x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol đại diện các tiêu chuẩn sắc đẹp xứ Hàn: IU ngây thơ

Roses 15:00 - 13/09/2022

Mình thấy thật sự khó khăn khi chọn ra nữ idol nào xinh đẹp nhất Kpop. Lý do là bởi mỗi chúng ta sẽ có một định nghĩa khác nhau về cái đẹp. Có người thích một nhan sắc ngây thơ, thanh thuần, nhưng cũng có người lại muốn ngắm nhìn những chiếc visual sang chảnh, kiêu kỳ.

 Đây chính là nguyên nhân mà Kpop luôn có những tiêu chuẩn khác nhau với những nét đẹp đặc trưng riêng biệt cho các nữ idol. Cùng mình điểm qua những đại diện tiêu biểu cho từng tiêu chuẩn ấy nhé! 

Tiểu thư thuần khiết

Một gương mặt xinh tươi với những nét đẹp ngây thơ, thuần khiết thì ai mà không yêu cho được chứ. Mình thấy đây chính là kiểu đẹp đặc trưng của “vườn bông” Kpop đấy nhé. Và bạn biết không, IU chính là nữ idol có ngoại hình đại diện cho vẻ đẹp trong trẻo ấy. 

Không phải tự nhiên mà IU được gọi là “Em gái quốc dân” đâu nhé. Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với ngũ quan hài hòa. Tuy không quá xuất sắc theo tỷ lệ vàng nhưng gương mặt ấy luôn toát lên vẻ rạng ngời, tươi sáng mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng tuyệt vời. 

Thêm một cái tên nữa đại diện cho kiểu team tiểu thư thuần khiết, chính là Suzy. Quả thực, “tình đầu quốc dân” Suzy chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng với nhan sắc bất chấp mọi concept luôn. Ánh mắt của Suzy toát lên sự ngọt ngào pha lẫn sự trong trẻo đã làm sáng bừng cả khuôn mặt diễm lệ ấy. Khí chất thanh thuần của Suzy đã bao lần chiếm spotlight mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. 

>>Xem thêm: Top 10 idol "đa-zi-năng" hàng đầu Kpop: J-Hope cân tất mọi thể loại

Quý cô thanh lịch

Đối lập với những cô tiểu thư trong trẻo chính là các quý cô mang nét đẹp trưởng thành, thanh lịch. Mình thấy khán giả Hàn đang ngày càng ưa chuộng những cô gái mang phong cách cao sang, quyền quý thể hiện ở cả ngoại hình và style ăn mặc. Theo mình thì Kpop có đến 3 đại diện xứng danh quý cô thanh lịch, đó là Yoona (SNSD), Irene (Red Velvet) và Jisoo (BLACKPINK).

“Biểu tượng visual” Yoona xưa nay vẫn nổi bật với nhan sắc không tì vết. Những đường nét thanh tú trên gương mặt cùng vóc dáng nhỏ nhắn chuẩn chỉnh đã giúp Yoona “cân” mọi concept. Mình rất thích nét đẹp vừa dịu dàng vừa quyền quý rất trưởng thành của Yoona.

Nói về Irene thì chắc các fan Kpop không còn lạ lẫm gì với danh xưng “nữ hoàng băng giá” của cô nàng rồi. Mình thấy Irene chính là nữ idol nổi bật cho tiêu chuẩn vẻ đẹp này đấy nhé. Ở mỹ nữ nhà SM toát ra một vẻ đẹp nền nã, yêu kiều với khí chất “nữ thần” không lẫn vào đâu được.

Còn Jisoo lại là một kiểu thần thái “chuẩn hoa hậu” với nhan sắc hoàn hảo từng đường nét. Jisoo dễ dàng chinh phục người đối diện khi khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, khoe khéo visual quý cô quyền lực của Kpop. Quả thực, chị cả BLACKPINK luôn biết cách chinh phục công chúng nhờ vẻ đẹp nền nã, gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Công chúa đáng yêu

Fan cứng của Kpop chắc chắn là không thể bỏ qua các idol sở hữu vẻ đáng yêu, trong sáng rồi. Theo mình thì những người mang nét đẹp này thường sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét trong trẻo, ngọt ngào. Giống như Wonyoung (IVE), Nayeon (TWICE) chẳng hạn.

Ngay từ khi debut, Wonyoung đã được khen ngợi có phong thái như một nàng công chúa thực thụ. Nữ idol gen 4 mang vẻ đẹp hoàn hảo tới mức nhiều người còn tưởng đó là “sản phẩm của đồ họa” đấy ạ. Gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn chỉnh đã giúp Wonyoung luôn chiếm lĩnh trong các bảng xếp hạng nhan sắc Hàn Quốc. 

Nayeon mang một vẻ đẹp xinh tươi, ngọt ngào mà mình rất thích. Cô nàng luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình tươi tắn, trẻ trung. Trong các khung hình, nữ idol đều trông rạng rỡ, năng động. Nụ cười luôn nở trên môi Nayeon với chiếc visual xinh xinh, yêu yêu đã làm “tan chảy” bao trái tim người hâm mộ đấy ạ. 

“Hot girl” sành điệu

Theo thời gian, mình thấy những cô gái có phong cách cá tính, sành điệu dần “xâm chiếm” xu hướng giới trẻ rồi đấy. Mang diện mạo của một nữ idol thế hệ mới, nhiều mỹ nhân đã được xem là những “hot girl” vừa xinh đẹp vừa giàu có. Một đặc điểm dễ nhận biết nhất ở họ chính là họ luôn biết cách thể hiện cá tính của mình qua gu ăn mặc sành điệu. 

Hình mẫu điển hình cho tiêu chuẩn mới này gọi tên Jennie (BLACKPINK). Cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối cùng “bờ vai móc áo”. Đặc biệt, thần thái sang chảnh là “vũ khí” giúp Jennie chinh phục khán giả từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, phong cách ăn mặc thời thượng của nữ idol cũng luôn dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Những trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, make up được “cô em trendy” Jennie lăng xê đều nhanh chóng được người hâm mộ săn đón.

>>Xem thêm: Loạt sao Hàn chứng minh tóc màu "hường" không hề "quê" chút nào

Bên cạnh đó, mình thấy Sana (TWICE) cũng là cái tên gây sốt với vẻ ngoài sành điệu, năng động. Nữ idol người Nhật thường xuyên gây chú ý nhờ ngoại hình mang nét đẹp cá tính cùng style cuốn hút. Khi theo dõi trang cá nhân của Sana, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những tấm ảnh “chất như nước cất”. 

Đại diện cho thế hệ thứ 4 có thể kể đến NingNing (aespa). Nữ idol có gương mặt ăn ảnh cùng thần thái cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, NingNing theo đuổi hình tượng một cô gái phóng khoáng, tự tin và tràn đầy năng lượng. Ngắm nhìn NingNing, bạn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán bởi cô nàng luôn biết cách làm mới bản thân theo đúng tiêu chuẩn thời đại. 

Thế mới thấy Kpop quả là một “vườn bông” với vô vàn đóa hoa khoe sắc. Mỗi nữ idol đều mang một vẻ đẹp ngoại hình riêng giúp họ tự tin thể hiện bản thân trước công chúng. Còn với bạn, ai mới là “nữ thần” trong lòng bạn? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.