x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

4 lần Song Hye Kyo lên báo với bạn diễn: Đỉnh lắm đấy, không đùa đâu

Hồng Trà Sữa 16:45 - 05/11/2021

Nhân dịp Song Hye Kyo và Jang Ki Yong vừa xuất hiện chung trên trang bìa của một tạp chí nhằm quảng bá cho Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sắp lên sóng, tôi đã thử tìm lục lại xem từ xưa đến nay nàng Song đã thực hiện công việc này với bao nhiêu bạn diễn nam rồi. Bất ngờ ghê khi con số chỉ là 4 thôi đó mọi người ơi. Số lượng chụp tạp chí với bạn diễn nam xem ra hơi ít nhưng chất lượng lại khá là đảm bảo đó nha. Khám phá cùng tôi qua bài viết này nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nhà Saram thành công hết ý trong năm 2021

Jo In Sung 

Năm 2013 trong lúc bộ phim Gió Mùa Đông Năm Ấy chuẩn bị lên sóng, Song Hye Kyo và Jo In Sung đã làm nức lòng người hâm mộ bằng bộ ảnh tạp chí cực đẹp, cực tình, cực thơ mộng cho tạp chí High Cut. Đa số những hình ảnh trong bộ ảnh này là các khoảnh khắc mà nhiếp ảnh gia chụp lại được trong quá trình quay hình của phim. Tuy nhiên sản phẩm cuối cùng ra mắt vẫn xuất sắc tuyệt vời từ nhan sắc, sự tương tác của hai diễn viên chính tới cảnh sắc đẹp đến nín thở của không gian xung quanh. 

Jo In Sung luôn là một bạn diễn mà tôi thấy có “phản ứng hóa học” cực tốt với Song Hye Kyo và sau khi nhìn lại bộ ảnh thì tôi càng trầm trồ cũng như cảm thấy bị thuyết phục hơn bởi quan điểm này của mình. 

Huỳnh Hiểu Minh 

Vào khoảng giai đoạn năm 2014 - 2015, Song Hye Kyo đã thử sức bản thân bằng các bộ phim điện ảnh ở làng phim Hoa ngữ. Khi đó, cô có những phân cảnh yêu đương cùng Huỳnh Hiểu Minh trong hai phần của Thái Bình Luân. Tất nhiên đoàn làm phim cũng không thể bỏ qua cơ hội quảng bá này và đưa cả hai lên bìa tạp chí ELLE China số tháng 1 năm 2015. Cả Song Hye Kyo lẫn Huỳnh Hiểu Minh đều là những nhan sắc nổi bật của làng giải trí ở cả hai nước, thế nên hiệu ứng thẩm mỹ mà họ mang lại đã hoàn toàn làm hài lòng được công chúng nói chung và người hâm mộ của họ nói riêng. 

Cơ mà hơi tiếc một chút khi bộ ảnh này chỉ được thực hiện trong studio thôi nên nhìn hơi đơn giản và nhàm chán. Nếu mà so sánh với bộ ảnh của Song Hye Kyo cùng Jo In Sung ở trên thì rõ ràng là khác xa nhau một trời một vực về sự đầu tư luôn. Cũng may là thành phẩm của cô Song và chàng Minh cũng ổn thỏa, không đến nỗi nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

Kang Dong Won 

Khác với hình ảnh có phần cơ cực của hai vợ chồng trong Những Ngày Tươi Đẹp, Song Hye Kyo và Kang Dong Won đã trở lại hình tượng sang xịn mịn vốn có của họ trên trang bìa số tháng 9 năm 2014 của VOGUE Korea danh giá. Thậm chí bộ ảnh của cả hai còn được thực hiện ở tận trời Âu với địa điểm chính xác là thủ đô Paris hoa lệ của đất nước Pháp. Sự kết hợp nhan sắc giữa một đại mỹ nhân, nữ hoàng truyền hình và một nam thần hoàn hảo được mệnh danh là “thánh sống” của làng giải trí đã tạo nên một “phản ứng hóa học” bùng nổ cực khủng. 

Đến lúc này thì tôi vẫn đánh giá đây là một trong những bộ ảnh đẹp mà giới diễn viên từng thực hiện cho tạp chí VOGUE Korea. Mọi thứ đều được chuẩn bị, căng chỉnh, sắp xếp hài hòa và hoàn hảo để không lộ ra bất cứ một khuyết điểm nào. Mà thật ra với hai con người đạt điểm 10 trên 10 như Song Hye Kyo và Kang Dong Won thì cũng làm sao mà có chuyện khuyết điểm bị lộ ra ngoài được. Một màn kết hợp không thể nào quên của hai ngôi sao đình đám này. 

Jang Ki Yong

Cùng với sức nóng đang lan tỏa mãnh liệt của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, tạp chí DAZED lại khiến những người mong đợi phim thêm phần phấn khích khi tung ra ấn phẩm mùa đông - winter edition với gương mặt trang bìa là cặp đôi chính của phim, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Ban đầu tôi cứ cảm thấy hơi tiếc tiếc vì Jang Ki Yong đã đi nhập ngũ rồi và không có cơ hội để lên tạp chí chung cùng nàng Song để quảng bá phim. Sau đó tôi mới chợt nhớ ra là cả hai có thể chụp mọi thứ trước rồi tung ra sau mà và cuối cùng thì chúng ta đã có “món quà” xuất sắc như vậy đây.

Jang Ki Yong từng là người mẫu nên kỹ năng chụp ảnh của anh là khỏi bàn cãi rồi. Trong khi đó với kinh nghiệm và tần suất đi chụp ảnh tạp chí nhiều thì đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng “xử” mấy vấn đề này một cách ngon ơ mà thôi. Khoảng cách 11 tuổi giữa cả hai dường như đã bị xóa nhòa hết đi trong những hình ảnh đầy cảm xúc lần này. Còn đúng một tuần nữa là phim sẽ lên sóng nhưng sau khi chiêm ngưỡng “tác phẩm nghệ thuật” này, tôi chỉ muốn xem phim ngay và luôn thôi.

>> Xem thêm: 4 lý do để tin tưởng vào sự thành công của Now We Are Breaking Up

Tính ra tôi cũng thấy hơi tiếc khi Song Hye Kyo mới chỉ thực hiện vỏn vẹn 4 bộ ảnh tạp chí chung với những bạn diễn nam của mình luôn đó. Vì ai cũng biết dàn “hậu cung” trên màn ảnh của cô cực phẩm và xuất chúng ra sao mà. Cơ mà dù sao có còn hơn không, tôi nghĩ với 4 bộ ảnh này thôi mà lần nào tung ra cũng khiến người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống” rồi, thì không biết Song Hye Kyo mà chăm chỉ chụp nhiều hơn mọi người sẽ phải “gục ngã” trước thần sắc của cô như thế nào nữa đây.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Now We Are Breaking Up…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".