x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tạo hình đẹp nhất của sao nữ trên màn ảnh: Go Yoon Jung hợp cổ trang

Pitaya 08:50 - 05/03/2023

Mình thấy rằng, bên cạnh diễn xuất thì tạo hình cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, giúp các diễn viên thể hiện tính cách, hoàn cảnh nhân vật một cách rõ nét. Chưa kể, hình ảnh xinh đẹp của họ trong các bộ phim còn có thể trở thành xu hướng nếu nhận được sự quan tâm của công chúng. Cùng mình điểm qua tạo hình xuất sắc nhất của các nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ từ trước tới nay nhé!

Son Ye Jin

Son Ye Jin là một trong nữ diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng mà nhan sắc của cô cũng thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Chưa kể, việc chăm chút tạo hình trên màn ảnh nhỏ cũng giúp cô thu về lượng fan không nhỏ. 

Đối với mình, một trong những tạo hình ấn tượng nhất của Son Ye Jin phải kể đến hình tượng Yoon Se Ri trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Từ những bộ trang phục đắt đỏ, sang chảnh cho đến phong thái mạnh mẽ đã giúp bà xã Hyun Bin xây dựng thành công hình tượng tiểu thư tài phiệt.

Kim So Yeon

Cheon Seo Jin trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, mình đánh giá là một trong những nhân vật xuất sắc nhất của Kim So Yeon. Không chỉ về phần diễn xuất mà ngay cả tạo hình như kiểu tóc, trang phục đều khiến nữ diễn viên trở nên nổi trội.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1980 từng góp mặt trong loạt phim như Secret Mother, Mother Of Mine... Nhưng một phần do tạo hình nhân vật không quá ấn tượng nên tên tuổi của Kim So Yeon chưa đủ sức bứt phá. Chỉ đến khi góp mặt trong bộ phim về giới nhà giàu, Kim So Yeon mới hoàn toàn "bung xõa", mang đến một nhân vật cực kỳ đẹp về phần nhìn.

Park Min Young

Đối với Park Min Young thì mình cho rằng nhân vật thư ký Kim Mi So trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? chính là vai diễn thành công nhất của cô. Cũng trong tác phẩm này, mình được dịp nổ mắt trước tủ đồ công sở của nữ chính. 

Ngoài ra, việc makeup tự nhiên, cộng thêm kiểu tóc đơn giản nhưng trẻ trung, năng động đã giúp hình tượng của "vợ hờ" Park Seo Joon trở nên cuốn hút. Thậm chí, mình còn muốn dành lời khen cho nữ diễn viên khi cô thật sự rất hợp với những bộ cánh sáng màu.

Kim Se Jeong

Dù tạo hình cá tính, quyến rũ của Kim Se Jeong trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở chỉ chiếm vài phân cảnh ở phần đầu phim, nhưng mình thấy đó là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của cô nàng. Những item như váy da, áo khoác, boot hay kiểu tóc móc light càng tôn lên khí chất sang - xịn - mịn của bạn diễn Ahn Hyo Seop.

>>Xem thêm: So kè sự chuyển mình của các nữ diễn viên Kbiz: Song Hye Kyo đột phá

Seo Ye Ji

Bỏ qua những lùm xùm về chuyện tình cảm nhưng mình vẫn phải công nhận Seo Ye Ji là người rất biết chăm chút hình ảnh bản thân trên phim. Với Điên Thì Có Sao, tên tuổi của cô vụt sáng, đồng thời, tạo hình "chanh sả", quý phái của Seo Ye Ji trở thành xu hướng của phái nữ thời bấy giờ. 

Phong cách của nhân vật do Seo Ye Ji thủ vai vừa có nét nữ tính, vừa mang đến sự cá tính, mạnh mẽ. Có lẽ hình ảnh người phụ nữ tự cường, có tài chính và biết làm chủ cuộc sống là một hình tượng rất phù hợp với Seo Ye Ji.

Go Yoon Jung

Là nữ diễn viên trẻ mới nổi nhưng Go Yoon Jung đã sớm được netizen săn đón nhờ gương mặt mang tỉ lệ kim cương. Trong năm qua, cô nàng đã có dịp đảm nhận vai chính đầu tay trong bộ phim Hoàn Hồn 2 kết hợp cùng Lee Jae Wook. Hơn cả mong đợi, nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp nơi nhân vật Nak Su. 

Mình thấy Go Yoon Jung rất hợp với tạo hình cổ trang, vừa đáng yêu lại vừa nhẹ nhàng. Nét đẹp thuần khiết, trong sáng nơi nữ diễn viên được thể hiện một cách trọn vẹn. Chưa kể, dù trang phục có thiết kế đơn giản, kiểu tóc không mấy cầu kỳ nhưng Go Yoon Jung vẫn khiến mình si mê trước nhan sắc của cô.

IU

Nữ hoàng solo của Kpop IU đang dần chứng minh chỗ đứng trong làng diễn xuất. Một số tác phẩm do cô đảm nhận có thể kể qua như Người Tình Ánh Trăng, Ông Chú Của Tôi... Nhưng phải đến Khách Sạn Ánh Trăng, IU mới cho thấy sự bứt phá của bản thân. 

Cụ thể, bạn gái Lee Jong Suk vào vai bà chủ Jang Man Wol. Ngoài tính cách đanh đá thì bà chủ khó tính này còn biến phim thành sàn diễn thời trang với vô vàn trang phục cho đến kiểu tóc. Khi thì đáng yêu, nhí nhảnh, khi thì sang chảnh, mạnh mẽ. Mình nhận thấy nữ diễn viên là một trong người dám chịu chi cho việc xây dựng phong cách nhân vật nhất.

>>Xem thêm: Những cây hài trên phim Hàn 2023: Phu nhân Lim có chuyện tình cảm lạnh

Mình vừa điểm qua những tạo hình ấn tượng nhất của một số nữ diễn viên. Ai cũng xinh đẹp và tỏa sáng với nhân vật của họ. Về cá nhân, mình mê nhất là hình tượng cô giáo Cheon của Kim So Yeon, vừa sang chảnh lại vừa bản lĩnh. 

Vậy còn bạn, bạn thấy tạo hình của nữ diễn viên nào là xuất sắc nhất, nhớ bình luận phía bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.