x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin "gây bão" vì like hết ảnh Hyun Bin trên mạng xã hội

Thích Vậy Đấy 10:30 - 11/03/2021

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm hồi đầu năm nay, Son Ye Jin và Hyun Bin luôn biết cách “đốn tim” fan với những mẩu chuyện nhỏ xung quanh tình yêu của họ. Chị đẹp của tôi còn trực tiếp lên Instagram khoe rằng mình đã gặp được đúng người, lại còn hứa sẽ hẹn hò thật hạnh phúc nữa. Còn ông anh thì âm thầm lặng lẽ đi mua nhà, chẳng một lời khẳng định nhưng ai mà không biết đấy đều là những bước chuẩn bị cho tương lai.

Trong khi Hyun Bin tuyệt đối rời xa mạng xã hội và không dùng bất cứ tài khoản cá nhân nào thì Son Ye Jin lại sở hữu một trang Instagram riêng cho mình và luôn cập nhật tin mới cho fan. Phải nói là từ ngày dùng mạng xã hội, chị đẹp trẻ hẳn ra, fan cũng được tới gần thần tượng hơn rất nhiều. Từ một nữ thần vô cùng kín tiếng và thường xuyên “lặn sâu” nếu không có phim mới, nhờ có trang Instagram này, fan được thấy Son Ye Jin thường xuyên, từ hình ảnh ngoài đời tới thời trang, quảng cáo, chị đẹp đều cập nhật rất nhanh chóng.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và những cái tên thắng cả Ảnh hậu lẫn Thị hậu của Hàn Quốc

Thường người nổi tiếng nào có dễ bình luận hay like hình của ai. Đương nhiên chị đẹp cũng thế. Nhưng có vẻ gần đây dân tình đã tìm ra cách để được thần tượng chú ý rồi. Một loạt cư dân mạng đã “câu kéo” sự chú ý của Son Ye Jin bằng cách đăng ảnh chế của Hyun Bin và tag tên chị đẹp vào. Đúng là “trăm trận trăm thắng”, biết bao người đã dùng cách này và được nữ thần hàng đầu Kbiz like hình đấy. Nếu chỉ một bài đăng thì không nói, đằng này hầu như bài nào có mặt người yêu là chị đẹp cũng thả tim hết.

“Tôi không thể có được trái tim của Ye Jin nhưng người đàn ông này thì có thể. Vậy nên nếu đăng ảnh anh ấy thì chắc Ye Jin sẽ like hình thôi”. Quả nhiên là nữ thần đã thả 1 trái tim cho tấm hình này.

Hình ảnh Hyun Bin mặt phụng phịu được gắn thêm chữ: “Ye Jin, hãy like bài đăng này nữa đi”. Và rồi Son Ye Jin đã xuất hiện và tặng ngay 1 trái tim.

“Không từ thủ đoạn”, có người còn đăng ảnh Hyun Bin  như đang chảy nước mắt để “cầu xin” nữ thần nhấn like. “Yejin à, hãy nhấn like để thấy Hyun Bin hạnh phúc”. Nhìn dòng caption thế này ai mà nỡ bỏ qua, và chị đẹp của tôi tiếp tục “tiện tay” cho 1 trái tim.

Hình Hyun Bin hiện tại chưa đủ, có người còn dùng cả hình anh rể khi còn nhỏ để “câu like” nữa: “Ye Jin, khi nào thì chị like hình của em?” và chị lập tức xuất hiện nhấn like liền.

Đầu tư hơn nữa, có người còn dùng hình chibi vẽ lại Son Ye Jin và Hyun Bin khi còn nhỏ với chỉ một mục đích “cố gắng để có được like của Ye Jin. Đây là Jinnie và Binnie khi còn nhỏ”. Hình đáng yêu quá, chị đẹp nào có thể bỏ qua, 1 tim cho nhiệt huyết này.

Lại thêm một phiên bản Hyun Bin nhí mặt buồn để chị đẹp thương cảm và chị đẹp xuất hiện thật, một like an ủi và động viên. 

>>>> Xem thêm: Moon Ga Young-Hwang In Yeop và những cặp đôi "nam 8 - nữ 9" nổi tiếng

Trước kia, giấu thì giấu rất kỹ, nhưng giờ đã công khai là công khai triệt để, đây quả đúng là phong cách của nữ thần họ Son. Người yêu không dùng mạng xã hội, không đăng ảnh để like được thì đi like dạo vậy, chị đẹp nào có ngại gì. Cư dân mạng được nữ thần làng phim thả tim ai cũng sẽ thích, mà đây còn là cách để chứng minh chuyện tình yêu của cả hai vẫn bền vững và hạnh phúc như vậy.

Chị tôi thật là dễ dãi quá mà. Nhưng mà nhìn ảnh anh rể đáng yêu thế kia không like làm sao được. Chỉ cần nhìn thôi là muốn thả tim ngay rồi. Vậy là từ giờ dân mạng đã tìm ra cách “câu tim” nhanh chóng và chính đáng từ nữ thần rồi. Một khi Hyun Bin xuất hiện thì Son Ye Jin sao có thể ngồi yên không làm gì. Yêu đương vào là nó vậy đấy, nhưng mà tôi thích lắm, hay là tôi cũng lên làm tương tự để chị thả cho tôi 1 tim nhỉ.

*Bài viết của 1 thành viên page DienAnh.Net gửi.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.