x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ "lột xác" dữ dội chưa từng thấy trong phim mới

Thích Mỹ Nam 15:15 - 03/03/2021

Với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính, chụp cùng những bông hoa nở rực rỡ, nữ thần làng phim như trẻ ra 10 tuổi trong bộ ảnh mới trên tạp chí Bazaar. Trong bài phỏng vấn, Song Hye Kyo cũng chia sẻ bản thân rất thích hoa: “Tôi không biết tên nhưng có một loài hoa dại đã đập vào mắt mình. Từ khi còn nhỏ, mẹ tôi đã thích hoa lan tiên. Có lẽ vì vậy mà tôi thích những bông hoa mà có thể nhìn thấy trên các cánh đồng hoặc những bông hoa nở ra từ gốc đã cũ nát, tôi cảm thấy chúng còn đẹp hơn cả hoa hồng”.

Gần đây, sitcom cũ của nữ thần là Soonpoong Clinic lại nổi lên, Song Hye Kyo đã có vài chia sẻ về tác phẩm này: “Tôi quay bộ phim này trong 3 năm, nó ghi lại khoảng thời gian mà tôi rất xinh xắn và mũm mĩm nữa. Phim đã thể hiện hết tất cả các khía cạnh của tôi, có lúc trang điểm cầu kỳ nhưng có khi lại trang điểm rất nhạt, nhìn rất dễ thương. Tuy đóng chính trong phim nhưng với tư cách một người xem thì tôi cũng là fan của tác phẩm này. Quá trình quay phim rất vui và kịch bản vô cùng chặt chẽ. Từ đó mới thấy đạo diễn và biên kịch phim quả thật là thiên tài”.

Sẽ có màn trở lại hoành tráng trong năm 2021 với The Glory của biên kịch vàng Kim Eun Sook, Song Hye Kyo cũng không quên nói về tác phẩm tái xuất hậu ly hôn của mình: “Đó là thể loại mà tôi chưa từng diễn trước đây. Tôi lo lắng không biết mình có thể làm tốt được không. Vì là một thể loại vô cùng mới lạ nên tôi rất tò mò không biết mình sẽ trông như thế nào. Tôi và biên kịch Kim Eun Sook gặp nhau thường xuyên, trao đổi về những vai diễn mới lạ. Và những cuộc trò chuyện của chúng tôi đã trở thành hiện thực trong tác phẩm này”.

>>>> Xem thêm: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Là một trong những sao nữ rất kén chọn và không đóng phim liên tục, Song Hye Kyo cũng tự bộc bạch rằng khi ở nhà, cô luôn nhớ không khí trên phim trường: “Trước đây tôi không biết điều này nhưng giờ thì tôi nghĩ mình không còn nhiều thời gian nữa, tôi không biết đến khi nào mình mới lại có thể diễn xuất nữa. Khi có những suy nghĩ đó, tôi bắt đầu thích thú khi ở phim trường. Tôi thực sự thích diễn xuất và tôi đã gặp được những người rất tốt và có những khoảng thời gian vui vẻ khi quay phim”.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo âm thầm tặng sách quảng bá Hàn Quốc ra nước ngoài

Là một siêu sao luôn bận rộn và đắt sô, nhiều người cũng tò mò khi không làm việc, nữ thần sẽ làm gì? Song Hye Kyo đã chia sẻ khi rảnh rỗi, cô sẽ đi du lịch cùng bạn bè, dắt chó đi dạo, học tiếng Anh và tiếng Trung: “Ngoài công việc, tôi chỉ đơn giản là ở nhà và đi dạo với cún cưng thôi. Tôi cũng thường không đề phòng bất cứ điều gì vì bởi quanh tôi toàn là người tốt cả”.

Đang bước sang tuổi 40 nhưng nữ thần vẫn giữ trọn được vẻ thanh xuân tươi trẻ, Song Hye Kyo cũng xúc động chia sẻ rằng bản thân không mấy thay đổi so với những năm 20, 30: “Tôi thực sự tò mò rất nhiều chuyện và tôi cũng không biết sợ luôn. Tôi liều lĩnh tự mình đến New York và San Francisco, vì vậy tôi nghĩ mình độc lập và thích tự do”. Ngoài ra, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời còn cho biết cô tin vào những thứ như cung hoàng đạo và các bài kiểm tra tính cách thuộc thể loại đơn giản hơn là phức tạp như kiểm tra tính cách MBTI.

Hai năm trở lại đây, tài nguyên thời trang của Song Hye Kyo ngày càng tăng, cô liên tục trở thành đại sứ cho những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới. Người ta tin rằng với nhan sắc và thần thái này, kể cả vài năm nữa Song Hye Kyo cũng vẫn có thể đóng nữ chính phim truyền hình. 

Phim mới The Glory của Song Hye Kyo là tác phẩm đề tài tâm lý với câu chuyện nặng về yếu tố trả thù, màn “lột xác” của nữ thần đang nhận được sự trông đợi cực lớn của người xem.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.