x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo - Jo In Sung và những đôi phim Hàn bằng tuổi tuyệt đẹp

Mỳ Quảng 12:00 - 06/02/2022

Không biết có phải vì bằng tuổi nên dễ hiểu nhau, tâm tư tương thông hay không mà những đôi như thế luôn tạo phản ứng hóa học đẹp và đỉnh vô cùng khi đóng cặp trong phim. Không cần quá khó khăn tôi vẫn kể ra ngay được một loạt đôi như vậy trong phim Hàn đấy.

Kim Yo Han - Cho Yu Hyun (School 2021)

Mặc dù School 2021 không thành công nhưng Kim Yo Han và Cho Yi Hyun thực sự đã diễn vai một cặp đôi trung học với tình yêu đầu đời siêu đáng yêu, ấn tượng. Hai diễn viên trẻ sinh năm 1999 này đã tạo nên hình ảnh một cặp đôi học sinh cùng nhau nỗ lực theo đuổi ước mơ, không ngại thử thách để đạt tới mục tiêu đề ra. Với tôi, họ thực sự là một cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn làm tôi quắn quéo không thôi khi xem School 2021.

Lee Do Hyun - Go Min Si (Youth Of May)

Lee Do Hyun và Go Min Si đều sinh năm 1995. Cả hai giống nhau quá nhiều điểm như diễn xuất rất sinh động và chọn phim cũng rất có gu. Khi cả hai kết hợp trong Youth Of May, ai xem cũng đều ngơ ngẩn say đắm chuyện tình đẹp như thơ nhưng buồn hơn cả nỗi buồn. Phản ứng hóa học, cách kết hợp diễn xuất, cả ngoại hình cũng cho thấy cặp đôi 1995 quá xứng về mọi mặt. Tôi chỉ mong Lee Do Hyun và Go Min Si sẽ gặp lại nhau trong một tác phẩm hài lãng mạn hiện đại thật hay tiếp theo thôi.

>>>> Xem thêm: So kè màn thể hiện của dàn nữ chính dòng phim zombie Hàn Quốc

Rowoon - Kim Hye Yoon (Extraordinary You)

Rowoon và Kim Hye Yoon là cặp đôi 1996 rất hot và gây tiếng vang lớn trong năm 2020 với Extraordinary You. Khi đó, Rowoon là chàng thần tượng mới lấn sân sang diễn xuất, Kim Hye Yoon là cô diễn viên trẻ vẫn chưa đình đám nhưng cả hai đã tạo ra phản ứng hóa học tuyệt vời và khiến cho tác phẩm này được giới trẻ yêu thích. Một chàng trai cao lớn đứng cạnh một cô gái nhỏ nhắn xinh tươi, họ thực sự đã khiến cho cặp đôi webtoon sống động hơn bao giờ hết trên phim đấy.

Nam Joo Hyuk - Suzy (Khởi Nghiệp)

Mặc dù Nam Joo Hyuk không phải là cái tên diễn xuất đỉnh cao, Suzy cũng không thể “gánh team” được, nhưng cả hai kết hợp với nhau lại vừa vặn tạo ra một cặp đôi đẹp và cực kỳ hoàn hảo trong Khởi Nghiệp. Chuyện tình của Kim Da Mi và Nam Do San trong phim có người thích cũng có người không, nhưng Suzy và Nam Joo Hyuk đẹp đôi tuyệt đối thì không ai có thể phủ nhận. Cặp đôi sinh năm 1994 thực sự đã làm tôi mê đắm và mong sẽ có lần thứ hai họ gặp lại với một màu sắc khác hơn, cổ trang chẳng hạn.

Song Kang - Han So Hee (Dẫu Biết)

Đều là những diễn viên trẻ, mới, lại cùng sinh năm 1994, Song Kang và Han So Hee đã kết hợp với nhau quá ăn ý giúp cho Dẫu Biết thăng hạng danh tiếng nhanh vùn vụt qua từng tập. Cả hai mặc dù đều còn thiếu sót trong quá trình đóng tác phẩm này nhưng nhờ phản ứng hóa học, sự đẹp đôi và hết mình thể hiện tình cảm với nhau mà đã xóa tan mọi dị nghị, làm fan mê mẩn đến nỗi “đẩy thuyền” cả ra ngoài đời.

Lee Je Hoon - Shin Min Ah (Tomorrow With You)

Với bộ phim kỳ ảo Tomorrow With You, điều tôi đánh giá là thành công nhất của tác phẩm này chính là mời được cặp đôi sinh năm 1984 Shin Min Ah và Lee Je Hoon kết hợp với nhau đấy. Diễn vai 2 con người xa lạ, sau đó trở thành oan gia, rồi yêu nhau, kết hôn, cùng nhau trải qua biến cố và thấu hiểu, cả hai đã chiêu đãi khán giả những tình cảm thực sự là rất sinh động, từ ánh mắt, cử chỉ, mọi thứ đều vừa vặn và cuốn hút. Tomorrow With You gặp vấn đề về kịch bản ở nửa sau nhưng vì sự kết hợp ăn ý và đẹp đôi của bộ đôi 1984 này mà tôi vẫn xem cho tới hết không bỏ đoạn nào đấy.

Hyun Bin - Son Ye Jin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Nói đến đẹp đôi tuyệt đối, không, phải nói là sinh ra dành cho nhau thì không ai có thể đọ lại Hyun Bin và Son Ye Jin. Cùng sinh năm 1982, cùng đình đám hạng S, cùng thực lực, dám thử thách và như là có “tướng phu thê” với nhau nên Hyun Bin và Son Ye Jin chỉ cần đứng cạnh cũng đã bùng nổ cảm giác couple. Bởi vậy mà khi đóng vai một cặp đôi yêu nhau say đắm, cả hai lại cho người xem cảm giác chân thật hơn bao giờ hết. Cặp đôi này đã từ trên màn ảnh bước ra ngoài đời rồi nên chúng ta vẫn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh ngọt ngào hơn nữa trong tương lai đấy, hạnh phúc ghê.

Jo In Sung - Song Hye Kyo (Ngọn Gió Đông Năm Ấy)

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu thiếu đi cặp đôi 1981 Jo In Sung và Song Hye Kyo của Ngọn Gió Đông Năm Ấy. Với vai một cặp đôi khổ mệnh, đến với nhau như nghiệt duyên và lấy đi bao nước mắt của khán giả, tôi không có lý do gì lại không mê “cặp đôi O2” (2 nhân vật trong phim tên Oh Soo và Oh Young, fan gọi là couple O2). Vì diễn quá tình, ngoại hình lại quá xứng nên Jo In Sung cũng được mời đóng lại với nàng Song trong Hậu Duệ Mặt Trời đấy, do anh từ chối nên mới không đóng thôi. Hơn mọi người khác, tôi đánh giá Jo In Sung là đẹp đôi nhất với nàng Song cả về ngoại hình, chiều cao đến mọi mặt khác, mong cả hai sẽ có cơ hội tái hợp nhé.

>>>> Xem thêm: Làng phim ảnh Hàn Quốc có tới 5 chàng Woo cực phẩm như thế này đây

Không biết mọi người thế nào, chứ với tôi, cảm giác xem phim những cặp đôi bằng tuổi đóng với nhau rất thoải mái, kiều bình đẳng lắm. Tôi rất hay chú ý tới tuổi diễn viên khi đóng cặp với nhau, mỗi lần có cặp đôi bằng tuổi là hứng thú tăng cao ngay. Mong sẽ còn nhiều cặp đôi bằng tuổi kết hợp nữa nhé.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.