x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sơn Hà Lệnh dẫn đầu BXH phim truyền hình hot nhất trên Douyin

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:30 - 27/06/2021

Theo như những thông tin và số liệu mà Nguỵ Anh Lạc Đà theo dõi và tổng hợp lại trong mấy ngày gần đây trên các nguồn dữ liệu đã công bố trên trang Douban, Sơn hà lệnh Cẩm Tâm Tựa Ngọc là hai bộ phim thống trị danh sách những bộ phim truyền hình hot nhất trên Douyin.

Theo đó, ngày 26/6, một tài khoản của Douban đã công bố Top những bộ phim truyền hình phổ biến nhất trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) từ đầu năm 2021 đến nay. Sơn Hà Lệnh đứng đầu danh sách với hơn 42.000 video, với tổng lượt xem lên tới 10.34 tỷ view.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và những lần thất thủ với tạo hình cổ trang

Còn nhớ, vào mùa xuân năm nay khi Sơn Hà Lệnh vừa mới phát sóng chỉ hơn một tuần đã nhanh chóng lọt vào top những phim truyền hình Trung Quốc hot nhất vào thời điểm đó. Chưa dừng lại, trên các trang mạng xã hội, tác phẩm nhận được rất nhiều lời khen về tình tiết, bối cảnh, hiệu ứng và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp.

Trước khi chính thức lên sóng khán giả, Sơn Hà Lệnh với sự tham gia của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đã bị tố bắt chước phim ăn khách Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, màn phản công hoàn hảo đã khiến Sơn hà lệnh trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trong thời gian phát sóng Sơn hà lệnh, Cung Tuấn có được khoảng 3,7 triệu fan và Trương Triết Hạn có được khoảng 2,2 triệu người hâm mộ. 

Chưa kể, khi Sơn Hà Lệnh vừa mới ra mắt được những tập đầu tiên đã được chấm 8,6/10 điểm tại trang đánh giá phim Douban. Có thể thấy số điểm này rất cao so với dòng phim đam mỹ cải biên Trung Quốc. 

Cũng trong giai đoạn lúc bấy giờ, khi Nguỵ Anh Lạc Đà "dạo chơi" trên Douban và phát hiện được rất nhiều bình luận của dân mạng trên trang này, họ nhận xét rằng cốt truyện và những tình tiết chính trong tiểu thuyết đều được giữ nguyên, không bị thay đổi quá nhiều khi chuyển từ tiểu thuyết sang phim truyền hình. 

Chỉ qua chi tiết này cũng cho thấy những người làm ra bộ phim rất tôn trọng nguyên tác, nội dung tác phẩm thật sự làm hài lòng cả fan nguyên tác lẫn khán giả của bộ phim nói chung.

Đặc biệt, Nguỵ Anh Lạc Đà phải kể đến một điều quan trọng làm nên sự thành công của bộ phim nữa chính là hai nhân vật nam chính của Sơn Hà Lệnh là Cung Tuấn (vai Ôn Khách Hành) và Trương Triết Hạn (vai Chu Tử Thư). Ai cũng thừa biết rằng cả hai đều là những diễn viên lâu năm nhưng chưa thật sự được nhiều người quan tâm nhiều cho đến khi Sơn Hà Lệnh ra mắt thì độ nổi tiếng của cả hai mới thật sự bùng nổ. 

Nhưng nói đến đây, Nguỵ Anh Lạc Đà phải công nhận rằng sức hút và độ hot của bộ phim cũng như độ nổi tiếng của hai chàng diễn viên không chỉ dựa vào nhan sắc đỉnh cao mà còn dựa vào kinh nghiệm diễn xuất của họ, bộ đôi thật sự đem đến cho khán giả một Ôn Khách Hành và Chu Tử Thư tốt nhất trên màn ảnh.

Bàn về bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh cả buổi tối chưa chắc sẽ hết chuyện nên bây giờ Nguỵ Anh Lạc Đà sẽ quay lại chủ đề top những bộ phim hot nhất trên TikTok Trung Quốc từ đầu năm 2021 đến hiện tại nhé các bạn.

