x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 mỹ nhân toàn năng của Kbiz: Yoona - Suzy làm gì cũng có thành tích

Mỳ Quảng 18:05 - 22/11/2021

Muốn tồn tại được trong làng giải trí thì nhan sắc là điều đầu tiên cần có, may mắn cũng là một yếu tố quan trọng thế nhưng tài năng mới là điều kiện tiên quyết trong việc thúc đẩy tên tuổi lên hàng top đấy. Mọi người có biết những cô gái dưới đây đỉnh đến thế nào không, biết rồi thì sẽ không ai thắc mắc vì sao họ đình đám nữa đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn nói ngoại ngữ trên phim: Song Hye Kyo bị chê thậm tệ

Yoona

Yoona đã ra mắt gần 14 năm, bắt đầu với vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám SNSD và tích lũy được một lượng fan cực lớn, cực cuồng nhiệt qua từng năm. Những ai yêu mến cô gái này thì chắc chắn là chỉ có tự hào bởi Yoona không những hát tốt, nhảy đẹp mà còn rất chịu học hỏi. Chẳng hạn như cô nàng đã có chứng chỉ tiếng Trung cấp độ 10, có thể giao tiếp thành thạo và trò chuyện với phóng viên nước bạn thoải mái. 

Nào chỉ có thế, kể từ năm 2009 tới nay, Yoona đã nhận về rất nhiều giải thưởng từ cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Bên cạnh đó cô nàng cũng có khả năng dẫn chương trình rất duyên dáng, từng dẫn dắt không ít lễ trao giải lớn. Có thể nói, Yoona đã khiến khán giả phải có cái nhìn khác về diễn viên xuất thân từ thần tượng khi liên tục tỏa sáng từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng. Đã vậy, center SNSD còn là nữ hoàng quảng cáo và đương nhiên nhan sắc của cô nàng thì thuộc top nữ thần từ lâu khó ai thay thế rồi. Dù xét khía cạnh nào thì Yoona cũng xứng đáng được gọi là nữ thần toàn diện.

Suzy

Nhắc tới Yoona mà không có Suzy thì sẽ sai sai ngay vì hai mỹ nhân này đi con đường gần như tương đồng. Suzy cũng ra mắt với vai trò thần tượng trong nhóm nhạc nữ miss A vào năm 2010, ngay năm đó đã nhận giải “nhóm nhạc tân binh xuất sắc nhất”. 

Tác phẩm truyền hình đầu tay của Suzy là Dream High ra mắt vô cùng thành công mang đến cho mỹ nhân này giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất. Tác phẩm điện ảnh đầu tay là Architecture 101 lại một lần nữa cho Suzy một danh hiệu cực kêu là “tình đầu quốc dân” và cũng có luôn giải tân binh xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang. Cùng năm đó, Suzy còn nhận luôn giải tân binh xuất sắc nhất khi tham gia show thực tế Invincible Youth 2

Có thể nói, Suzy đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được giải tân binh ở cả 4 lĩnh vực ca hát, phim truyền hình, điện ảnh và show tạp kỹ ngay khi vừa ra mắt.

Sau khi tách khỏi nhóm nhạc, cô nàng vẫn tiếp tục vừa theo đuổi ca hát vừa diễn xuất, nâng cao từng kỹ năng, thi thoảng làm MC cho lễ trao giải nữa. Đương nhiên, cái tên Suzy cũng cực hút quảng cáo, luôn lọt top nữ hoàng quảng cáo hàng năm và được những thương hiệu xa xỉ đình đám thế giới săn đón, ưu ái mời hợp tác. Không có mảng nào mà Suzy chưa từng thử qua và cô đều thành công.

Lee Sung Kyung

Sở hữu đôi chân dài miên man và chiều cao 1m75 đáng mơ ước nên nghiễm nhiên Lee Sung Kyung gia nhập showbiz từ vai trò người mẫu và đình đám có tiếng trong giới. 

Tới năm 2014, Lee Sung Kyung chạm ngõ diễn xuất với vai phụ trong It’s Okay, That’s Love, bắt đầu được truyền thông và các nhà làm phim chú ý. Từ đó con đường diễn xuất mở ra với cô nàng vô cùng thuận lợi. Từ vai phụ rồi dần dần lên chính, với Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Thầy Y Đức 2… tất cả đều góp phần tạo nên sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao của cô diễn viên tay ngang đầy khí chất này.

Ngoài khả năng người mẫu, diễn viên, Lee Sung Kyung còn sở hữu một giọng hát tuyệt vời. Cô nàng từng được mệnh danh là công chúa Jasmine khi cover hoàn hảo ca khúc chủ đề A Whole New World của bộ phim Aladdin đấy. Ngoài ra, khả năng vũ đạo của mỹ nhân này cũng không phải dạng vừa, tôi nghĩ YG chiêu mộ Lee Sung Kyung về không phải chỉ để làm người mẫu mà còn có ý định đào tạo cô nàng theo nghiệp ca hát nữa thì phải. Dù thế nào thì Lee Sung Kyung cũng hội tụ đủ các khả năng từ ca hát tới diễn xuất, nhảy, và đương nhiên nhan sắc ấy, khí chất ấy lại càng giúp cô nàng vươn tầm nhanh hơn nữa.

