x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 28/9: The Law Cafe tiếp tục tăng rating vì 1 tập phim cảm xúc

Trà Xanh 15:10 - 28/09/2022

Đúng như mình dự đoán ngày hôm qua, rating các phim đều sẽ tăng hơn ở ngày thứ 2 phát sóng, với 2 phim đầu tuần cũng tương tự, tỷ suất đã nhích lên nữa rồi.

The Law Cafe sau tập 7 rating tăng thì qua tập 8 lại tiếp tục nâng cao thành tích hơn nữa. Theo Nielsen Korea, bộ phim hài lãng mạn của đài KBS đã ghi nhận chỉ số 6.5% cho tập 8, đánh dấu mức tăng 0.6%, cũng tiến rất gần tới chỉ số cao nhất mà phim từng đạt được. Tập 8 của The Law Cafe nói về câu chuyện càng trân trọng lại càng khó bày tỏ cảm xúc, yêu càng nhiều lại càng sợ mất nên đành kìm nén lại. Đây đích thị là câu chuyện của Kim Jung Ho và Kim Yu Ri rồi, một người luôn bỏ chạy, một người luôn níu giữ nhưng mình thấy không ai đáng trách cả, chỉ đáng thương mà thôi.

>> Xem thêm: The Glory: Màn đánh cược sự nghiệp của Song Hye Kyo

Trong khi đó, Mental Coach Jegal của tvN cũng ghi nhận rating tăng lại, qua 2% rồi, số cụ thể của tập mới nhất là 2.127% đó nha. Không biết sắp tới thành tích của bộ phim thể thao này ra sao nhưng mình cảm thấy chúng ta không nên đặt kỳ vọng quá cao, vì phim không có nhiều nhiệt, nội dung cũng không gây ấn tượng lắm. Cứ từ từ theo dõi rồi nếu kết quả Mental Coach Jegal đi lên chúng ta sẽ càng vui mừng hơn.

Phim mới của nam thần Song Joong Ki đã đổi tên tiếng Anh thành Reborn Rich và tiết lộ nội dung cũng như hoàn cảnh chi tiết hơn. Phim thiết lập câu chuyện về cuộc đời của một người đàn ông đứng trước tử thần nhưng được hồi sinh với tư cách là con trai út của một gia đình tài phiệt vào năm 1987. Dự án này sẽ diễn ra trong một thế giới giả tưởng đặc biệt với phong cách hoài cổ. Các nhân vật không ai là bình thường, ai cũng đều có lòng tham và câu chuyện riêng của mình tạo nên một tác phẩm hấp dẫn và đầy những bí ẩn.

Song Joong Ki vào vai Yoon Hyun Woo, chành nam chính bất hạnh “bay màu” sau khi bị buộc tội bởi gia đình tập đoàn Sunyang, nơi mà anh trung thành hết mực. Anh tái sinh thành người con trai út tên Jin Do Joon của gia đình đó, và bắt đầu trả thù. 

Shin Hyun Bin vào vai công tố viên Seo Min Young với quyết tâm theo dõi điều tra tập đoàn Sunyang tới cùng. 

Hai nhân vật này sẽ có một mối quan hệ phức tạp và thú vị giữa bối cảnh tranh đấu quyền lực gay cấn. Reborn Rich đã được ấn định sẽ phát sóng trong nửa cuối năm 2022 này trên đài cáp JTBC, vậy nên chúng ta cứ chờ đợi thôi, chắc chắn trong vòng 3 tháng nữa sẽ được gặp lại Song Joong Ki với một hình ảnh mới hoàn toàn, siêu hấp dẫn.

Nam diễn viên Namgoong Min vừa ra mắt phim mới One Dollar Lawyer rất thuận lợi và lại tiếp tục mang đến tin vui cho khán giả nữa đây. Nam diễn viên đã thông báo sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm Jin Ah Reum vào đầu tháng 10 tới. Ngày cử hành hôn lễ cụ thể đã được công ty của Namgoong Min cho biết là 7 tháng 10 tới tại Seoul. Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức kín đáo với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết.

>> Xem thêm: Phim Hàn 27/9: The Law Cafe tăng rating nhờ cảnh hôn "cháy màn hình"

Vậy là chúng ta lại sắp có một đám cưới nữa trong showbiz Hàn rồi, năm 2022 quả thật là năm tuyệt vời, tin vui của nghệ sĩ rải đều từ đầu năm tới cuối năm. Trước tiên là mình muốn chúc mừng chú rể Namgoong Min, phim phát sóng tốt lại sắp có gia đình nữa, viên mãn đôi đường. Nếu mà mình nhớ không nhầm thì dịp cuối năm này, chúng ta sẽ có đám cưới của Namgoong Min, của Gong Hyo Jin và của Jiyeon đấy, chuẩn bị chờ hình đẹp để chúc mừng thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.