x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Những nữ thần Hàn được đề cử Baeksang nhiều lần nhất

Mỳ Quảng 07:50 - 15/05/2023

Baeksang là giải thưởng lớn và có ý nghĩa trong cuộc đời diễn xuất của tất cả các diễn viên trong làng phim Hàn. Nhận được giải thưởng tại đây chắc chắn là một sự khẳng định đối với diễn xuất và năng lực của các ngôi sao. Không chỉ vậy, ngay cả được đề cử thôi cũng đã là vinh dự to lớn vì danh sách đề cử của Baeksang mỗi năm luôn được lựa chọn rất gắt gao. Có một số nữ thần với năng lực của mình đã góp tên tại Baeksang khá nhiều lần, cùng tôi điểm qua xem là những người nào được đề cử nhiều nhất nhé.

Son Ye Jin: 8 lần

Là một nữ thần tài năng và xinh đẹp trong làng phim, Son Ye Jin đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình và còn cực chăm chỉ nữa nên rất có duyên với các giải thưởng. Riêng Baeksang, chị đẹp đã 8 lần lọt đề cử các giải thưởng diễn xuất và đặc biệt là đã ẵm được đủ giải tân binh, Thị hậu và Ảnh hậu Baeksang rồi đấy. Son Ye Jin ra mắt năm 2000, tới năm 2003 thì giành được giải tân binh với bộ phim Cổ Điển. Năm 2007 giành Thị hậu với Alone In Love. Năm 2009 thì đã là Ảnh hậu nhờ My Wife Got Married

Sau đó, Son Ye Jin có thêm 4 lần được đề cử Ảnh hậu qua các phim Lời Nguyền Tình Yêu, Hải Tặc, Công Chúa Cuối CùngBe With You, và lại lên ngôi Ảnh hậu cùng Hoàng Hậu Cuối Cùng năm 2017. Năm 2020, trở lại màn ảnh nhỏ cùng Hạ Cánh Nơi Anh, nữ thần của chúng ta tiếp tục được đề cử Thị Hậu. Trong 8 lần được đề cử thì Son Ye Jin đã 5 lần đoạt giải, đỉnh quá còn gì nữa.

Jeon Do Yeon: 9 lần

Jeon Do Yeon là nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu của Hàn, từng nhận về những giải thưởng danh giá ở quốc tế thế nên với các giải thưởng trong nước, chị đẹp cũng chẳng thể vắng mặt. Tập trung hoàn toàn sự nghiệp ở mảng điện ảnh, Jeon Do Yeon đã 9 lần được đề cử Ảnh Hậu tại Baeksang. Trong 9 lần đó, chị đẹp đã 4 lần chiến thắng với 4 bộ điện ảnh là A Promise, I Wish I Had A Wife, The Shameless Birthday. 

Jeon Do Yeon cũng là một trong số không nhiều nữ diễn viên ẵm được đủ 3 cúp Ảnh Hậu tại 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất Hàn là Baeksang, Chuông Vàng, Rồng Xanh. Quả xứng danh “ảnh hậu quốc tế”, thành tích hoàn toàn không có đối thủ.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn sở hữu vẻ đẹp phi giới tính độc đáo gây mê

Kim Hye Soo: 12 lần

Nhắc tới chiến thần săn giải trong làng phim Hàn thì không thể thiếu Kim Hye Soo. Tính đến nay, nữ thần họ Kim đã 12 lần lọt đề cử các giải thưởng diễn xuất tại Baeksang. Có thể nói, cứ tái xuất là Kim Hye Soo sẽ lọt danh sách đề cử Thị Hậu hoặc Ảnh Hậu, và đã 3 lần giành được vinh dự này. Ở mảng điện ảnh là rất sớm với Hypnotized năm 2005, còn truyền hình là 2 bộ phim là Oxtail Soup năm 1996 và Signal năm 2016. 

Có thể nói, Kim Hye Soo luôn là đối thủ nặng ký với mọi ngôi sao có phim chiếu cùng năm, diễn xuất đã được khẳng định thế nên chị đẹp được đề cử lần nào cũng có dự đoán sẽ ẵm được giải. Và cho dù không chiến thắng thì cũng vẫn có được sự công nhận của đông đảo khán giả. Kim Hye Soo đúng là ngôi sao bảo chứng cho tác phẩm khó ai đọ lại.

Kim Hee Ae: 13 lần

Nữ thần Kim Hee Ae là một trong những ngôi sao gạo cội thực lực của làng phim Hàn, là đại thần của giới truyền hình đấy. Suốt 41 năm theo diễn xuất, chị đẹp đã nhận về vô số giải thưởng danh giá, với Baeksang cũng chẳng thiếu đề cử lần nào. Kim Hee Ae giành được giải tân binh vào năm 1987, và chỉ 6 năm sau đó là năm 1993, chị đẹp đã ẵm luôn cả Thị Hậu lẫn Daesang tại Baeksang với bộ phim Con Trai Con Gái.

Tính tới nay, Kim Hee Ae đã 13 lần nhận đề cử các giải diễn xuất tại Baeksang, trong đó 7 lần ẵm giải. Đặc biệt Kim Hee Ae đã 2 lần nhận được Daesang danh giá tại Baeksang, thành tích mà các ngôi sao đồng trang lứa và đàn em chưa ai đuổi kịp đâu. Kim Hee Ae quen mặt với phim gia đình và những vai diễn phức tạp nhiều cảm xúc ấy luôn mang vinh quang tới cho chị, điển hình như Người Tình Của Chồng Tôi, Thế Giới Hôn Nhân

>>>> Xem thêm: Khi các nữ thần Hallyu chuyển mình: Song Hye Kyo thắng siêu đậm

4 cái tên này chắc chắn ai là fan xem phim Hàn lâu năm cũng đều biết tới cả, các chị đẹp đều đã ngoài 40, ngoài 50 cả rồi nhưng cho tới nay tầm ảnh hưởng hay sức hút cũng như danh tiếng của họ vẫn luôn ở tầm cao, nhắc tên là ai cũng biết, phim chiếu là ai cũng xem. Các chị đẹp đã dùng thực lực để tạo nên uy tín tuyệt đối cho mình, đáng ngưỡng mộ vô cùng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Son Ye Jin và dàn nữ thần đỉnh nhất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.