x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình của 3 "tình đầu quốc dân" thập niên 2000 khi đã qua tuổi 40

Mỳ Quảng 08:50 - 11/06/2023

Chắc có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết nữ diễn viên Myung Se Bin, người thủ vai Choi Seung Hee, cô tiểu tam trong cuộc hôn nhân của bác sĩ Cha và giáo sư Seo khiến không ít người tức anh ách thì ra thời thanh xuân đã từng là “tình đầu quốc dân” đấy. Thậm chí thời hoàng kim chị còn được yêu thích chẳng thua kém gì Son Ye Jin. Vậy những “tình đầu quốc dân” khác của thập niên 2000 thì sao, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Myung Se Bin

Cùng với thành công của Bác Sĩ Cha, Myung Se Bin với vai diễn Choi Seung Hee cũng đang là tâm điểm chú ý của khán giả. Nhân vật này thông minh và có gia cảnh tốt nhưng lại chọn làm tiểu tam đã khiến khán giả vừa tiếc vừa bức xúc.

Đầu thập niên 2000, Myung Se Bin thuộc thế hệ ngọc nữ của làng phim Hàn, vẻ ngoài mang nét đẹp trong sáng, thánh thiện, hay đóng nữ chính tốt bụng và hiền lành nên được tặng danh hiệu “tình đầu quốc dân”, địa vị sánh ngang Son Ye Jin luôn đấy. Myung Se Bin cũng là một trong những ứng cử viên cho vai diễn Dae Jang Geum đình đám, nhưng tiếc rằng chị đã từ chối, nhường lại cơ hội cho “quốc bảo” Lee Young Ae. 

Ở tuổi U50, dù gương mặt của Myung Se Bin đã in dấu vết thời gian nhưng lại đẹp theo kiểu mặn mà, lúc cười lên vẫn hiền lành, đằm thắm như thuở nào. Tuy vậy tên tuổi của chị lại dần đi xuống, giờ đã không thể đọ lại những “tình đầu quốc dân” cùng thời.

Câu “hồng nhan bạc phận” có lẽ cũng đúng với trường hợp của Myung Se Bin. Sự nghiệp thì làng nhàng, tình duyên còn tệ hơn thế. Năm 2007, Myung Se Bin kết hôn với một luật sư nhưng chỉ được 5 tháng là đường ai nấy đi. Chị và chồng cũ đều thừa nhận cả hai đã có bất đồng trong quan điểm từ trước khi kết hôn nhưng vẫn quyết định lấy nhau. Kể từ sau thất bại hôn nhân đó, chị vẫn ở vậy cho đến hiện tại.

>>>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và những "cô nàng ngổ ngáo" xứ Hàn ngày xưa giờ ra sao?

Son Ye Jin

Nếu Myung Se Bin là đại diện cho kiểu hiền lành thì Son Ye Jin lại là “tình đầu quốc dân” đại diện cho sự ngây thơ, thuần khiết như ánh trăng sáng. Thuở mới vào nghề, Son Ye Jin gắn liền với hình tượng nữ chính yếu đuối có nụ cười làm tan chảy trái tim bất cứ chàng trai nào. Mỗi cái nhíu mày, ngước mắt, mỗi một cử chỉ đều khiến người ta rung động, đẹp như tiên nữ vậy.

Dù sau này, Son Ye Jin đã thay đổi hình tượng rất nhiều, trưởng thành và quyến rũ hơn nhưng khí chất của chị vẫn như tình đầu năm đó. Son Ye Jin rất thành công, sự nghiệp phát triển cả hai hướng điện ảnh và truyền hình, thành tựu không ít, là tam đại Ảnh hậu duy nhất trong dàn mỹ nhân 8x.

Cả thanh xuân Son Ye Jin cống hiến cho sự nghiệp, tới năm 40 tuổi chị mới kết hôn cùng tài tử Hyun Bin. Cuộc hôn nhân ấy tuy đến khá muộn nhưng cực kỳ viên mãn, chị đẹp đã đón con trai đầu lòng và đang sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Jun Ji Hyun

Khác hẳn với hình tượng tình đầu của 2 người kia, Jun Ji Hyun lại đình đám ở thập niên 2000 với hình ảnh “tình đầu ngổ ngáo”, cô gái có ngoại hình trong sáng, dịu dàng nhưng tính cách mạnh mẽ, tự chủ. Đó đúng là khí chất của Jun Ji Hyun đấy.

Jun Ji Hyun phát triển chủ yếu ở mảng điện ảnh nhưng mỗi lần đóng truyền hình là lập tức làm nên chuyện ngay. Chị tạo ra cho mình một hình tượng độc nhất vô nhị, không ai có thể bắt chước hay học theo được, từ khi đôi mươi cho tới qua tứ tuần cũng vẫn là “mợ chảnh” siêu sao số 1 không thể thay thế của Kbiz. 

Jun Ji Hyun kết hôn ở tuổi 31, không quá sớm cũng không quá muộn, chọn lấy “thanh mai trúc mã” cũng là chàng tài phiệt trẻ điển trai tiêu biểu của Hàn khiến bao người ngưỡng mộ. Cuộc hôn nhân của cả hai luôn rất kín tiếng nhưng ngập tràn hạnh phúc. Họ đã có với nhau 2 con trai, và cả hai đều có sự nghiệp và mục tiêu riêng của mình, thành công mọi mặt.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Xét theo hình tượng, cả 3 “tình đầu quốc dân” của thập niên 2000 đều rất xứng đáng với danh hiệu ấy, cả sự nghiệp họ đều giữ cho mình một hình ảnh đẹp, hơn nữa mỗi người lại mang một nét đẹp riêng rất đặc trưng, tới trung niên cũng vẫn đẹp như thế. Cả danh tiếng lẫn đời tư Myung Se Bin đều không đỉnh cao và viên mãn được như hai chị đẹp còn lại, tuy nhiên có lẽ chị cũng đang rất vui vẻ với trạng thái cuộc sống của mình, tới tuổi này lại gặp siêu phẩm gây chú ý nữa, quá là đáng chúc mừng rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Myung Se Bin và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.