Kim Go Eun

Chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên đã có ngay một cú hit đình đám mang tên Nàng Thơ và ẵm về một núi giải thưởng chính là bước đệm hoàn hảo cho Kim Go Eun gia nhập showbiz thuận lợi. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 không phải chỉ có gương mặt đặc biệt, diễn xuất tự nhiên thôi đâu, cô còn rất giỏi ở lĩnh vực ca hát, phát hành cả sản phẩm âm nhạc nữa đấy. 

Kim Go Eun đã phát hành địa đơn đầu tay mang tên I Am… & I Am vào năm 2015, cũng từng thể hiện giọng ca qua OST bộ phim Cheese In The Trap mà mình đóng chính.

Ngoài diễn xuất, ca hát, Kim Go Eun cũng có khả năng ngoại ngữ cực đỉnh với tiếng Trung là thế mạnh. Mặc dù Kim Go Eun là người Hàn nhưng cô lại sống với bố mẹ ở Bắc Kinh trong 10 năm kể từ khi lên 4 nên giao tiếp tiếng Trung như người bản địa. Ngoài ra, tiếng Anh cũng không làm khó được Kim Go Eun. Đương nhiên với nhan sắc đặc biệt và danh tiếng đã có, Kim Go Eun cũng là gương mặt được các nhãn hàng săn đón, cũng là gương mặt thân quen trên các bìa tạp chí lớn, sự nghiệp đã trải qua đủ mọi ngọt bùi mà nhiều người mơ ước.

Park Shin Hye

Danh tiếng trong làng phim của Park Shin Hye đã không còn phải bàn cãi, cô là một trong những nữ diễn viên 9x đình đám nhất Kbiz hiện nay. Thế nhưng, có lẽ chuyện Park Shin Hye từng là thực tập sinh được đào tạo về ca hát với mục tiêu ra mắt làm ca sĩ thì mọi người vẫn chưa biết nhiều nhỉ.

Cũng chính nhờ làm thực tập sinh nhiều năm nên kỹ năng nhảy của Park Shin Hye cực tốt, giọng hát thì ngọt ngào sâu lắng chẳng thua kém ca sĩ chuyên nghiệp là bao. Cô nàng từng góp giọng trong các tác phẩm mình tham gia như The Heirs hay Pinocchio và làm khán giả rất bất ngờ.

Ngoài ra, Park Shin Hye còn chơi được nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar và cả nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc nữa. Đương nhiên, với người hoạt bát, lanh lợi như mỹ nhân họ Park thì dẫn chương trình hay tham gia show tạp kỹ cũng là thế mạnh của cô từ lâu. Có được sự nghiệp vững chắc và danh tiếng duy trì nhiều năm không đổi như vậy chính là nhờ sự toàn năng ở mọi khía cạnh của Park Shin Hye đấy.

IU

Ra mắt từ khi 15 tuổi, cô nàng nhỏ nhắn IU đã làm khuynh đảo làng nhạc Hàn với bài hit Good Days vào năm 2010, chính thức đánh dấu tên mình trên bản đồ ngôi sao làng nhạc K-pop. Sau đó 1 năm, IU bắt đầu tham gia phim truyền hình đầu tiên là Dream High và thu hút sự chú ý của giới làm phim. 

Những năm tiếp theo đó, IU cứ lần lượt vừa ca hát vừa tham gia diễn xuất. Mặc dù ban đầu cũng nhận phải những bình luận tiêu cực vì diễn xuất còn hạn chế, nhưng không gì có thể làm khó cô gái này, càng diễn IU càng lên tay và sau nhiều nỗ lực cũng đã được công nhận là ngôi sao truyền hình đắt giá. Riêng mảng ca hát thì chẳng sao nữ nào có thể đọ lại thành tích của IU nữa, cô được gọi là “quái vật nhạc số”, cứ ra nhạc là chễm chệ lên top 1 các bảng xếp hạng, không hề có đối thủ, xứng tầm “em gái quốc dân”.

Ngoài ra, nói đến âm nhạc, IU không chỉ hát hay, chọn nhạc tốt mà bản thân cô cũng viết được lời, sáng tác được nhạc, giải thưởng thu về đếm không xuể. Ngoài ra, cô nàng cũng cực đắt hàng quảng cáo, còn là đại sứ Gucci nữa đấy nhé. Chẳng ngoa chút nào khi gọi IU là ca sĩ số 1 Hàn Quốc. Tham gia cái nào là tạo thành tích cái đó, mảng nào cũng ghi điểm cao, gọi IU là cô gái toàn năng cũng chẳng phải là nói quá. Cô gái nhỏ nhắn này cứ luôn khiến người khác phải trầm trồ thán phục không thôi.

>>>> Xem thêm: 20 năm sự nghiệp của tứ đại mỹ nhân Hàn: Mình Song Hye Kyo đơn sắc

Giờ thì mọi người hiểu tại sao các mỹ nhân kể trên lại nổi tiếng như vậy rồi chứ? Họ có nhan sắc, họ cũng chẳng thiếu tài năng ở mảng nào, chỉ cần cơ hội đến, họ đều nắm bắt ngay. Xung quanh những mỹ nhân này cũng không thiếu những lời bàn tán xì xào, nhưng tôi cảm thấy đó không phải là vấn đề lớn, bởi lẽ họ chẳng những có nhan sắc, còn có tài năng, bị người khác “gato” rồi “nói Đông nói Tây” cũng là điều dễ hiểu.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.