biết tới nhiều hơn. Ít ra anh không còn vô danh tuyến 18, thay vào đó trong tay đã có khá nhiều phim lên sóng, cũng quen mặt với khán giả từ Trung sang Việt qua 2 tác phẩm đóng chính cùng Cúc Tịnh Y là Như Ý Phương Phi Vân Tịch Truyện.

Sau khi Sơn Hà Lệnh lên sóng, danh tiếng của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn “lên như diều gặp gió”. Tuy không thể sánh được với Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sau Trần Tình Lệnh, thế nhưng sự thăng tiến của hai nam chính Sơn Hà Lệnh là điều mà ai cũng mong muốn có được. 

Chẳng thế mà hàng loạt bộ đam mỹ được sản xuất, tạo nên một trận chiến “đam mỹ 101” mà rất tiếc bị chặn lại bởi luật hạn chế thể loại phim này. Và nếu An nhớ không nhầm thì Sơn Hà Lệnh cũng là bộ đam mỹ cuối cùng lên sóng kể từ năm 2021 đến nay, những bộ khác như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Bạn... đều đang “đắp chiếu”.

Trở lại với hai nam chính của Sơn Hà Lệnh, kể từ sau bộ phim này, lượng fan của Cung Tuấn - Trương Triết Hạn tăng lên chóng mặt. Cung Tuấn trở thành nam đỉnh lưu mới của Cbiz, Trương Triết Hạn cũng vậy và anh chàng còn nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu, kịch bản phim cũng bay đến tới tấp. Không ngoa khi cho rằng một tương lai vô cùng tươi sáng đang chờ đợi cả hai.

Thế nhưng, điều không ai muốn cũng đến, Trương Triết Hạn bất ngờ vướng vào lùm xùm chụp ảnh nơi không nên chụp lúc đi du lịch, khiến anh bị trách mắng không ngớt. Tưởng như đây chỉ là vụ nhỏ thôi, nào ngờ vài ngày sau, Trương Triết Hạn nhanh chóng ôm một đống tội, bị Cnet chán ghét và gần như rơi vào cảnh phong sát.

Tất cả những hình ảnh, thông tin, tác phẩm liên quan đến Trương Triết Hạn đều bị xóa bỏ. Ngay cả bộ phim anh đóng vai phụ lên sóng, nhà đài cũng cắt xén kỹ càng sao cho hình ảnh của nam diễn viên không xuất hiện. Từ Douyin, Bilibili, Weibo... những video có Trương Triết Hạn đều không thể tồn tại.

Điều đáng lo nhất là Sơn Hà Lệnh cũng có nguy cơ bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, phía Youku đã rất cố gắng để giữ phim lại, bằng cách thay poster chỉ còn một mình Cung Tuấn, thông tin diễn viên cũng xóa bỏ Trương Triết Hạn một cách sạch sẽ. Giờ đây khi fan Sơn Hà Lệnh muốn cắt ghép video về phim để cũng chỉ có thể bỏ qua Trương Triết Hạn, nhiều nhất là chỉ có bóng lưng của anh xuất hiện. Với những gì đã trải qua sau 1 năm, Trương Triết Hạn giờ còn bị nghi có vấn đề về tâm lý, khiến người hâm mộ rất lo lắng.

Suôn sẻ hơn Trương Triết Hạn, Cung Tuấn trong 1 năm qua đã đạt được nhiều thành tích ngoài mong đợi. Không chỉ nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh, mà những thương hiệu cao cấp cũng lần lượt rơi vào tay Cung Tuấn. Đáng chú ý nhất là nam diễn viên trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton và loạt nhãn hàng xa xỉ khác.

Sự nghiệp phim ảnh của Cung Tuấn cũng lên nhanh chóng. Sau Sơn Hà Lệnh, những bộ phim còn tồn đọng của nam diễn viên như Trầm Thụy Hoa Viên, Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Vừa Lúc Bạn Tỏa Sáng... đều lần lượt lên sóng. Ngoài ra, Cung Tuấn còn nhận kịch bản mới tới tấp, đáng chú ý nhất chính là bộ phim hợp tác cùng Nhiệt Ba là An Lạc Truyện khả năng lên sóng năm nay.

Dù nổi tiếng hơn nhưng Cung Tuấn từ sau lùm xùm của Trương Triết Hạn cũng gặp ít nhiều khó khăn. Do cùng tiến trong Sơn Hà Lệnh, nên khi bạn diễn gặp chuyện, hành động im lặng của Cung Tuấn đã bị mỉa mai rất nhiều. Bên cạnh đó, việc những bộ phim sau này của Cung Tuấn lên sóng không đạt được thành tích tốt cũng làm netizen phải nghi ngờ khả năng gánh phim của anh chàng.

Mặt khác, trong mảng thời trang, Cung Tuấn tuy làm đại diện thương hiệu cao cấp nhưng phong độ lại rất thất thường. Không ít người từng chê nam diễn viên không có đủ thần thái, đẳng cấp để diện đồ hiệu. Dù vậy, Cung Tuấn vẫn im lặng chăm chỉ làm việc để chứng minh cho mọi người thấy khả năng của bản thân mình.

>> Xem thêm: Thượng Thực của Hứa Khải bị tố "mượn ý tưởng" Nàng Dae Jang Geum

Nhìn qua sự nghiệp của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn sau khi Sơn Hà Lệnh phát sóng, An chỉ có thể nghĩ đến một từ duy nhất, đó là “xui”. Xui cho Trương Triết Hạn khi vừa mới có cơ hội tỏa sáng đã nhanh chóng bị dập tắt chỉ bởi một tấm ảnh. Cũng xui cho Sơn Hà Lệnh khi không thể giữ vững phong độ như Trần Tình Lệnh vì diễn viên dính lùm xùm. Âu đây cũng là cái số, và giờ chỉ mong Cung Tuấn, nam chính còn lại của bộ phim có thể suôn sẻ trong con đường sự nghiệp của anh.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.