x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Bi Rain và các cặp "oan gia ngõ hẹp" cực ngọt

Roses 07:35 - 28/09/2022

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, mình rất thích yếu tố “oan gia ngõ hẹp” mà các ekip đã khéo léo lồng ghép vào. Phải công nhận rằng, câu chuyện tình từ ghét chuyển thành thương của các cặp đôi ở nhiều bom tấn đã tạo nên những phút giây giải trí tuyệt vời cho khán giả. Cùng mình điểm qua dàn nam thanh nữ tú đã từng khiến người xem “cười ngất” vì độ tấu hài và “lầy lội” của họ dưới đây nhé.

Quán Cà Phê Luật

Lên sóng mới đây và gây chú ý đặc biệt là bộ phim Quán Cà Phê Luật (The Law Cafe) của Lee Seung GiLee Se Young. Sự trở lại của nam diễn viên họ Lee trong hình tượng cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho cùng câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” với cô bạn luật sư Kim Yu Ri. 

Điều mình thích nhất chính là mối nhân duyên “không hẹn mà gặp” của cặp đôi chính. Jung Ho thất nghiệp và sống bằng việc cho thuê nhà. Trớ trêu thay khi một trong những khách thuê của anh lại là Yu Ri - một cô nàng lập dị và dữ dằn không thua ai câu nào. 

Thú vị hơn nữa, họ chính xác là tình đầu của nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy nên sự gặp gỡ trở lại này được coi như duyên nợ mà ông trời sắp đặt. 

Yu Ri cũng rời khỏi công ty luật để mở một quán cà phê tư vấn luật trong khu dân cư yên tĩnh. Mình nghĩ bộ phim sẽ không phải là những tình tiết đấu trí luật căng thẳng đâu, mà sẽ xoay quanh chuyện tình yêu thú vị của đôi chính. 

Bạn biết không, tuy Kim Jung Ho ngoài mặt khó chịu, không muốn gặp lại tình đầu nhưng thực ra anh chàng phải lòng người ta bao năm không đổi đấy ạ. Hiện tại thì sự nghiệp đã kém rồi mà xem ra tiền đồ yêu đương của nam chính cũng ở “kèo dưới” luôn. Cộng thêm tính cách lập dị của nữ chính, mình dự đoán sẽ có hàng loạt cuộc đối đầu xảy ra cho mà xem. 

>>Xem thêm: Dàn nam idol Hàn hiếm hoi hội tụ combo cao trên 1m8 và vũ đạo xuất sắc

Gia Đình Là Số 1 phần 2

Fan cứng của bộ phim Gia Đình Là Số 1 chắc hẳn vẫn còn nhớ cặp đôi Lee Ji Hoon (Choi Daniel) và Jung Eum (Hwang Jung Eum) ở phần 2 chứ ạ. Dù đây là sitcom mang đề tài về mối quan hệ tình cảm gia đình, nhưng mình thấy biên kịch vẫn lồng ghép khéo léo những tuyến tình cảm nhân vật tạo thêm độ hấp dẫn.

Mối quan hệ "không đội trời chung" giữa cặp đôi bác sĩ Lee Ji Hoon và cô giáo dạy kèm Jung Eum đã khiến mình phải cười đau cả bụng khi xem phim luôn đấy. Jung Eum nhiều lần bị anh chàng bác sĩ bày trò chọc ghẹo khiến cô nàng nổi giận và tìm cách trả đũa. Cặp đôi dường như không ai chịu nhường ai với những màn đấu khẩu không có hồi kết.

Nhưng rồi từ chính những lần chạm trán đó đã làm cho họ "dính" lấy nhau bao giờ không hay. Dù đến cuối phim không có được một cái kết trọn vẹn cho cả hai nhưng chắc chắn khán giả sẽ luôn nhớ đến hình ảnh cặp đôi "dượng hai - bà cô khùng" siêu hài này. 

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Khi nói về những chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" nổi tiếng trên phim Hàn, mình không thể bỏ qua cặp đôi Ji Eun (Song Hye Kyo) và Young Jae (Bi Rain) trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House). Đây vốn là một tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hàn thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, nhưng những chi tiết miêu tả hành trình yêu đương của cặp đôi chính lại cực kỳ hài hước đấy nhé.

 Một tình huống trớ trêu đã khiến Ji Eun và Young Jae phải sống chung nhà. Họ đã có thỏa thuận về một "hợp đồng hôn nhân" để cùng chia sẻ căn nhà chung. Vì đã có “hiềm khích” với nhau ngay từ lần đầu gặp mặt nên trong quá trình sống chung cả hai như nước với lửa, cứ gặp nhau là lại gây náo loạn. 

Thế nhưng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Ji Eun và Young Jae dần dần đã nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua mọi mâu thuẫn để tiến đến hạnh phúc. Nhờ những tình tiết thú vị mà Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho mô típ phim “cưới trước yêu sau” của điện ảnh Hàn đấy nhé. 

Tiên Nữ Cử Tạ

Bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ (Weightlifting Fairy) lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của nữ vận động viên cử tạ giành huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran. Phim miêu tả rất chi tiết mối quan hệ "ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên" giữa VĐV bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) và VĐV cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung). 

Bạn biết không, trong suốt các tập phim, không khó để thấy được những phân cảnh "không ai chịu nhường ai" của cả hai nhân vật này đâu ạ. Họ cứ gặp nhau là lại nghĩ ra vô vàn chiêu trò để thách thức đối phương. Nhưng rồi sau tất cả, Joon Hyung càng nhận ra rõ tình cảm của mình dành cho Bok Joo và cả hai đã kết duyên tạo nên một mối tình đẹp mang đầy hương vị thanh xuân.

Chỉ Có Thể Là Yêu

Mình đã xem bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu (It's Ok, It's Love) và phải công nhận rằng, đây là tác phẩm tình cảm lãng mạn xuất sắc của điện ảnh Hàn. Trong phim, hành trình yêu đương của nhà văn đẹp trai Jang Jae Yeol (Jo In Sung) mắc chứng bệnh tâm lý và cô sinh viên y khoa tâm thần Hae Soo (Gong Hyo Jin) đã đem đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả. 

Hai người với tính cách hoàn toàn đối lập nhau đã gặp gỡ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV. Tưởng rằng mọi chuyện chỉ dừng lại tại đây, nhưng rồi sau đó là hàng loạt những cuộc đụng độ "dở khóc dở cười" khi Jang Jae Yeol và Hae Soo không ai chịu nhường ai. Thế nhưng chính những phút giây đụng độ đó lại là chất xúc tác khiến cặp đôi xích lại gần nhau và cuối cùng là chìm đắm trong "thần dược" tình yêu.

>>Xem thêm: Những idol đại diện các tiêu chuẩn sắc đẹp xứ Hàn: IU ngây thơ

Đây đều là những câu chuyện tình nổi tiếng của điện ảnh Hàn đấy ạ. Nếu bạn còn chưa thưởng thức bộ phim nào trong số những tác phẩm mình kể ở trên thì hãy xem ngay nhé, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.