x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin lại gây mê với loạt ảnh trong tác phẩm đầu tay năm 19 tuổi

Mỳ Quảng 17:20 - 07/02/2022

Showbiz Hàn có rất nhiều mỹ nhân nhưng trong tất cả những nhan sắc nổi bật của vườn hoa muôn màu muôn vẻ xứ sở kim chi, tôi vẫn cứ dành nhiều tình cảm nhất cho chị đẹp Son Ye Jin. Đơn giản thôi, vì Son Ye Jin của khi mới ra mắt hay sau 21 năm thì vẫn cứ đẹp như nàng thơ vậy.

Son Ye Jin sinh năm 1982. Tác phẩm truyền hình đầu tay của chị đẹp là ở năm 2001, Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào. Lúc xem phim này, tôi đã ngơ ngẩn trước nhan sắc trong trẻo ngọt ngào và đầy nữ tính của Son Ye Jin rồi đấy. Không có nhiều người vừa đóng phim đầu tay đã được vai chính nhưng nhan sắc này thì làm sao có thể làm phụ cho ai được chứ, thực sự là như bông hoa đang chớm nở e ấp và duyên dáng vô cùng.

Với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng ấy, thời điểm năm 2001 và những năm đầu khi mới ra mắt, Son Ye Jin gắn liền với hàng loạt bộ phim buồn, vai diễn hiền dịu. Ngắm lại chị đẹp trong vai diễn Jang Hee Ae của Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào, tôi mới thực sự hiểu rằng “tình đầu quốc dân” thì ra là như thế này. Dù trong cảnh nào, tạo hình ra sao cũng vẫn toát ra vẻ đẹp rất nữ tính, rất dịu dàng. 

Đặc biệt, đôi mắt và nụ cười của chị đẹp họ Son thực sự là điểm nhấn khiến người ta mê đắm nhất. Đôi mắt thì vừa trong trẻo vừa ngây thơ, nụ cười mang hết cả sự tươi tắn của mùa xuân, rạng rỡ của mùa hè, lãng mạn của mùa thu và tinh khôi của mùa đông, càng nhìn càng say đắm. Thực ra đã 21 năm trôi qua, nhưng tôi thấy ánh mắt và nụ cười hiện tại của chị đẹp vẫn chẳng có chút thay đổi nào so với ngày xưa ấy, vẫn tươi trẻ và tràn đầy sắc xuân như thế. 

>>>> Xem thêm: Khi các sao nữ phái thực lực Hàn Quốc cùng nhau tái xuất vào tháng 2

Ngày ấy công nghệ trang điểm, quay phim cũng đều chưa hiện đại như bây giờ, thế nên thứ chúng ta xem được là nhan sắc thật của Son Ye Jin đấy cả nhà ạ. “Mặt tiền” nổi trội là một phần nguyên nhân mà các đạo diễn luôn chọn chị đóng những vai nữ chính yếu đuối, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên. Không ai có thể hợp hình tượng nàng thơ trong lòng các nam chính hơn Son Ye Jin cả.

Sau hơn 20 năm thử thách và thay đổi, Son Ye Jin của hiện tại không chỉ là nữ thần của những bộ phim buồn, những vai diễn ngây thơ nữa, chị đẹp đã có thể đóng mọi thể loại và chứng minh thực lực, gặt hái thành công cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình của Kbiz. 

Thời gian thì đã trải qua bao ngày tháng, vạn vật thay đổi, sự nghiệp hiện tại cũng khác trước rất nhiều nhưng tôi vẫn thấy nhan sắc và gương mặt Son Ye Jin hệt như ngày đó. Ở chị có tăng thêm sự mặn mà của phụ nữ nhưng vẫn là vẻ đẹp hết sức trong sáng và dễ mến như vậy.

Son Ye Jin của thuở đôi mươi gây chú ý nhờ nhan sắc mong manh khiến ai nhìn cũng muốn che chở, còn Son Ye Jin của hiện tại đã là cái tên đáng tin cậy cho khán giả mỗi khi tái xuất. Có nhan sắc đã rất được yêu thích rồi nhưng có cả sắc lẫn tài thì lại càng đáng khen hơn nữa. 

Cùng chờ đón những màn tái xuất tiếp theo của chị đẹp nhé, tôi tin là chúng ta sẽ không phải thất vọng đâu. Trước mắt là bộ phim Thirty Nine sắp ra mắt, cùng chờ xem một Son Ye Jin tuổi 40 diễn một vai đúng với tuổi thật của mình sẽ ra sao nhé.

 >>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Jo In Sung và những đôi phim Hàn bằng tuổi tuyệt đẹp

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.