x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân làng phim Hàn khởi nghiệp từ nghề mẫu

Mỳ Quảng 11:20 - 26/07/2021

Đều là những ngôi sao trụ cột của làng phim Hàn hiện nay, ấy vậy mà tôi lại phát hiện ra các chị đẹp này lại có xuất phát điểm từ vai trò người mẫu đấy. Điểm qua cả bài này là mọi người sẽ thấy bất ngờ giống tôi.

Lee Sung Kyung

Đối với mỹ nhân chân dài này, mọi người chắc là không bất ngờ rồi. Để tôi kể về xuất phát điểm đầu tiên của Lee Sung Kyung nhé. Cô nàng lần đầu xuất hiện thông qua cuộc thi tuyển chọn siêu mẫu năm 18 tuổi. Đôi chân dài thon thả cùng khuôn mặt đầy khí chất đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề người mẫu, Lee Sung Kyung cuối cùng cũng có cơ hội chuyển sang phim ảnh và lần đầu ra mắt với vai phụ trong It’s Okay That’s Love. Cho tới nay, mỹ nhân này đã trở thành mỹ nữ 9x hàng đầu làng phim Hàn rồi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt nữ thần mặt mộc trang điểm đậm: Ai đỉnh ai fail?

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin rất nổi bật với khả năng diễn xuất hoàn hảo, cách chọn phim thông minh và là bảo chứng của các tác phẩm tham gia. Thế nhưng, chị đẹp này cũng ra mắt với tư cách người mẫu trước khi lấn sân đấy. Khi đó Gong Hyo Jin đã trở thành người mẫu cho nhiều loại quảng cáo khác nhau về quần áo, xe hơi và trang điểm. 

Sau 1 năm ở ngành mẫu, nữ thần chính thức chuyển sang diễn xuất với bộ phim điện ảnh Memento Mori vào năm 1999 và theo nghiệp diễn cho tới bây giờ. Tác phẩm của Gong Hyo Jin từ đó đến nay thì rất nhiều, thậm chí cô còn là “bảo chứng rating” của Kbiz giữa lúc khán giả đang dần chuyển sang các nền tảng xem phim online nhiều hơn là xem tivi.

Shin Min Ah

Nữ thần xnày nổi tiếng với thân hình hoàn hảo, cao và đầy sức hút. Nhiều người không biết rằng Shin Min Ah đã gia nhập vào showbiz nhờ tham gia cuộc thi người mẫu năm 14 tuổi và giành giải quán quân. Sau 3 năm làm người mẫu, năm 2001, Shin Min Ah có cơ hội chuyển sang nghề diễn và cũng từ những vai phụ đầu tiên. Cô nàng đã nhanh chóng lên chính sau đó và thuận lợi theo nghiệp diễn cho tới ngày nay. 

Thật thú vị là Shin Min Ah đã gặp và yêu Kim Woo Bin khi cả hai cùng là người mẫu cho một thương hiệu trang phục lớn. Nghề người mẫu quả thực là rất hợp vận với nữ thần này.

Jun Ji Hyun

Chỉ nhìn khí chất và sự sang trọng của mợ chảnh thôi là chúng ta cũng có thể đoán ra chị đẹp chắc chắn phải liên quan gì đó đến ngành người mẫu rồi, đúng không? Jun Ji Hyun với chiều cao 1m73 đã được một chị người quen giới thiệu và có cơ hội làm mẫu ảnh khi mới 15 tuổi và sau đó ra mắt với vai trò người mẫu thời trang trước khi lấn sân sang diễn xuất. 

Tuy nhiên, chỉ khi trở thành diễn viên thì sự nghiệp và tên tuổi của Jun Ji Hyun mới thăng hoa và đình đám. Chị đẹp này đã có một chặng đường làm nữ thần làng phim vô cùng huy hoàng, tới nay vẫn là hình mẫu của bao người. Bên cạnh diễn xuất thì thần thái của Jun Ji Hyun cũng luôn là sức hút vô hạn với khán giả.

Song Hye Kyo

Mọi người sẽ nghĩ một mỹ nhân nhỏ nhắn chỉ cao hơn 1m60 một chút như Song Hye Kyo sao có thể xuất thân từ người mẫu, đúng không? Thế nhưng Song Hye Kyo lại giành quán quân một cuộc tuyển chọn người mẫu khi đang học cấp 3. Sau đó, cô còn làm người mẫu độc quyền cho thương hiệu, cũng từ đây mà gương mặt Song Hye Kyo được các nhà làm phim quan tâm rồi mời đi thử vai.

Cô đã chuyển sang diễn xuất từ đó. Song Hye Kyo có duyên với toàn siêu phẩm ngay từ khi còn rất trẻ nên tới giờ khi đã chạm mốc 40 cũng vẫn đình đám khó ai đọ lại.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee luôn là nữ hoàng quảng cáo trong ngành giải trí từ rất nhiều năm trước. Cô còn nổi tiếng học vấn cao và là hình mẫu hoàn hảo trong lòng công chúng xứ Hàn. Cô xuất thân từ vai trò người mẫu quảng cáo và khi Kim Tae Hee đang ở độ tuổi 20 thì danh người mẫu còn nổi tiếng hơn cả vai trò diễn viên. 

Tuy vậy, sau khi chuyển sang diễn xuất thì tên tuổi Kim Tae Hee càng được nâng cao hơn. Nữ thần ban đầu chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng “gừng càng già càng cay”, nữ thần đã tiến bộ dần đều theo thời gian, xứng đáng là “con nhà người ta” hoàn hảo đại diện Kbiz.

>>>> Xem thêm: "Bản sao" của loạt tường thành Hallyu đang phát triển ra sao?

Thì ra ngành người mẫu xứ Hàn đã tạo cho làng phim nhiều nữ diễn viên đình đám đến như vậy, giờ tôi mới nhận ra. Dù sao tất cả các mỹ nhân này cũng đều đã chuyển hướng thành công và là tấm gương cho rất nhiều ngôi sao trẻ noi theo đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.