x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Jennie và dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng khi diện áo crop top

Chan 14:10 - 08/03/2021

Crop top là một trong những món không thể thiếu trong tủ đồ chị em phụ nữ, đặc biệt là mỹ nhân Hàn. Ngay cả những đàn chị như Song Hye Kyo, Son Ye Jin cũng không bỏ qua mẫu áo khoe dáng cực đỉnh này. 

Song Hye Kyo 

Nổi danh là ngọc nữ xứ Hàn, Song Hye Kyo luôn gắn với hình tượng thục nữ dịu dàng. Chính vì thế rất hiếm khi mỹ nhân họ Song “lộ da” trước công chúng hay ảnh quảng cáo. 

Tuy nhiên, sau khi ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki vào năm 2019, phong cách của nữ diễn viên thay đổi 180 độ. Trong bộ ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang vào tháng 4/2020, Song Hye Kyo bất ngờ diện crop top khoe vóc dáng nuột nà với chiếc eo nhỏ đáng ngưỡng mộ. Đây là một trong những lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1981 táo bạo như vậy. Thời điểm đó, dù sắp bước qua tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo khiến người hâm mộ phải trầm trồ với thân hình quyến rũ, trẻ trung đầy sức sống. Nhiều người cho rằng nhan sắc của mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời chẳng kém bất kỳ đàn em nào. 

>>>> Xem thêm: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Son Ye Jin 

Chị đẹp sinh năm 1982 chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn, gắn liền với hình tượng ngọc nữ, xinh đẹp, thanh tao. Trên phim hay ngoài đời, Son Ye Jin thường chuộng những bộ cánh “kín như bưng” nhưng cũng có đôi lần, bạn gái Hyun Bin phá cách với những trang phục gợi cảm.

Không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Son Ye Jin lại có thân hình cực cân đối với eo nhỏ, dáng thon. Chính vì thế, những lần mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh trút bỏ kiểu trang phục kín đáo, đặc biệt, diện áo crop top là lập tức khiến dân tình mê mệt, dư sức đánh bại nhiều đàn em đình đám khác trong showbiz Hàn. 

Lee Sung Kyung 

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Lee Sung Kyung vốn là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí đình đám và sàn diễn thời trang của Hàn Quốc. Ngoài chiều cao 1m75 ấn tượng, nữ chính Tiên Nữ Cử Tạ còn được chú ý nhờ vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Hiển nhiên, crop top là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong bộ sưu tập của Lee Sung Kyung. Mỗi khi “lên đồ”, cô nàng đều khiến dân tình trầm trồ với cơ bụng săn chắc của mình.

Park Shin Hye 

Park Shin Hye thường bị “bỏ quên” trong các bảng xếp hạng nhan sắc hay thân hình quyến rũ xứ Hàn. Chính vì thế, ít ai ngờ rằng nữ diễn viên họ Park sở hữu một thân hình quyến rũ không kém bất cứ đồng nghiệp nào. Cô nàng từng nhiều lần khiến fan “gục ngã” trên ảnh quảng cáo khi diện áo crop top. Vừa có da có thịt lại vẫn có eo thon gọn, dáng xinh, vẻ đẹp như Park Shin Hye mới là điều mà phái nữ hướng tới.

Irene 

Ngoài khuôn mặt đẹp hàng top Kbiz, Irene còn sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế, trưởng nhóm Red Velvet không ngần ngại diện những trang phục khoe trọn vóc dáng. Hiển nhiên, crop top là một trong những trang phục được Irene diện thường xuyên nhất. Kiểu áo này giúp mỹ nhân nhà SM trở nên quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động, tinh nghịch.

>>>> Tin liên quan: 7 sao nữ được dân Hàn yêu thích nhất mùa Noel: Jennie lọt giữa những đàn chị đình đám

Jennie

Trong Kbiz, xứng đáng với danh xưng “thánh crop top” không ai khác ngoài Jennie. Khuôn mặt xinh xắn, dễ thương, thần thái quyến rũ, “công chúa nhà YG” còn nổi tiếng với thân hình không chút mỡ thừa. Dù trên sân khấu hay ngoài đời, “bạn gái G-Dragon” đều rất chăm diện loại trang phục khoe dáng này.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.