x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Han Ji Min và Im Soo Jung trẻ như gái 20 dù đã 40 tuổi

Soopatch 08:45 - 26/07/2021

Vừa qua, mình thấy Song Hye Kyo đã khoe vẻ đẹp nữ thần thông qua bức ảnh đời thường trên mạng xã hội Instagram. Bài đăng của mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc kèm theo chú thích: “Chúc ngủ ngon”.

Trong bức ảnh được công bố, Song Hye Kyo hướng mặt về phía cún cưng Ruby, mắt nhắm nghiền lại. Nhờ bức ảnh đen trắng, vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét quyến rũ tự nhiên càng thêm nổi bật với chiếc mũi cao. Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun tung bộ ảnh tóc ngắn mới dập tan mọi lời chê bai xuống sắc

Hiện tại, Song Hye Kyo đang quay bộ phim truyền hình Now, Our Breaking Up đài SBS, dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Cùng ngày, Han Ji Min đăng một số bức ảnh cũ lên Instagram cùng dòng trạng thái: “Tầm nhìn của chị quản lý #không phải hôm nay”. Trong ảnh, ngôi sao 40 tuổi nhâm nhi cốc bia lạnh ngoài trời vào một ngày nắng để thổi bay cái nóng.

Phong cách thời trang giản dị với áo blouse và mũi lưỡi trai càng khiến Han Ji Min trẻ trung cá tính. Đặc biệt, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi nữ diễn viên khoe vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt trong veo và làn da trắng như ngọc.

Trong khi đó, Han Ji Min sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Happy New Year cùng Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Yoona… và nhiều  ngôi  sao nổi tiếng khác.

Cuối cùng là Im Soo Jung. Dù đã bước sang tuổi 43, song “chị đẹp” luôn gây sốt với nhan sắc tựa nàng thơ độ tuổi 20 xuân xanh. Trong ảnh, bạn gái tin đồn của Lee Dong Wook diện người chiếc váy trắng tinh khôi, làm nổi bật vóc dáng mảnh mai. Nữ minh tinh dán cành hoa nhỏ trên mặt, tạo ra một bầu không khí thuần khiết.

>> Xem thêm: So kè diễn xuất của 3 nàng Moon xứ Hàn qua số giải thưởng đã có được

Im Soo Jung thể hiện được nét quyến rũ trong sáng và đáng yêu có một không hai của mình. Bức ảnh này được thực hiện với chủ đề thực phẩm liên quan chặt chẽ đến môi trường. Thông qua một tạp chí đặc biệt về quyền động vật và môi trường, Im Soo Jung đã tiết lộ niềm tin và chế độ ăn uống của mình, cho thấy ảnh hưởng tốt của cô. 

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện sau buổi chụp ảnh, nữ diễn viên nói: "Sau khi ăn chay trường với người quen, tôi đã có một phong cách sống hoàn toàn khác. Kết quả là tôi tự nhiên trở nên quan tâm đến quyền lợi động vật và môi trường. Tôi muốn trở thành một người có thể tạo ra tác động tốt đến văn hóa ăn chay. Tôi muốn chứng tỏ rằng các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể rất tuyệt và bổ dưỡng”.

Soopatch bị rung động với dung nhan của cả ba chị đẹp, mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác nhau. Người trông đơn thuần, người quyến rũ và người trong sáng hồn nhiên. Các chị cũng rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống hàng ngày để những bạn hay hóng chuyện như Soopatch xem. Dẫu vậy, mình vẫn thích ngắm các chị trong phim hơn, nên mong là sẽ sớm có phim mới của họ. Các bạn thích Han Ji Min, Song Hye Kyo và Im Soo Jung hơn, hãy cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Xếp hạng diễn xuất của 5 thần tượng nữ đóng chính nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.