x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Jun Ji Hyun và những "cô nàng ngổ ngáo" xứ Hàn ngày xưa giờ ra sao?

Mỳ Quảng 11:20 - 18/05/2023

Giữa thời đại mà phim tình cảm sướt mướt đang là xu thế, những nữ chính dịu dàng, e ấp mới là hình tượng chung thì vẫn có vài mỹ nhân Hàn đi lên với dạng vai diễn ngổ ngáo, hài hước và tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tôi đang muốn nói đến những “cô nàng ngổ ngáo” của thập niên 2000 ngày ấy đấy, giờ họ thay đổi ra sao rồi nhỉ?

Jun Ji Hyun

“Cô nàng ngổ ngáo” chính là thương hiệu thời thanh xuân của Jun Ji Hyun, cũng là vai diễn chị đẹp thể hiện xuất sắc trong bộ phim cùng tên đấy. Nét đẹp thì trong trẻo, thuần khiết nhưng nhân vật này lại chẳng nữ tính, hiền dịu chút nào, sự phá cách đó đã tạo nên hiện tượng nổi đình nổi đám toàn châu Á lúc bấy giờ.

Jun Ji Hyun chỉ ngổ ngáo trong phim thôi chứ ngoài đời chị thanh lịch và sang chảnh lắm nhé. Hoạt động nhiều năm, từ cô nàng ngổ ngáo trở thành mợ chảnh thì chị vẫn là siêu sao với nhan sắc và ngoại hình đỉnh chóp, gia đình hạnh phúc với chồng đẹp trai tài giỏi cùng 2 cậu con trai.

Jang Na Ra

Jang Na Ra cũng là hiện tượng thời đầu những năm 2000 với hình tượng khác số đông. Khi đóng bộ phim truyền hình đầu tay, chị đẹp đã thể hiện hình ảnh một cô gái nông thôn mạnh mẽ, yêu ghét rõ ràng và cá tính trong Cô Gái Thông Minh gây sốt lúc bấy giờ, thành công đột phá hình tượng tinh nghịch rất hợp với gương mặt mình.

Jang Na Ra vẫn gắn bó với phim ảnh cho tới ngày nay sau hơn 20 năm hoạt động. Gương mặt vẫn trẻ trung như ngày nào nhưng hình tượng của chị đã trưởng thành khác hẳn ngày xưa. Jang Na Ra kết hôn muộn, mãi tới tuổi 41 mới làm cô dâu và vẫn chưa sinh con.

Kim Ha Neul

Thời đầu sự nghiệp, Kim Ha Neul phát triển mạnh bên mảng điện ảnh, gây ấn tượng với hình tượng cô gái bên ngoài hiền lành, dịu dàng nhưng nội tâm hoàn toàn trái ngược. Hai tác phẩm nổi tiếng nhất Cô Bạn Gia SưNgười Đẹp Nói Dối đã mang đến một Kim Ha Neul phá cách siêu ấn tượng, bước chân vào hàng ngũ gái đẹp cá tính của làng phim.

Đầu sự nghiệp Kim Ha Neul mạnh điện ảnh thì qua tuổi 30 và sau đó nữa, chị lại dần chuyển hẳn sang truyền hình, đình đám bậc nhất là với Phẩm Chất Quý Ông. Hiện tại Kim Ha Neul đã lập gia đình và không còn đặt nặng danh tiếng nữa, chị sẽ tái xuất nếu thích chứ không còn ganh đua.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn sở hữu vẻ đẹp phi giới tính độc đáo gây mê

Ha Ji Won

Ngay từ khi còn trẻ, Ha Ji Won đã đi một con đường khác những mỹ nhân đồng trang lứa, chị không đóng phim ủy mị mà toàn vào vai cá tính mạnh mẽ, cô gái tự chủ, dám nghĩ dám làm. Phim nào của chị đẹp cũng đều là hình tượng nữ cường, ví dụ như Hợp Đồng Nô Lệ, Mật Mã Tình Yêu… hướng đi này đã mang đến cho chị đẹp danh tiếng ngay từ thuở còn trẻ măng kéo dài cho tới bây giờ.

Ha Ji Won đã dành cả thanh xuân cho diễn xuất, vậy nên sau khi qua 40, chị dần rời xa màn ảnh và các vai diễn, dành thời gian và tâm trí cho đam mê hội họa. Ở tuổi 45 hiện tại, Ha Ji Won chẳng thiếu tiền tài, danh vọng, nhưng chị vẫn đang độc thân vui tính và chưa có vẻ gì là vội vàng trong chuyện hôn nhân cả.

Han Ji Hye

Ngày xưa ai xem phim truyền hình Hàn chắc hẳn vẫn còn rất ấn tượng với bộ phim Cô Dâu Nhỏ Xinh và Han Ji Hye với hình tượng cô nữ sinh tinh nghịch, yêu sớm và siêu cá tính khác người. Ngày đó, gương mặt đáng yêu với nét diễn hồn nhiên, vui tươi của chị đẹp là một nét chấm phá lạ giữa dàn sao trẻ, danh tiếng cũng vì thế mà bùng nổ hơn.

Năm 2010, Han Ji Hye kết hôn với bạn trai ngoài ngành, cũng kể từ đó sự nghiệp của chị chững lại và dần chuyển hướng sang đóng phim gia đình dài tập. Tuy rằng danh tiếng không còn như trước nhưng Han Ji Hye vẫn chăm chỉ đóng phim đều đều. Năm 2021, sau 11 năm kết hôn, chị đẹp rất hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của Han Ji Hye khá êm đềm như tính cách không mấy tranh đua của chị.

Lee Da Hae

Một cô nàng thành danh với hình tượng gái cá tính khác ở thập niên 2000 chính là Lee Da Hae sau vai diễn Joo Yoo Rin trong My Girl. Nhân vật của cô nàng vừa lém lỉnh trải đời, lại biết cách luồn lách và nói dối như cuội nên vượt qua bao nhiêu ải khó khăn, nhưng đây là hình tượng tràn đầy sức sống mà ai xem phim cũng đều yêu thích. Lee Da Hae đã diễn rất tự nhiên và đáng yêu, mỗi cảnh phim của cô nàng đều sống động vô cùng.

Lee Da Hae có diễn xuất chắc tay, tiếc rằng mỹ nhân này lại dính phải những lùm xùm không hay như bỏ vai giữa chừng hay “chỉnh sửa quá đà” nên dần tên tuổi đi xuống, cô cũng không còn nhiệt huyết với diễn xuất. Lee Da Hae sẽ chính thức kết hôn với nam ca sĩ Se7en trong năm 2023, thông tin này nhận về rất nhiều lời chúc phúc của khán giả.

>>>> Xem thêm: Jang Hyuk - Jang Na Ra và các cặp đôi nhiều duyên nợ của màn ảnh Hàn

Giữa làn sóng phim bi với nữ chính dịu dàng, yếu đuối, những cô nàng ngổ ngáo ngày ấy đã tạo cho mình một lối đi riêng và thành công chiếm được sự yêu mến của khán giả. Con đường phát triển của họ sau đó mỗi người một ngã rẽ, nhưng nhìn lại thì mỗi người đều viên mãn theo cách của riêng mình, đây là tin vui đáng chúc mừng nhất rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jun Ji Hyun và những nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.