x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân thay đổi nhan sắc khi buộc tóc

Chan 12:05 - 07/03/2021

Khi buộc, xõa tóc, nhan sắc của các mỹ nhân Hàn thay đổi một trời một vực. Cùng xem qua khi các nữ thần đình đám của Hàn Quốc cột tóc lên, nhan sắc sẽ có sự đổi khác thế nào nhé.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo hiện là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên còn được mệnh danh là “tường thành nhan sắc” luôn có mặt trong những bảng xếp hạng người đẹp nước này. Đại mỹ nhân sở hữu sắc đẹp trong trẻo như nữ thần, chính vì vậy khi cô nàng để tóc dài buông xõa, nhan sắc càng tăng lên gấp bội. 

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Tuy nhiên, nữ thần luôn không bao giờ đóng khung hình tượng mà rất chịu khó thay đổi phong cách để mới lạ hơn mỗi ngày. Ngoài cắt tóc ngắn, Song Hye Kyo còn từng khiến fan bấn loạn với mái tóc buộc thấp đơn giản. Mỹ nhân họ Song cố tình để buông vài lọn tóc quanh mặt khiến ai nhìn thấy cũng phải rung động với nhan sắc như nàng thơ cổ tích.

Son Ye Jin

Mặc dù đã vào showbiz gần 20 năm nhưng Son Ye Jin vẫn luôn được công chúng yêu mến, nhận sự quan tâm lớn của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Mỹ nhân họ Son thường gắn liền với hình ảnh mái tóc dài nữ tính. Để kiểu tóc không quá đơn điệu, nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh còn uốn nhẹ phần đuôi. Nhờ khéo léo chọn kiểu tóc nên Son Ye Jin đã “ăn gian” được không ít tuổi.

Dù nhan sắc hoàn hảo, nhưng bạn gái Hyun Bin cũng từng “điêu đứng” khi chọn sai kiểu tóc. Mỹ nhân này cũng giống nhiều chị em khác, thay đổi với kiểu tóc đuôi ngựa, thả lơi vài lọn. Thế nhưng nhiều người cho rằng cách làm tóc này lại không hợp với Son Ye Jin, khiến gương mặt cô bớt thần thái, thậm chí hơi luộm thuộm. Thay vào đó, kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp bằng khăn tay trong Hạ Cánh Nơi Anh kết hợp với trang điểm nhẹ nhàng lại giúp nữ diễn viên khoe trọn nhan sắc thanh thuần như tình đầu.  

Suzy

Trước nay, nhan sắc của Suzy chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù để kiểu tóc nào, nhan sắc của nữ diễn viên cũng khiến các fan rung động, ngợi khen. Với vẻ đẹp tự nhiên thanh thuần, trong trẻo, khi “tình đầu quốc dân” xõa tóc lại mang đến cảm giác quyến rũ, cuốn hút.

Giống đàn chị Song Hye Kyo, Suzy cũng “kết” kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp, để vài lọn tóc tự do. Nhiều người sợ kiểu tóc này sẽ làm vẻ bề ngoài trông có vẻ “dừ” hơn nhưng Suzy đã khiến hội chị em thay đổi ý tưởng. Kiểu tóc khó nhằn này càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên hút mắt của “tình đầu quốc dân”.

Shin Se Kyung

Mặc dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi, bị gắn liền với biệt danh không hay nhưng nhan sắc của Shin Se Kyung là điều không thể tranh cãi. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1990 nhận được nhiều cảm tình của khán giả nhờ những khoảnh khắc đời thường trên vlog. Đặc biệt, những lúc cô nàng xõa mái tóc dài thướt tha khiến dân tình không thể rời mắt.

Nhiều người cho rằng nhan sắc Shin Se Kyung “chẳng có đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn”. Điều này càng được chứng minh khi buộc tóc, khuôn mặt Shin Se Kyung càng ngọt ngào và thanh lịch hơn. Mỹ nhân vốn đã dịu dàng, thêm mái tóc này nữa thì ai nhìn mà chẳng “đổ gục”.

IU

IU nổi danh là “em gái quốc dân” sở hữu nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, IU còn thường xuyên thay đổi hình tượng và vẻ ngoài thật đa dạng, đặc biệt là kiểu tóc. Vốn dĩ đã có khuôn mặt xinh đẹp nên dù xõa hay buộc tóc, IU vẫn khiến nhiều người ngẩn ngơ. 

 

Lisa hiện đang là một trong những nữ idol được yêu thích nhất châu Á. Em út BLACKPINK sở hữu gương mặt xinh như “búp bê sống”, mang nét đẹp Tây.

Nhờ khuôn mặt đẹp không góc chết, dù xõa tóc hay buộc lên, nhan sắc của Lisa vẫn không bị ảnh hưởng. Mỹ nhân Thái Lan chỉ thay đổi từ vẻ đẹp nữ tính, sắc sảo sang cá tính, dễ thương.

>>>> Xem thêm: Jisoo ngọt ngào, Yoona thuần khiết và những mỹ nhân Hàn ngoài đời đẹp hơn cả trên TV

Jennie

Giống như Lisa, Jennie hiện đang là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất K-pop. Theo nhận xét của cư dân mạng xứ Hàn, so với những mỹ nhân cùng tuổi, ít có ai sở hữu được khuôn mặt lạ, thân hình hoàn hảo như bạn gái tin đồn của G-Dragon. Để giữ được thần thái sang chảnh, nhan sắc cuốn hút trên sân khấu, Jennie thường xõa tóc và chỉ thay đổi màu. 

Thế nhưng, khi ra sân bay hay chụp ảnh, mỹ nhân sinh năm 1996 cũng thay đổi bằng cách buộc tóc. Những lúc này, thành viên BLACKPINK để lộ khuôn mặt tròn trịa với cặp má bánh bao cực đáng yêu.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.