x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Ki Yong nhập ngũ, Song Hye Kyo liền đăng ảnh "người tình trẻ"

Soopatch 10:30 - 26/07/2021

Vào sáng ngày 26/07, Soopatch hay tin nam diễn viên trẻ Jang Ki Yong chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Cụ thể, một đại diện trong ngành công nghiệp thông báo rằng anh sẽ nhập ngũ vào ngày 23/08 sắp tới. Đáp lại báo cáo trên, công ty quản lý YG Entertainment của Jang Ki Yong lên tiếng xác nhận. 

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Dưới đây là toàn bộ nội dung tuyên bố từ phía công ty quản lý YG Entertainment:

Xin chào các bạn. Chúng tôi là YG Entertainment đây ạ.

Nam diễn viên Jang Ki Yong sẽ nhập ngũ với tư cách là lính tại ngũ vào ngày 23 tháng 8 sau khi kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình ‘Now, We Are Breaking Up’.

Để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, địa điểm và thời gian nhập ngũ của anh ấy sẽ không được tiết lộ.

Đây là một quyết định tất yếu được đưa ra vì sự an toàn của người hâm mộ và các phóng viên, vì vậy chúng tôi mong các bạn thông cảm.

Hãy thể hiện sự ủng hộ dành cho Jang Ki Yong khi anh ấy siêng năng hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc của mình và trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt.

Cảm ơn các bạn”

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Han Ji Min và Im Soo Jung trẻ như gái 20 dù đã 40 tuổi

Sau bộ phim hài lãng mạn My Roommate Is a Gumiho cùng Hyeri , Jang Ki Yong hiện đang quay dự án mới Now, We Are Breaking Up cùng nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc - Song Hye Kyo. Theo dự kiến, bộ phim chiếu vào cuối năm nay thông qua đài SBS.

Sáng cùng ngày, Song Hye Kyo đã đăng một bức ảnh đen trắng trên Instagram của mình với chú thích: "Yoon Jae Guk & Ha Young Eun (tên nhân vật) #đột phá". Trong đó, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tạo nên bầu không khí màu hồng. Được biết, bức ảnh chụp địa điểm quay bộ phim của họ. Sự rung cảm thân thiện của khung cảnh được cảm nhận từ biểu cảm mỉm cười của Song Hye Kyo. Đặc biệt, nữ ngôi sao toát ra vẻ đẹp nữ thần ngay từ phía sau, thật đáng ngạc nhiên.

Soopatch cảm nhận được phản ứng hóa học tuyệt vời chỉ bằng cái nhìn phía sau của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Chính điểm này đã làm tăng kỳ vọng cho bộ phim trong thời gian tới. Bản thân Soopatch hy vọng cặp đôi sẽ tạo nên mối tình ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.