Bám đuổi sát nút là tác phẩm Cẩm Tâm Tựa Ngọc của cặp đôi “chú cháu” Chung Han Lương và Đàm Tùng Vận. Bộ phim chỉ đạt vừa đủ 6.7 nghìn video cùng chủ đề nhưng tổng lượt xem không thua kém gì ngôi vị quán quân, với con số 10.23 tỷ lượt xem, gần bằng Sơn Hà Lệnh.

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh, Trường Ca Hành, Thân Ái Chí Ái, Đấu La Đại Lục, Thiên Cổ Quyết Trần là những tác phẩm bám nút theo sau lần lượt thu hút số lượt xem cũng khiêm tốn. Cụ thể như sau:

Top phim truyền hình phổ biến nhất trên Douyin:

1. Sơn Hà Lệnh: 10.34 tỷ view/ 42 nghìn video

2. Cẩm Tâm Tựa Ngọc: 10.23 tỷ view/ 6.7 nghìn video

3. Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh: 6.43 tỷ view/ 7.9 nghìn video

4. Trường Ca Hành 

- Trường Ca Hành: 3.23 tỷ view/ 1.8 nghìn video

- Phim truyền hình Trường Ca Hành: 3.62 tỷ view/ 3.6 nghìn video

5. Thân Ái Chí Ái: 4.34 tỷ view/ 3.4 nghìn video

6. Đấu La Đại Lục: 2.84 tỷ view/ 11.1 nghìn video

7. Thiên Cổ Quyết Trần: 400 triệu view/ 1 nghìn video

Một điều bất ngờ trong bảng xếp hạng lần này chính là có sự xuất hiện của Thiên Cổ Quyết Trần, bởi lẽ bộ phim của cặp đôi Châu Đông vũ và Hứa Khải chỉ mới phát sóng cách đây không lâu, chỉ vừa mới ra mắt hơn 10 tập đầu tiên nhưng đã hiên ngang lọt top và đạt 400 triệu view. Chưa kể, đây còn là bộ phim truyền hình đầu tiên của "Tam kim ảnh hậu" Châu Đông Vũ, sau khi ra mắt 8 tập phim đầu tiên vào ngày 17/06 vừa qua thì ngay lập tức, "Thiên cổ quyết trần" trở thành chủ đề hứng chịu mọi lời chê bai kịch liệt trên mạng xã hội.

Một điều đáng chú ý trong bảng xếp hạng này nữa là tác phẩm của mỹ nam Tiêu Chiến có mặt trong danh sách nhưng lại xếp vị trí thứ 2 từ dưới lên. 

Đấu la đại lục là tác phẩm đã từng trở thành phim truyền hình đầu tiên vượt mốc 5 tỷ vào đầu năm 2021, có thể gọi là sự bùng nổ đầu tiên trong qúy 1. Có thể nói Đấu la đại lục đã lập thành tích khủng trong thời gian ngắn hơn Hữu phỉ.

Ở CCTV, Đấu la đại lục đã thu hút hơn hàng chục triệu người xem và nhận được phản ứng, tương tác tích cực từ khán giả hâm mộ. Ngoài ra, điểm số Douban đã vượt quá 770.000. Bản thân Tiêu Chiến cũng đã vượt qua thang điểm 9 trong 53 ngày liên tiếp và lọt vào top 1 của phim truyền hình trong danh sách V, tiếp tục kỷ lục mới vào năm 2021.

Tiêu Chiến đang ở thời kỳ hoàng kim ở lĩnh vực phim truyền hình, chiếm gần 60% thị phần phim cổ trang. Như các bạn đã biết, phim cổ trang luôn là một trong những đề tài được yêu thích và "ăn nên làm ra" nhất ở Hoa ngữ. Không ít người cho rằng Đấu la đại lục tạo được độ hot rất cao trong suốt thời gian qua là nhờ vào danh tiếng của nam chính Tiêu Chiến. 

Hiện tại Ngụy Anh Lạc Đà đang theo dõi Thiên Cổ Quyết Trần cũng như xem lại Sơn Hà Lệnh. Còn các bạn thì sao?

>>>Xem thêm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz khi cổ trang là mỹ nam, hiện đại bị dìm nhan sắc

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.