x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo cũng nhận ra mình “một màu” trong các vai diễn

Soopatch 00:18 - 13/11/2021

Tôi thấy rằng, diễn xuất của Song Hye Kyo là một chủ đề mà rất nhiều khán giả quan tâm. Theo tôi được biết, hiện tại cô ấy cũng đang trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) đài tvN sau hai năm kể từ khi chính thức ly hôn với Song Joong Ki

Hơn hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đáng ra Song Hye Kyo là một ngôi sao kỳ cựu, có sự linh hoạt trong các vai diễn. Không may, mỹ nhân 40 tuổi vẫn được xem là một “bình hoa di động” đơn thuần, không hơn cũng chẳng kém. 

>> Xem thêm: Sao Hàn "trầy vi tróc vảy" vì quay phim: Bay móng, ngã, gãy tay đủ cả

Theo tôi, các nhân vật mà Song Hye Kyo lựa chọn đều thuộc ngành nghề khác nhau nhưng tính cách không thay đổi. Hơi đau lòng khi nói rằng diễn xuất cô ấy bị giới hạn vì bản thân cô tự đạt giới hạn cho diễn xuất của mình, luôn chọn nhân vật an toàn, không có bước chuyển biến đột phá. Do đó, tôi cảm thấy mệt mỏi khi xem đi xem lại một nữ diễn viên trong cùng một thể loại, bất kể cô ấy có cố gắng cải thiện diễn xuất của mình như thế nào thì cũng “dậm chân tại chỗ”. 

Tôi cứ suy nghĩ mãi, chẳng lẽ Song Hye Kyo sẽ chỉ tham gia phim thuộc thể loại melodrama suốt cuộc đời? Đáng ra cô ấy nên thử tất cả thể loại, nhận nội dung phim mới hơn và thử một vai trò hoàn toàn khác. Đó là lý do tại sao đến bây giờ Song Hye Kyo vẫn gây tranh cãi về diễn xuất, vẻ ngoài xinh đẹp như nữ thần cũng chẳng thể nào cứu vãn được lối diễn “nhạt nhẽo” của mình.

>> Xem thêm: Nhớ Hometown Cha-Cha-Cha: Xem ngay phim mới của Shin Min Ah và dàn sao

Ngay từ khi ra mắt khán giả vào đầu những năm 2000, Song Hye Kyo may mắn vươn lên thành ngôi sao hạng A, “gây mưa gây gió” châu Á với 1 hoặc 2 bộ phim truyền hình. Với Song Hye Kyo, tôi tin rằng các bạn chỉ nhớ đến một vài bộ phim mà cô ấy đã tham gia, hoặc đôi khi bạn nhớ đến tên cô ấy vì diễn xuất tệ. Lúc đầu, Song Hye Kyo cũng nhận phải nhiều chỉ trích về diễn xuất nhưng hiện tại cô ấy không còn là tân binh nữa để mà người ta còn “du di” khi thiếu sót trong diễn xuất.

Song Hye Kyo đã hoạt động trong hơn 20 năm nhưng theo nghĩa đen thì diễn xuất của cô ấy cho đến bây giờ, theo tôi giống như khi mới bắt đầu vào nghề. Diễn xuất của nữ minh tinh thực sự cứng nhắc đến nỗi tôi trở nên mất tập trung. Cô ấy thực sự cần phải cố gắng và học hỏi điều gì đó mới, và chứng minh rằng mình xứng đáng với vị trí bây giờ mà truyền thông báo giới, người hâm mộ phong tặng. 

Với những tranh cãi về diễn xuất một màu và lập đi lập lại một thể loại phim truyền hình, bản thân Song Hye Kyo cũng nhận ra và đưa ra phản ứng đầu tiên về vấn đề này thông qua chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây.

Nữ diễn viên chia sẻ: 

“Khi tin tức về việc tôi tham gia bộ phim Now, We Are Breaking Up được công bố rộng rãi, nhiều người mong chờ một bộ phim melodrama mới. Tuy nhiên, tôi cũng nhận những phản ứng tiêu cực như: “Cô ấy lại đóng một bộ melodrama khác à?”. 

Khi thêm tuổi mới, tôi có thêm kinh nghiệm và học hỏi được nhiều điều. Do đó, tôi chọn bộ này vì nghĩ phim tâm lý tình cảm mà mình thể hiện lần này sẽ có những khía cạnh khác với các sản phẩm trước”.

Nữ diễn viên tiếp tục: 

“Dự án cuối cùng của tôi Encounter - là một bộ phim tâm lý giống như truyện cổ tích xen lẫn với giả tưởng và Now, We Are Breaking Up thì cực kỳ thực tế. Nhân vật của tôi bằng tuổi tôi và có rất nhiều điều nảy sinh mà phụ nữ ở độ tuổi của tôi có thể liên tưởng đến. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi diễn xuất và tôi có thể liên tưởng đến. Tôi cũng cảm thấy rất vui khi diễn lại câu chuyện tình yêu thực tế của mình với Jang Ki Yong”.

Tôi khá mong chờ sự bức phá trong diễn xuất và khía cạnh đổi mới mà Song Hye Kyo nhắc đến trong bộ phim Now, We Are Breaking Up. Không biết phim có thành công như mong đợi không, nhưng tôi tin với sức ảnh hưởng có Song Hye Kyo thì ít ra cô ấy cũng dư sức đứng trên bảng xếp hạng về độ thảo luận thời sự trong tuần. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn: Trai say đắm, gái đắm say

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.