x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nữ diễn viên của xứ sở kim chi "nói chuyện" bằng thành tích thực

Trà Thái Xanh 18:20 - 03/08/2021

Thay vì phải lên tiếng đáp trả những nghi ngờ hay chỉ trích của giới truyền thông cũng như công chúng, các nữ diễn viên này lại chọn cách “nói chuyện” bằng thành tích thực để trả lại loạt công kích đó. Đây là một cách mà tôi thấy vừa khéo léo vừa cao tay, thể hiện được cả đẳng cấp cũng như tài năng của họ. Những ngôi sao trẻ hiện nay của giới phim ảnh Hàn Quốc sẽ phải học tập họ nhiều đấy. 

>> Bạn có biết: 3 cặp đôi được kỳ vọng nhưng cũng "dễ xịt" nửa cuối 2021

Son Ye Jin 

Thay vì tận dụng nhan sắc để đi theo con đường Hallyu thì Son Ye Jin lại chọn cách tập trung vào diễn xuất để được nhìn nhận như một diễn viên có thực lực cao. Đóng song song cả điện ảnh lẫn truyền hình, tính đến nay Son Ye Jin đã là một biểu tượng tài sắc của phim ảnh Hàn Quốc khi cân bằng hoàn hảo được cả yếu tố chuyên môn và độ nhận diện với công chúng. Tất cả cũng nhờ vào thành tích ấn tượng mà cô đã xây đắp trong suốt những năm qua.

Thành tính của Son Ye Jin còn ấn tượng tới nỗi lập ra được rất nhiều kỷ lục như là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi thắng cả Ảnh hậu và Thị hậu tại Baeksang Arts Awards hay là “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất trong lịch sử của Hàn Quốc. Với kho tàng phim ảnh nhiều cả về chất lẫn lượng thì mọi người có thể chọn bất cứ một tác phẩm nào của Son Ye Jin để xem mà không lo sẽ bị thất vọng. 

Lee Bo Young

Từng không được đánh giá cao và thậm chí còn đánh giá diễn xuất chỉ ở mức “bình hoa di động”, nhưng đến thời điểm này Lee Bo Young đã trở thành một ngôi sao thực lực với thành tính đáng gờm thông qua các tác phẩm của mình. Cô bắt đầu thể hiện khả năng ấn tượng vào năm 2012 với hai bộ phim thành công rực rỡ liên tiếp là Seo Young Của BốĐôi Tai Ngoại Cảm. Nhờ đó mà Lee Bo Young đã “dắt túi” 2 giải Grand Prize - Daesang cùng Thị hậu tại Baeksang Arts Awards.

Các tác phẩm những năm gần đây của cô như Người MẹSở Hữu tiếp tục là “đất diễn” hoàn hảo để cô phô bày kỹ năng diễn xuất ngày càng lên tay của mình. Những bộ phim này đều kết thúc với rating ổn áp cũng như nhận được nhiều lời khen của khán giả và củng cố thêm cho việc “nói chuyện” bằng thành tích của Lee Bo Young.

Song Hye Kyo 

Ở mảng phim truyền hình của Hàn Quốc, có lẽ không ai sở hữu nhiều bộ phim thành công vang danh cả châu Á như Song Hye Kyo đã làm được. Thập niên 2000s cô có Trái Tim Mùa Thu, Một Cho Tất Cả Ngôi Nhà Hạnh Phúc, còn tới thập niên 2010s thì tiếp tục ghi dấu ấn với Gió Mùa Đông Năm Ấy cùng với Hậu Duệ Mặt Trời. Song Hye Kyo luôn biết cách làm những người nghi ngờ cô câm nín với loạt thành tích mà cô có được với tác phẩm của mình. 

Nếu chỉ dựa vào nhan sắc không thì tôi nghĩ Song Hye Kyo khó mà trụ vững được ở vị trí hàng đầu như vậy suốt hơn 20 năm qua. Dù có bị lời qua tiếng lại về khả năng diễn xuất hơi rập khuôn đi chăng nữa thì đại mỹ nhân 40 tuổi chỉ cần đáp trả bằng loạt thành tích “hàng thật giá thật” là đã đủ để chứng minh năng lực cũng như đẳng cấp rồi. Now, We Are Breaking Up vào dịp cuối năm nay sẽ là một lần nữa mà khả năng “nói chuyện” bằng thực tích của cô sẽ được mang ra thử thách.

>> Có thể bạn quan tâm: Những diễn viên đã có thể là ngôi sao Olympic nếu không gia nhập Kbiz

Gong Hyo Jin 

Người không hề thua kém Song Hye Kyo ở mảng truyền hình chút nào chính là Gong Hyo Jin. Cô chưa bao giờ sai lầm trong việc chọn kịch bản. Khả năng “nói chuyện” bằng thực lực của Gong Hyo Jin đã thể hiện qua việc chưa hề có bất cứ một bộ phim truyền hình nào mà cô tham gia có rating thấp cả. Đây là một điều mà chỉ riêng cô mới làm được tính đến thời điểm này của làng giải trí Hàn Quốc.

Tất nhiên nhờ vào những điều đó mà Gong Hyo Jin cũng gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong nghề như Thị hậu của Baeksang Arts Awards cho Tình Yêu Tuyệt Nhất hay Grand Prize - Daesang ở KBS Drama Awards với Khi Hoa Trà Nở. Cứ mỗi lần Gong Hyo Jin đóng xong một bộ phim là người ta lại mong chờ không biết tác phẩm tiếp theo cô sẽ mang đến điều bất ngờ gì nữa cho họ.

Shin Hye Sun 

Ngay từ khi còn đóng vai phụ thì Shin Hye Sun đã chứng tỏ được năng lực của mình với nét diễn tự nhiên và thành tích tốt của các phim mà cô tham gia. Bộ phim Khu Rừng Bí Mật năm 2017 chính là bước đệm để cô bật lên trở thành một “nữ hoàng rating” mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Khả năng “nói chuyện” bằng thành tích của Shin Hye Sun sau đó đã chính thức được thiết lập qua hai bộ phim Cuộc Sống Thượng LưuNhiệm Vụ Cuối Cùng Của Thiên Thần: Tình Yêu

Dự án truyền hình gần đây nhất của cô là Chàng Hậu tuy dính không ít lùm xùm nhưng vẫn thu được thành công thương mại lớn nhờ vào khả năng diễn xuất siêu phàm của cô. Không sở hữu nhan sắc quá rực rỡ như những người còn lại nên câu chuyện thể hiện bản thân bằng thực lực của Shin Hye Sun càng trở nên quý giá và đáng trân trọng hơn. Cứ giữ vững được phong độ thế này thì cô sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân là minh chứng cho "nhan sắc được xem như 1 loại tài năng"

Có nhan sắc thì sẽ được yêu thích nhưng nếu có tác phẩm thì chắc chắn duy trì được sự ủng hộ lâu dài, cuối cùng thứ giữ trái tim khán giả vững chắc nhất chính là năng lực. Nhìn vào dàn mỹ nhân kể trên, tôi mới thấy các sao nữ trẻ giờ còn phải cố gắng nhiều thì mới có thể nâng cao tên tuổi và giữ vững địa vị thật lâu dài. Hy vọng các chị đẹp kể trên vẫn sẽ giữ vững phong độ để làm gương cho các hậu bối đi sau nhé

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.