x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cuộc chiến đọ sắc trực diện gây cấn của Song Hye Kyo và Son Ye Jin

Hồng Trà Sữa 02:05 - 01/08/2021

Đều là những đại mỹ nhân hàng top của làng giải trí Hàn Quốc, thế nên dù không muốn thì hai cái tên Song Hye Kyo cùng Son Ye Jin thỉnh thoảng vẫn bị truyền thông mang ra để so sánh. Bẵng đi một thời gian, tôi lại thấy cả hai bị mang ra so kè thông qua ảnh quảng cáo vừa được tung ra. Đặc biệt thay khi không chỉ trùng hợp về loại sản phẩm quảng cáo mà họ còn có sự tương đồng về tạo hình nữa.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn đọ sắc khi chụp hình trước gương

Song Hye Kyo sau những thông tin về các dự án mới được đăng tải liên tục thì lại khiến công chúng phải bàn luận vì loạt ảnh quảng cáo mới từ thương hiệu mỹ phẩm “ruột” Sulwhasoo. Giống như Chaumet, thương hiệu mỹ phẩm này luôn mang đến những tạo hình và hình ảnh đẹp nhất cho Song Hye Kyo, khiến mọi người phải trầm trồ xuýt xoa vì nhan sắc mặn mà của nàng Song ở tuổi 40.

Đúng với góc nhìn của tôi là càng đơn giản thì càng đẹp thế nên lần xuất hiện này của Song Hye Kyo đã hoàn toàn ghi điểm 10 trong trái tim tôi. Chỉ chiếc áo đơn giản với hai sắc màu cơ bản đen trắng và mái tóc được cột gọn gàng là đã đủ để làm bật lên gương mặt xinh đẹp xuất thần của Song Hye Kyo rồi. Chưa biết sản phẩm sử dụng ra sao nhưng nhìn thấy gương mặt đại diện xuất sắc đến vậy thì khách hàng ít nhiều cũng có động lực để mua hàng rồi nhỉ.

Tuy có can thiệp công nghệ chỉnh sửa máy tính một chút để hình ảnh trông hoàn hảo hơn nhưng như thế cũng không khiến nhan sắc của đại mỹ nhân họ Song giảm sút đi chút nào. Từ giờ tới hết năm còn khoảng 5 tháng nữa, do đó tôi nghĩ mọi người chuẩn bị tinh thần để gặp gỡ Song Hye Kyo hoài trên các phương tiện truyền thông đi. Không chỉ là phim mới mà sẽ là ảnh tạp chí và loạt ảnh quảng cáo như thế này nữa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn sang xịn mịn nhất khi quảng cáo túi xách

Không hẹn mà gặp, Son Ye Jin cũng vừa được tung ra loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Skinceutical trên tạp chí Marie Claire Korea. Bộ ảnh này cũng là lời thông báo gửi đến mọi người rằng Son Ye Jin sẽ trở thành gương mặt đại diện mới cho thương hiệu này. Như đã nói ở trên, không chỉ tung ảnh gần ngày nhau mà tạo hình của hai người cũng na ná khi đều sử dụng hai sắc đen trắng. Khác biệt duy nhất có lẽ là “tình đầu quốc dân” có diện áo sơ mi và các thiết kế cơ bản khác còn Song Hye Kyo thì không.

Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần đầu tiên Son Ye Jin nhận lời làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm trong hơn 20 năm làm nghề. Tuy là lần đầu nhưng sự thể hiện của cô không hề yếu chút nào mà còn khá xuất sắc với sự mặn mà và quyền lực của một người phụ nữ đã có tất cả khi gần chạm ngưỡng 40. Trông cứ như là CEO của một tập đoàn đa quốc gia quyền lực vậy. Có lẽ thương hiệu mỹ phẩm này đã thấy rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Tuy giống nhau về tạo hình chung và màu sắc trang phục nhưng Son Ye Jin vẫn biết cách tạo điểm nhấn riêng bằng cách xõa tóc tự nhiên thay vì cột lên như Song Hye Kyo. Tôi thấy đây là một lựa chọn thông minh đó vì nó vừa đủ để tạo ra sự khác biệt, ngoài ra mái tóc dài duyên dáng này còn có thể xem là thương hiệu riêng của Son Ye Jin nữa. Một lựa chọn thôi mà đạt được quá trời là mục đích thì còn gì bằng.

>> Xem thêm: 5 diễn viên Hàn Quốc có thực lực đỉnh cao, "cân" đẹp mọi loại vai

Quả là một cuộc đấu thú vị và mang tính trực diện giữa Song Hye Kyo cùng với Son Ye Jin. Mọi lần tôi rất giỏi trong việc lựa chọn nhưng có lẽ lần này tôi xin chịu thua, bởi hai chị ai cũng xinh, ai cũng xuất thần theo cách riêng cả. Nói ngắn gọn là Song Hye Kyo và Son Ye Jin bất phân thắng bại trong lòng tôi đấy. Còn mọi người thì sao? Hãy cho tôi biết đáp án ở phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".