x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo dự sự kiện Fendi, Son Ye Jin làm đại sứ mỹ phẩm

Tanpopo 21:46 - 27/07/2021

Tanpopop mang đến cho các bạn thông tin về hai chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin đây. Những ngày qua, dù cho tình hình COVID-19 tại Hàn Quốc diễn biến phức tạp nhưng giới giải trí Kbiz vẫn khá nhộn nhịp. Các nghệ sĩ cùng công ty quản lý cho phần cẩn trọng hơn trong việc bảo vệ sức khoẻ cũng như đảm bảo cho lịch trình thần tượng vẫn diễn ra phù hợp. 

Song Hye Kyo đẹp nền nã trong loạt ảnh mới chụp cho Fendi

Nữ thần Song Hye Kyo đã khiến Tanpopo phấn khích với loạt ảnh mới chụp cho Fendi. Tạp chí thời trang Harper's Bazaar Hàn Quốc đã công bố những bức ảnh của Song Hye Kyo thông qua trang Instagram chính thức.

Được biết Song Hye Kyo là đại sứ của thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới Fendi tại xứ sở kim chi. Nữ diễn viên diện những thiết kế mới nhất từ thương hiệu mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tết tóc nền nã và tạo dáng tự nhiên. 

Tanpopo thật khó tin rằng Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 40 khi nhìn vào nhan sắc thanh thuần và làn da căng mịn. Hiện tại cô chuẩn bị quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới của đài SBS có tiêu đề Now, We Are Breaking Up. Trong tác phẩm mới, Song Hye Kyo kết hợp với đàn em Jang Ki Yong. 

Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk - một nhiếp ảnh gia điển trai, nhà giàu và có sức hút kỳ lạ với những người khác giới. Nhân vật này thường xuyên gọi điện tán tỉnh các cô gái, là trai hư điển hình. 

Son Ye Jin khoe nhan sắc không tuổi trong quảng cáo SkinCeuticals

Son Ye Jin vốn là cái tên nổi bật trong giới giải trí Hàn Quốc với gương mặt đẹp không tì vết dù cô sinh năm 1982. Do vậy, bí quyết “trẻ mãi không già" của bạn gái Hyun Bin được đông đảo khán giả quan tâm, trong đó có Tanpopo. 

Mới đây Son Ye Jin đã trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da của Mỹ. Nữ diễn viên chia sẻ: 

“Đây là thương hiệu mỹ phẩm mà các chuyên gia da liễu tin tưởng nhất. Tôi vô cùng tự hào khi được chọn làm người mẫu đại diện cho thương hiệu này".

Trong bộ ảnh do tạp chí Marie Claire thực hiện, Son Ye Jin quảng bá cho sản phẩm serum đình đám. Đây cũng là sản phẩm được gọi là serum “thần thánh” nhờ tác dụng sáng da, chống oxy hóa, làm đều màu da và cải thiện nếp nhăn, độ săn chắc của làn da.

 Đều là hai mỹ nhân của showbiz Hàn, cũng là những nữ diễn viên tài năng, Tanpopo cảm thấy việc họ đắt show quảng cáo cũng hết sức bình thường. Dẫu vậy, fan mong đợi vào sự trở lại của họ trên màn ảnh nhiều hơn là các TVC thương mại như thế này. Tanpopo cũng vậy, hy vọng hai chị đẹp sẽ sớm đóng phim và comeback hoành tráng nhé. Riêng chị Son Ye Jin, nếu như chị kết hôn với anh HyunBin thì em “tha thứ” cho chị, không cần đóng phim ngay đâu.

>> Xem thêm: Bước vào tứ tuần, Son Ye Jin thua Song Hye Kyo về độ trẻ nhưng lại "ăn đứt" điểm này

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.