x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và tứ giác tình yêu thú vị cùng 3 diễn viên hậu bối

Hồng Trà Sữa 19:30 - 11/11/2021

Ở trên màn ảnh nhỏ của xứ sở kim chi, việc tạo nên được những tứ giác tình yêu như kiểu của Song Hye Kyo - Jang Ki Yong - Lee Hyeri - Park Bo Gum khá là hiếm thấy đấy. Khi Now We Are Breaking Up lên sóng, tứ giác này đã được hoàn thành. Nếu mọi người còn chưa hiểu rõ về lịch sử của mối quan hệ tay tư này trên màn ảnh nhỏ thì hãy để tôi trình bày chi tiết thông qua bài viết này nha.

>> Bạn có biết: Những lần ngọt ngào cùng bạn diễn trên tạp chí của Jang Ki Yong

Park Bo Gum & Lee Hyeri - Lời Hồi Đáp 1988 

Mọi chuyện bắt đầu từ bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 khi Park Bo Gum và Lee Hyeri nên vợ nên chồng với nhau trong tác phẩm này. Từ những người bạn sống chung xóm chơi cùng nhau từ bé, hai nhân vật Choi Taek của Park Bo Gum và Sung Duk Sun của Lee Hyeri đã trở thành người yêu sau khi trưởng thành, rồi còn chính thức làm vợ chồng của nhau nữa chứ. Tôi đã luôn là một thuyền viên của chiến hạm TaekSun ngay từ đầu, vậy nên tôi vui sướng kinh khủng khiếp khi cái kết của phim cho cả hai về bên nhau. 

Với tôi, Choi Taek và Sung Duk Sun là một trong những cặp đôi phim ảnh đáng nhớ nhất trong “sự nghiệp” xem phim Hàn Quốc từ xưa đến nay. Cũng phải cảm ơn diễn xuất thần sầu của Park Bo Gum và Lee Hyeri đã đem lại dấu ấn khó quên cho cặp đôi có một không hai này. 

Park Bo Gum & Song Hye Kyo - Gặp Gỡ 

Sau khi thành đôi trên phim với Lee Hyeri thì Park Bo Gum đã có một bước tiến mới khi nên duyên cùng đàn chị Song Hye Kyo trong bộ phim Gặp Gỡ. Mối tình chị em này ban đầu nhận được khá nhiều sự mong chờ của khán giả trong và ngoài nước. Ai ai cũng đặt kỳ vọng cao và mong rằng Gặp Gỡ sẽ thành công lớn, góp phần giúp tên tuổi của Park Bo Gum cũng như Song Hye Kyo được vững chắc hơn. 

Đáng tiếc khi phim lên sóng đã không được đón nhận nồng nhiệt như mong đợi, vì kịch bản khá nhàm chán cũng tương tác có phần gượng gạo của cả hai. Trở thành bom xịt một cách đáng tiếc, nhưng dù sao tôi nghĩ đây cũng là một dịp tốt để Park Bo Gum có thêm kinh nghiệm diễn xuất với tiền bối trong nghề. Còn Song Hye Kyo cũng có thể nhận ra những thiếu sót của bản thân để rút kinh nghiệm trong các dự án sau này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cặp "chị em" nào đẹp đôi nhất khi sánh bước bên nhau tại họp báo?

Jang Ki Yong & Lee Hyeri - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Thấy Park Bo Gum như vậy, Lee Hyeri cũng không chịu thua khi quyết định sánh vai cùng mỹ nam chân dài Jang Ki Yong trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi. Dù đã từng rất nhiệt huyết với Lee Hyeri - Park Bo Gum trong Lời Hồi Đáp 1988, nhưng khi thấy những khoảnh khắc của cô bên cạnh Jang Ki Yong thì tâm tư tôi cũng đã bị rung động ít nhiều rồi. Lee Hyeri cùng Jang Ki Yong chỉ là bạn diễn thôi nhưng ngọt ngào và tình cảm không khác gì người yêu thật sự cả. 

Giá mà mạch phim được đẩy nhanh, mạnh và ngắn gọn để được người xem đón nhận nhiều hơn thì sức hút của cặp đôi này xem ra sẽ bùng nổ lắm đây. Tuy Bạn Cùng Phòng Của Tôi thành tích thua thiệt hơn Gặp Gỡ, nhưng tuyến tình cảm và tương tác mà Lee Hyeri có được với Jang Ki Yong được đánh giá cao hơn hẳn “người cũ” Park Bo Gum cùng Song Hye Kyo luôn đó nha. 

Jang Ki Yong & Song Hye Kyo - Now We Are Breaking Up 

Không biết sao luôn mà bạn diễn nam nào đóng chung với Lee Hyeri xong cũng đều đi tới mối quan hệ khác trên phim cùng Song Hye Kyo hết nè. Jang Ki Yong đã không còn làm “cụ hồ ly” nữa mà đã chuyển qua làm nhiếp ảnh gia đẹp trai, đào hoa tuổi 32 với mối quan hệ tình cảm cùng một nhà thiết kế giỏi giang, xinh đẹp hơn anh 6 tuổi. Người đó thì là do Song Hye Kyo thủ vai trong bộ phim Now We Are Breaking Up chuẩn bị lên sóng đó. 

Qua những đoạn trailer, ảnh poster hay ảnh quảng bá trên tạp chí thì tôi có thể mong chờ kha khá vào “phản ứng hóa học” giữa hai người với nhau rồi đó. Trông Jang Ki Yong trưởng thành và có nét mạnh mẽ hơn Park Bo Gum nên tôi nghĩ “vết xe đổ” khi xưa sẽ không lặp lại với Song Hye Kyo đâu. Trước mắt thì là như vậy còn muốn đánh giá chính xác hơn đành phải đợi phim lên sóng rồi mới biết được nè. 

>> Xem thêm: 4 lần Song Hye Kyo lên báo với bạn diễn: Đỉnh lắm đấy, không đùa đâu

Trong 3 bộ phim đã ra mắt trước đó ở tứ giác tình yêu này, chỉ có mỗi Lời Hồi Đáp 1988 là đạt được thành công vang dội mà thôi. Còn 2 bộ phim kia thì tiếc quá khi không thể có được sức hút như mọi người kỳ vọng. Mong rằng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sẽ phá được cái dớp đó, để đạt được thành công rực rỡ, khép lại một cách hoành tráng nhất cho cái tứ giác tình yêu thú vị bậc nhất này của lịch sử truyền hình xứ Hàn. Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sẽ chính thức lên sóng SBS vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 12 tháng 11 tới đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.