x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 27/9: The Law Cafe tăng rating nhờ cảnh hôn "cháy màn hình"

Trà Xanh 14:45 - 27/09/2022

Các phim đầu tuần vẫn tiếp tục cuộc chiến cạnh tranh rating, nhưng lần này tỷ suất sẽ là bao nhiêu đây, cùng mình điểm qua một lượt trước khi đến với tin phim mới nhé.

Càng vào đoạn giữa phim thì The Law Cafe càng có dấu hiệu ổn định trở lại và tăng hơn rồi đây. Theo Nielsen Korea, tập 7 phát sóng ngày hôm qua đã ghi nhận rating 5.9%, cao hơn cả 2 chỉ số của tuần trước. Mình biết nguyên nhân nè, ngày hôm qua cặp đôi chính Kim Jung Ho và Kim Yu Ri có nụ hôn tuyệt đẹp khiến dân tình mê mẩn nên thành tích cũng cải thiện hơn đấy. Ngoài ra thì nội dung phim cũng hấp dẫn hơn qua từng tập, cứ tiếp tục phát huy thì rating của The Law Cafe không sợ không tăng cao hơn nữa.

Trong khi đó Mental Coach Jegal, bộ phim đề tài thể thao mới của đài tvN thì lại có tuần thứ 3 phát sóng vô cùng ảm đạm, rating giảm xuống nấc dưới 2% rồi, con số cụ thể của tập 5 ngày hôm qua là 1.808%. Mình nghĩ là qua tập 6 thì chỉ số của phim sẽ tăng hơn chút đấy, thường khung đầu tuần luôn là rating thứ 2 không bằng thứ 3 mà. Dù vậy, những chỉ số mà Mental Coach Jegal đạt được kể từ khi lên sóng tới giờ đều ở mức thấp, cứ thế này thì 16 tập phim sẽ khó mà bứt phá được, thành tích cứ quanh quẩn với những chỉ số thấp thôi, đáng lo ngại quá.

>> Xem thêm: Phim Hàn 26/9: Little Women lấy lại phong độ, lập kỷ lục rating mới

Cô nàng Kim So Hyun đã xác nhận sẽ sớm trở lại truyền hình với tác phẩm mới rồi đây. Đó là bộ phim Is It A Coincidence? được chuyển thể từ webtoon cùng tên kể câu chuyện về sự trưởng thành của những thanh niên trong quá trình họ tiến về phía trước. Đây sẽ là tác phẩm thanh xuân tiếp theo trong dàn phim của “cô mưa” và khí chất Kim So Hyun thì chắc chắn là hợp với thể loại phim này rồi.

Nhân vật của Kim So Hyun tên là Lee Hong Joo, một nhà sản xuất phim hoạt hình sợ yêu đương do vết thương lòng để lại từ cuộc tình cũ. Trước mắt thì thiết kế nhân vật được tung ra vẫn còn khá mờ nhạt và mình thì chưa thấy điểm gì đặc biệt lắm, chúng ta đành chờ nhà sản xuất bật mí những chi tiết rõ ràng hơn thì mới nhận xét được. Dù sao thì tác phẩm trước của Kim So Hyun là phim cổ trang, lần này sẽ là phim hiện đại, mình thấy cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi và đa dạng đấy. Is It A Coincidence? sẽ bắt đầu khởi quay trong nửa cuối năm này, còn thời gian lên sóng vẫn chưa được ấn định nhé.

Cuối cùng, chúng ta điểm qua thêm một vài tin tức mới về tác phẩm King The Land với màn kết hợp của Junho và Yoona nhé. Bộ phim này kể câu chuyện về anh chàng nam chính Goo Won kế thừa tập đoàn lớn ghét những nụ cười giả tạo bất ngờ gặp cô nàng Cheon Sa Rang lại là cô gái luôn cười rạng rỡ vì yêu cầu của công việc. Cùng nhau họ sẽ bắt đầu tìm kiếm những ngày hạnh phúc mà cả hai có thể nở nụ cười hạnh phúc thật sự. 

Goo Won thì là Junho, Cheon Sa Rang là Yoona rồi, bên cạnh cặp chính chúng ta sẽ có những vai phụ khác như Go Won Hee sẽ vào vai bạn của Cheon Sa Rang, một cô nàng tiếp viên hàng không nhé. Kim Ga Eun sẽ vào vai Kang Da Eul với đầy đam mê và cũng là nữ hoàng sale chính hiệu. Anh chàng Ahn Se Ha sẽ vào vai thư ký No Sang Sik của nam chính Goo Won. Dàn sao của King The Land phần lớn đều là những gương mặt trẻ, mới toanh và đầy sức sống. Đây cũng là bộ phim tình cảm tiếp theo mà mình đặt gạch hóng từ khi tên hai diễn viên chính được công bố. Cùng chờ đợi trên đài cáp JTBC nửa đầu năm 2023 để đón xem nhé, nhất định đây sẽ là một tác phẩm đáng xem vô cùng.

>> Xem thêm: Top 6 phim cuối tuần của SBS có mở màn tốt nhất từ 2020 đến nay

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.