x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Hồng Trà Sữa 10:35 - 27/07/2021

Tóc bím có lẽ là kiểu mà tôi nghĩ người con gái nào tóc dài cũng đã thử để ít nhất là một hai lần trong đời. Tuy nhiên, tôi lại ít thấy các diễn viên để kiểu tóc này trên cả màn ảnh lẫn các sự kiện. Không biết do lý do gì nữa, nên mỗi khi có ai diện tóc thắt bím là tôi lại phấn khích quá trời quá đất, giống như những gương mặt đang sắp được nhắc tới dưới này nè.

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc xưa và nay của dàn thần tượng diễn xuất đình đám

Jun Ji Hyun 

Cứ tưởng “mợ chảnh” không bao giờ để tóc thắt bím chứ ai dè cũng có một lần khi hóa thân nữ chính bản live action của Máu: Ma Cà Rồng Cuối Cùng ra mắt năm 2009. Dù tóc tai rất nữ tính nhưng hình tượng của cô trong tác phẩm này lại vô cùng mạnh mẽ với những pha hành động táo bạo và đẹp mắt. Chính sự đối lập đó đã tạo nên một hình ảnh đáng nhớ cả về mặt thời trang lẫn phim ảnh trong sự nghiệp Jun Ji Hyun.

Kim Tae Hee 

Với một đại mỹ nhân theo phong cách “ngọc nữ” như Kim Tae Hee thì sao mà bỏ qua kiểu tóc thương hiệu cho sự nữ tính và xinh tươi này được. Tuy nhan sắc của cô vẫn đỉnh như mọi khi nhưng dường như do tóc ngắn quá nên phần bím nhìn không được hoàn hảo và thích mắt cho lắm. Tôi thấy cô trẻ con sao sao đó, nói chung là không ưng ý với góc nhìn của tôi.

Son Ye Jin 

Cùng một kiểu thắt bím nhưng vì tóc dài hơn nên rõ ràng trông Son Ye Jin xinh đẹp hẳn so với hình ảnh trên của Kim Tae Hee. Lúc diện kiểu tóc này, nhân vật của cô trong Hạ Cánh Nơi Anh nếu không cẩn thận thì ngoại hình sẽ có thể bị quê và kém đẹp. Thế nhưng may quá, Son Ye Jin vẫn xinh xắn thậm chí còn thêm phần ngọt ngào với kiểu tóc này nữa. Nhìn mà thấy dễ chịu với thân thương quá trời luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ xứ Hàn gây ấn tượng với những lần khoe lưng trần gợi cảm

Song Hye Kyo 

Đã lâu lắm rồi tôi mới lại thấy Song Hye Kyo trẻ trung và tươi mới như vậy, tất cả đều là nhờ kiểu tóc bện một bên này đấy. Trông chị đẹp trở nên năng động hẳn, hệt như cô sinh viên ngọt ngào đang trên đường tới lớp vậy. Tôi nhớ là nàng Song ít khi để kiểu tóc này lắm, nhưng mà sau này, chị đẹp nên để thường xuyên hơn đi. Làm gì có ai trẻ hẳn ra thế này chỉ vì đổi kiểu tóc đâu chứ, quả không hổ danh nữ thần số 1 Kbiz hiện nay, cũng là nàng thơ tuyệt vời của lòng tôi.

 

Seo Ye Ji

“Điên nữ" Seo Ye Ji tết tóc ở trong phim Điên Thì Có Sao. Lúc đầu tôi nhìn mà tưởng đâu Rapunzel trong Người Đẹp Tóc Mây vì tóc dày quá trời dày, chứ dài là không đọ bằng rồi. Đây là lần duy nhất mà Seo Ye Ji để kiểu tóc này trong phim nhưng tôi ấn tượng mãi. Nó như là một khía cạnh mềm dịu hơn bên trong con người đã có quá nhiều tổn thương của nhân vật mà cô thủ vai vậy. Bên cạnh đó, quần áo, trang sức hay màu son môi cũng là những nét điểm tô thêm cho sự xinh đẹp của Seo Ye Ji với kiểu tóc này. 

Kim Yoo Jung 

Thêm một sự xinh đẹp nữa với tóc thắt bím mà mọi người không thể quên, đó chính là mỹ nhân tài sắc Kim Yoo Jung. Mỹ nhân sinh năm 1999 này có thể phù hợp bất cứ một phong cách và trang phục nào cùng kiểu tóc bím, từ cổ trang với hanbok tới kiểu gái miền viễn Đông với trang phục cao bồi. Xem ra là người nhỏ tuổi nhất ở đây nhưng Kim Yoo Jung lại “cân” đẹp được kiểu tóc này nhất luôn. Tôi đang rất mong chờ trong phim mới Hong Chun Gi sẽ lại được thấy cô xinh xắn trong bộ hanbok cùng với mái tóc được thắt bím kỹ càng đây. 

>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Kbiz và hành trình thay đổi thần kỳ để có đôi chân đẹp

Có người xinh có người không xinh, có người hợp có người không hợp nhưng dù sao thì cũng nên dũng cảm như Song Hye Kyo diện thử một lần rồi mới biết là bản thân có đẹp hay không đúng không nào? Không hợp thì không diện nữa còn hợp thì để hoài hoài, để thường xuyên luôn cho người hâm mộ như tôi tha hồ xuýt xoa, giống trường hợp của Kim Yoo Jung đây nè.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.